เปิดแล้ว 2 สาขาใหม่ “โอมาคาเสะ คาร์” โดยกลุ่มตรีเพชร เดินหน้ารุกตลาดรถมือสองไม่หยุด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

เปิดแล้ว 2 สาขาใหม่ “โอมาคาเสะ คาร์” โดยกลุ่มตรีเพชร เดินหน้ารุกตลาดรถมือสองไม่หยุด


 เปิดแล้ว 2 สาขาใหม่ โอมาคาเสะ คาร์ โดยกลุ่มตรีเพชร เดินหน้ารุกตลาดรถมือสองไม่หยุด

               กลุ่มตรีเพชร โดย คุณปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า จากกระแสตอบรับที่ยังคงดีอย่างต่อเนื่อง ด้วยจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ www.omakasecar.com ที่เพิ่มขึ้น ล่าสุดเกือบ 14,000 รายต่อเดือน ยิ่งสร้างความมั่นใจและทำให้กลุ่มตรีเพชรมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าและสานต่อนโยบายจำหน่ายรถมือสองคุณภาพสูงผ่านช่องทางออนไลน์ต่อไป

อย่างไรก็ตาม กลุ่มลูกค้ายังคงอยากเห็นรถจริงและทดลองขับจริงเพื่อช่วยในการตัดสินใจขั้นสุดท้าย เราจึงตัดสินใจขยายสาขาใหม่เพิ่มอีก 2 สาขา โดยจะพร้อมเปิดให้บริการในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งได้แก่ สาขางามวงศ์วาน ที่เน้นความสะดวกสะดวกสบายในการเดินทาง ติดถนนใหญ่ อยู่ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ประตูงามวงศ์วาน สาขานี้จะเน้นรถยนต์นั่งยุโรประดับหรูและรถยนต์นั่งหลากหลายรุ่นให้เลือก อีกสาขาจะอยู่ที่ ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นสาขาต่างจังหวัดสาขาแรก เป็นศูนย์รวมรถมือสองคุณภาพดีขนาดใหญ่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่สามารถโชว์รถเพื่อให้ลูกค้าเลือกชมได้กว่า 500 คัน มีบริการครบวงจรทั้งโชว์รูมรถ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง อีกทั้งยังมีร้านกาแฟให้นั่งพักผ่อนบนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 16 ไร่

เพื่อตอกย้ำว่า โอมาคาเสะ คาร์ คือรถยนต์มือสองคุณภาพดีตัวจริง เราจึงนำเสนอแต่รถยนต์มือสองเกรดพรีเมี่ยมเท่านั้น อายุน้อย เลขไมล์น้อย เลขไมล์แท้ มีประวัติการซ่อมบำรุงย้อนหลังที่สามารถตรวจสอบประวัติได้ รถทุกคันต้องผ่านการตรวจสอบคุณภาพด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยโดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ รวมทั้งมีข้อเสนอสินเชื่อสุดพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำต่าง ๆ และการรับประกันหลังการขาย 6 เดือน หรือ 10,000 กิโลเมตร (ตามเงื่อนไขการรับประกัน)

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad