เอช เซม ส่งยานยนต์ไฟฟ้า พร้อมข้อเสนอแรงๆ ร่วมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

เอช เซม ส่งยานยนต์ไฟฟ้า พร้อมข้อเสนอแรงๆ ร่วมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020

  




เอช เซม ส่งยานยนต์ไฟฟ้า พร้อมข้อเสนอแรงๆ

ร่วมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020

 

            เอช เซม พร้อม! จัดขบวนยานยนต์ไฟฟ้า เข้าร่วมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 ส่งแคมเปญโดนๆ ทางเลือกใหม่ๆ ให้คุณลูกค้าเป็นเจ้าของนวัตกรรมไฟฟ้ากันแบบง่ายๆ มีให้เลือกมากมาย อาทิ ช่วยดาวน์  ดอกเบี้ย 0 % ผ่อนนาน รับเทิร์น แถมลุ้นรับรางวัล ตั้งแต่วันที่ 2-13 ธันวาคม นี้ 

 

          คุณวันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้ เอช เซม ก้าวเข้าสู่ตลาดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มตัว เรามีความพร้อมครบถ้วนในทุกด้าน อาทิ ผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจร การรับประกัน และการบริการหลังการขาย ถึงแม้จะมีวิกฤตโรคระบาดไปทั่วโลก เรายังคงมั่นใจในศักยภาพของประเทศ ที่กำลังเริ่มก้าวสู่ความเป็นสังคมยานยนต์ไฟฟ้าที่มีความต้องการใช้งานเพิ่มขึ้น”

 

ดังนั้นในงานมอเตอร์ เอกซ์โป 2020 ส่งท้ายปีนี้ เอช เซม นำยานยนต์ไฟฟ้ามาจัดแสดงมากมาย ภายใต้แนวคิด “ฐานทัพแห่งพลังงาน พร้อมขับเคลื่อนโลกยุคใหม่ด้วยพลังงานไฟฟ้า” โดยแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ โซนรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า โซนรถสามล้อไฟฟ้า/สี่ล้อไฟฟ้า และโซนสินค้าราคาพิเศษ พร้อมลานทดสอบขนาดย่อมภายในบูธอีกด้วย

          และแน่นอน ส่งท้ายปี เอช เซม มอบข้อเสนอพิเศษสุดๆ ให้ลูกค้าหลายทางเลือก อาทิ ลูกค้าไม่ต้องวางเงินดาวน์ เอช เซม ออกดาวน์ให้สูงสุดถึง20% หรือ จะเลือกรับทองคำ รับประกันแบตเตอรี่นาน3 ปี ผ่อนนานสูงสุด 36 เดือน หากชอบซื้อเงินสดสามารถรับส่วนลดทันที 20% หรือจะเลือกผ่อน 0% ผ่านบัตรเครดิตของธนาคารที่ร่วมรายการ

 

พิเศษ..สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถไฟฟ้าเอช เซม ภายในงาน ได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรับทองคำ รถสามล้อไฟฟ้า Buddy S และของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า150,000 บาท

 

นอกจากนี้ หากลูกค้ามาเป็นครอบครัวกับ เอช เซม ผ่านแอพพลิเคชั่น H SEM Connect ดาวน์โหลดปุ๊บ รับเสื้อปั๊บ แถมมีสิทธิ์ลุ้นรับกล้องฟูจิ SQ10 อีกด้วย

 

พบกันที่บูธ “เอช เซม” (บูธ H 04) ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2563 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี หรือมีคำถามโทร 099-001-1888 วันจันทร์-วันเสาร์ ระหว่างเวลา08.30  17.30 น. ข้อมูลเพิ่มเติมwww.siamsev.com FB fanpage: Hsemmotor.sev และ www.siam stc.com FB fanpage: Hsemmotor.stc

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad