ร้อนนี้คนไทยไม่มีหวั่น LG ชวนช้อปสนั่นท้าอุณหภูมิความร้อน เตรียมตัวให้พร้อมแม้ต้อง Work From Home - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2564

ร้อนนี้คนไทยไม่มีหวั่น LG ชวนช้อปสนั่นท้าอุณหภูมิความร้อน เตรียมตัวให้พร้อมแม้ต้อง Work From Home

ร้อนนี้คนไทยไม่มีหวั่น LG ชวนช้อปสนั่นท้าอุณหภูมิความร้อน

เตรียมตัวให้พร้อมแม้ต้อง Work From Home กับดีลเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดปังในราคาสุดเปรี้ยง

ลดสูงสุดถึง 40% ในแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival

สะบัดบ๊อบใส่ลมร้อน เป็นเจ้าของเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดไฮเทคได้ง่ายๆ ในราคาสบายกระเป๋าด้วยส่วนลดสองเด้ง!

มือไวใจเร็ว กด CF ให้ทันช่วง Flash Sale กับสินค้าราคาสุดพิเศษ และส่วนลดออนท็อปสูงสุดอีก 1,000 บาท

กรุงเทพฯ, 27 เมษายน 2564  บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ แอลจี (LG)            เปิดโปรแรงแซงทุกองศาร้อน ผนึก ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ชวนคนไทยเป็นเจ้าของเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเทคได้ในราคาสบายกระเป๋า ช่วยบรรเทาความกังวล                 ด้านค่าใช้จ่าย และทำให้การ Work From Homeเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น กับส่วนลดพิเศษเทพกว่าครั้งไหนๆ ในแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ให้เหล่านักช้อปคลายร้อนแบบไม่ต้องออกจากบ้าน เริ่มแล้ววันนี้ ถึงวันที่ 5 พฤษภาคม!!

 

แอลจี ต่อยอดความสำเร็จทางด้านยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ที่ได้จับมือร่วมกับ ช้อปปี้ ในการสรรค์สร้างแคมเปญพิเศษขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยได้รับผลตอบรับที่ดีและมีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดด ล่าสุด             ผุดแคมเปญเด็ด สอดรับพฤติกรรมผู้บริโภคในประเทศไทยในการสรรหาและเลือกซื้อของใช้ผ่านช่องทางออนไลน์             ลดการออกไปนอกบ้านมากยิ่งขึ้น ด้วยการนำเสนอสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าในราคาสุดพิเศษพร้อมส่วนลดที่ให้                  ความคุ้มค่ายิ่งกว่าครั้งไหนๆ ใน Shopee 5.5Lowest Price Festival ให้เหล่านักช้อปได้ช้อปแบบสะใจกับส่วนลด สูงสุดกว่า 40%[1] และดีลลดต่อที่สองกับโค้ดส่วนลดเพิ่มอีกกว่า 1,000 บาท[2]

 

พบกับ เครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพเยี่ยมในราคาคุ้มแบบสุดยอด ไม่ว่าจะเป็น

  • ร้อนนัก...ต้องดับร้อน ด้วยเครื่องปรับอากาศ รุ่น IT10R ขนาด9,000 BTU, รุ่น IT13R ขนาด 12,000 BTU ลดสูงสุด 40%
  • ผ้าสะอาด ด้วยผู้ช่วยมือดีกับเครื่องซักผ้า LG ทั้ง แบบฝาหน้ารุ่น FM1207N6W ความจุซัก 7 กิโลกรัม และแบบฝาบน รุ่นT2516VS2M ความจุซัก 16 กิโลกรัม ลดสูงสุด 35%
  • ตุนเสบียงได้แบบหน่ำใจ ไม่ต้องออกจากบ้านไปไหน กับตู้เย็นรุ่น GN-B422SQCL ขนาด 14.2 คิว และ รุ่น GN-B222SQBBขนาด 7.4 คิว ลดสูงสุด 20%
  • อัพเดทข่าวสารและบาลานซ์ความบันเทิงเมื่อต้อง Work From Home ด้วยทีวี รุ่น 55NANO79TND ขนาด 55 นิ้ว และรุ่น 65UN7300 ขนาด 65 นิ้ว ลดสูงสุด 20%

 

ลดราคาที่ว่าแรงแล้ว แอลจียังให้เหล่านักช้อปฟินไม่หยุด ช้อปไม่สะดุดกับโปรผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน พ่วงดีล    ออนท็อปกับโค้ดส่วนลดเพิ่มอีกสูงสุด 1,000 บาท ปลดล็อกให้ช้อปแบบสบายใจ ด้วยโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ[3] และสิทธิปประโยชน์ความคุ้มค่าอีกคับคั่งเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay พร้อมกิจกรรมพิเศษแจกไม่อั้นจัดให้จุกๆ แบบต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ลุ้นรับโค้ดส่วนลดมูลค่า 555 บาท ใน 5.5 Shopee Live Marathon ในวันที่ 4 พ.ค. เวลา 20.20 น. เกาะจอรอช้อปต่อในวันที่ 5 พฤษภาคม พบกับสินค้าราคาพิเศษช่วง Flash Sale ตลอดทั้งวัน

 

ช้อปสุดคุ้มกับ แอลจี ได้ที่ LG Official Store บน Shopee Mallที่มาพร้อมดีลและโปรโมชั่นเด็ด รวมถึงสิทธิพิเศษที่น่าสนใจตลอดทั้งปี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://shopee.co.th/lg_officialstore

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad