Quectel ปลื้ม โมดูล 5G ได้รับเลือกจาก OEMs กว่า 100 บริษัททั่วโลกเพื่อใช้ในการออกแบบอุปกรณ์ 5G - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Quectel ปลื้ม โมดูล 5G ได้รับเลือกจาก OEMs กว่า 100 บริษัททั่วโลกเพื่อใช้ในการออกแบบอุปกรณ์ 5G

      Quectel Wireless Solutions ผู้จัดจำหน่ายโมดูลสื่อสารไร้สายและโมดูล GNSS ชั้นนำระดับโลก ประกาศว่า โมดูลสื่อสารไร้สาย 5G ของบริษัท ตั้งแต่ความถี่ sub-6GHz จนถึง mmWave ได้รับเลือกจากผู้ผลิต OEMs ทั่วโลกกว่า 100 บริษัทในหลากหลายอุตสาหกรรม เพื่อนำไปใช้ในการวางแผนและออกแบบอุปกรณ์ 5G ของตัวเอง


          Quectel เป็นบริษัทแรก ๆ ที่เปิดตัวโมดูล 5G บนโมเด็ม Qualcomm Snapdragon X55 5G Modem บริษัทได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรอย่างใกล้ชิดเพื่อนำเทคโนโลยีรุ่นใหม่นี้มาสู่ความเป็นจริงเชิงพาณิชย์ให้เร็วที่สุด ปัจจุบัน ตัวอย่างทางวิศวกรรมของโมดูล RG500Q และ RM500Q ความถี่ sub-6GHz พร้อมตัวรับสัญญาณดาวเทียมระบุตำแหน่งติดตั้งในตัว ได้พร้อมให้บริการเพื่อแก้ปัญหาความต้องการ 5G และมอบประสิทธิภาพไร้สายที่ดีที่สุดในด้านการตอบสนอง ความรวดเร็ว และความครอบคลุมให้แก่บ้านและธุรกิจ การริเริ่มแอปพลิเคชัน 5G ที่เสริมประสิทธิภาพโดยโมดูล Quectel 5G รวมไปถึงการเพิ่มความเร็วในการเชื่อมต่อแบบไร้สาย (eMBB) และการเชื่อมต่อไร้สายแบบประจำที่ (FWA) เช่น CPE, เกตเวย์, ACPC รวมถึงการไลฟ์สตรีมมิ่งวิดีโอความละเอียดสูงพิเศษ

          ขณะเดียวกัน โมดูลความถี่ mmWave ของ Quectel ยังพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมแนวดิ่งมากขึ้นกว่าเดิม โดยโมดูล RM510Q-GL ประสบความสำเร็จในการใช้โทรแบบ 5G ครั้งแรกของอุตสาหกรรมไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความเป็นผู้นำในด้านการวิจัยและพัฒนา 5G และนวัตกรรม IoT ของ Quectel

          "ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีบรอดแบนด์เคลื่อนที่ เรามีความภูมิใจที่โมดูล 5G ของเรานำเสนอประสิทธิภาพไร้สายสุดล้ำที่เหนือกว่าความเร็ว การใช้โมดูล 5G ของเราอย่างกว้างขวางได้ช่วยสนับสนุนการใช้ 5G ในสถานการณ์จริงเป็นกลุ่มแรก ๆ ของอุตสาหกรรม และผลักดันนวัตกรรม IoT ออกมามากกว่าเดิม" Patrick Qian ซีอีโอ Quectel กล่าว "เนื่องจากการออกแบบที่คำนึงความง่ายในการผนวกรวม ตลอดจนประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ และมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมการใช้งาน Quectel ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้ของผู้ผลิต OEMs ทั่วโลก"

          Quectel ได้จัดแสดงโมดูล 5G ที่การประชุม Qualcomm 5G Summit ในบาร์เซโลนา ระหว่างวันที่ 14-16 ตุลาคมนี้ และที่งาน MWC Los Angeles (บูธหมายเลข 1236) ระหว่างวันที่ 22-24 ตุลาคมนี้

          เกี่ยวกับ Quectel

          Quectel Wireless Solutions (รหัสหุ้น: 603236.SS) คือผู้นำระดับโลกด้านการจัดหาโมดูลสื่อสารไร้สายและโมดูล GNSS ที่มีผลิตภัณฑ์กว้างขวางครอบคลุมเทคโนโลยีไร้สายล่าสุดอย่าง 5G, LTE/LTE-A, NB-IoT/LTE-M, C-V2X, UMTS/HSPA(+), GSM/GPRS และ GNSS รวมทั้งเป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยี IoT และผู้จัดหาโมดูลสื่อสารไร้สายระดับมืออาชีพ บริษัทมอบบริการโมดูลสื่อสารไร้สาย IoT ครบวงจรในที่เดียว ผลิตภัณฑ์ของบริษัทถูกนำไปใช้อย่างกว้างขวางในแวดวง IoT/M2M เช่น การชำระเงินไร้สาย เทเลเมติกส์และการขนส่ง พลังงานอัจฉริยะ เมืองอัจฉริยะ การรักษาความปลอดภัย เกตเวย์แบบไร้สาย อุตสาหกรรม การดูแลสุขภาพ การเกษตร และการติดตามสถานการณ์สิ่งแวดล้อม สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Quectel ได้ที่เว็บไซต์, ลิงก์อิน, เฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad