เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล และ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ส่งมอบกำลังใจให้ “เหล่านักรบเสื้อขาวและผู้ป่วย” สู้ศึกโควิด-19 ระลอกใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2564

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล และ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ส่งมอบกำลังใจให้ “เหล่านักรบเสื้อขาวและผู้ป่วย” สู้ศึกโควิด-19 ระลอกใหม่

 


เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล และ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์

ส่งมอบกำลังใจให้ “เหล่านักรบเสื้อขาวและผู้ป่วย” สู้ศึกโควิด-19 ระลอกใหม่

ด้วย อาหารพร้อมทาน และ ป๊อปคอร์น ให้กับ3 โรงพยาบาลสนาม

 

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล และ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ผนึกกำลังเดินหน้าให้การสนับสนุนหน่วยงานสาธารณสุขท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ในขณะนี้ ซึ่งทำให้ คณะแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ต้องทำงานกันอย่างหนักเกือบตลอด24 ชั่วโมงในการดูแลและรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ต้องจัดตั้งโรงพยาบาลสนามขึ้นรองรับผู้ป่วยที่ติดเชื้อในหลายจังหวัด เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างพลังกายและเสริมพลังใจให้ คณะแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ที่ทุ่มเทปฏิบัติงานอย่างเต็มกำลังความสามารถ และให้ผู้ป่วยทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรงหายอย่างปลอดภัย 




ได้ส่งมอบกำลังใจด้วยอาหารพร้อมรับประทาน จาก บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล และ ป๊อปคอร์น ทู โก
, ป๊อปสตาร์ สแน๊ค สินค้าใหม่ล่าสุดกับเอกลักษณ์ความอร่อยของป๊อปคอร์นโรงหนังที่ไม่เหมือนใคร ให้แก่ 3 โรงพยาบาลสนาม คือ โรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต จำนวน 600 ชุด, โรงพยาบาลสนามราชพิพัฒน์ ทวีวัฒนา จำนวน 400 ชุด และ โรงพยาบาลสนามมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เชียงใหม่ จำนวน200 ชุด แทนคำขอบคุณในความเสียสละและทุ่มเทของเหล่านักรบเสื้อขาวที่เป็นด่านหน้าในการรับมือต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 ระลอกใหม่ครั้งนี้  #เราพร้อมจะสู้ไปกับทุกท่าน  #เราจะก้าวข้ามวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

 

นพ.ภูริทัต แสงทองพานิชกุล รองผู้อำนวยการ โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณภาคประชาชน มูลนิธิ และองค์กรเอกชนต่าง ๆ ที่เข้ามามีส่วนร่วมทำให้สามารถเปิดบริการโรงพยาบาลสนามได้ เมื่อภาคเอกชนเข้ามามีส่วนร่วมช่วยกันก็ทำให้การดำเนินงานต่าง ๆ ง่ายขึ้น ทั้ง อาหาร น้ำ และเครื่องไม้เครื่องมือต่าง ๆ ทำให้สามารถดูแลผู้ป่วยได้ดียิ่งขึ้น ขณะนี้อยากขอความร่วมมือจากทุกท่าน หากไม่จำเป็นก็ไม่ควรออกไปเที่ยว สังสรรค์ หรือหากต้องออกต้องไม่ลืมการเว้นระยะห่าง Social Distancingใส่แมส ล้างมือบ่อย ๆ ต้องช่วยกันปฏิบัติอย่างเคร่งครัด อะไรที่เป็นการกิจกรรมทำให้เกิดคลัสเตอร์ก็ต้องขอความร่วมมือภาคประชาชนอย่าเพิ่งจัดในตอนนี้เพราะถ้าไม่ติดต่อ ๆ กัน ก็จะเป็นการช่วยชะลอการแพร่เชื้อโควิด-19 ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad