"ไชยพฤกษ์" เผยนาทีระทึก! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2562

"ไชยพฤกษ์" เผยนาทีระทึก!

"ไชยพฤกษ์" เผยนาทีระทึก!


ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ แข้งดาวรุ่งวัย 19 ปีของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยสุดตื่นเต้นที่ได้ลงเล่นในเกมที่มีแฟนบอลกว่า 1 หมื่นคน หลังได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมที่ บีจีพียู บุกเสมอ ศรีสะเกษ เอฟซี 0-0 ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 นัดที่ 33 ของฤดูกาล



โดย ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ กล่าวถึงความรู้สึกถึงเกมดังกล่าวว่า "ตอนแรกที่ได้ลงสนามรู้สึกตื่นเต้น และเกร็งมากครับ จนทำให้จับจังหวะการเล่นไม่ถูก แต่พอผ่านไปสักพักก็เริ่มปรับตัวได้ ซึ่งก็ต้องขอบคุณพี่ๆภายในทีมทุกคน ที่ช่วยกระตุ้นและสร้างความมั่นใจให้กับผม รวมถึงโค้ช(ดุสิต เฉลิมแสน) ที่ไว้ใจในตัวผม โดยก่อนลงสนามพี่โอ่งได้บอกผมว่าให้กล้าเล่น แสดงความสามารถของตัวเองออกมาให้มากที่สุด แต่ผมยอมรับว่ายังมีอีกหลายอย่างที่ยังต้องปรับปรุง แต่ถึงอย่างไรการลงสนามครั้งนี้เป็นอะไรที่ประทับใจ และช่วยสร้างประสบการณ์ให้กับผมที่ได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลที่เยอะขนาดนี้ และผมหวังว่าจะนำไปใช้พัฒนาตัวเองต่อไป ขอบคุณครับ"



สำหรับ ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ เป็นนักเตะในอะคาเดมี่ ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนถูกดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในเลกที่สองของฤดูกาล 2019 และได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวสำรองไปแล้ว 2 นัดให้กับ บีจีพียู รวมถึงเกมล่าสุด โดยนัดต่อไปทัพ "เดอะ แรบบิท" จะลงเล่นเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค.62 เวลา 18.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม โดยหลังจบเกมดังกล่าว จะมีพิธีมอบถ้วยแชมป์ M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 ให้กับทีมอีกด้วย

BG News

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad