FTE คว้างานใหม่ 3 โครงการ จัดหาและติดตั้งระบบ-อุปกรณ์ดับเพลิง มูลค่า 78 ล้าน ลุ้นรับงาน Q2/64 กว่า 100 ล้านบาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2564

FTE คว้างานใหม่ 3 โครงการ จัดหาและติดตั้งระบบ-อุปกรณ์ดับเพลิง มูลค่า 78 ล้าน ลุ้นรับงาน Q2/64 กว่า 100 ล้านบาท

 FTE คว้างานใหม่ 3 โครงการ จัดหาและติดตั้งระบบ-อุปกรณ์ดับเพลิง

มูลค่า 78 ล้าน ลุ้นรับงาน Q2/64 กว่า 100 ล้านบาท

FTE คว้างานใหม่ภาคเอกชน 3 โครงการ จัดหาและติดตั้งระบบ-อุปกรณ์ดับเพลิง เติมพอร์ตมูลค่ารวม78 ล้านบาท หนุน Backlog 450 ล้านบาท เริ่มดำเนินงานเดือนเมษา คาดรับรู้รายได้      ไตรมาสในปีนี้ เดินหน้าตามกลยุทธ์กระจายความเสี่ยงไม่พึ่งพารายได้จากแหล่งเดิม ขณะที่ Q2/64 เสนองานภาครัฐ-เอกชนต่อเนื่อง หวังรับงานมูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท

นายทักษิณ ตันติไพจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฟร์เทรดเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) (FTE)  ผู้นำธุรกิจนำเข้าและจำหน่าย บริการออกแบบ รับเหมาติดตั้ง ซ่อมแซม ตรวจสอบอุปกรณ์-ระบบดับเพลิงครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทรับงานใหม่ 3 โครงการจากลูกค้าภาคเอกชน ตามแผนการกระจายความเสี่ยงไม่พึ่งพารายได้จากแหล่งเดิม

ได้แก่ โครงการจัดหาและติดตั้งระบบดับเพลิงให้แก่การไฟฟ้าฝ่ายผลิต สาขาทุ่งสง โครงการจำหน่ายเครื่องสูบน้ำดับเพลิงขนาด 5000 GPM ให้แก่ บริษัท เอเออี เอ็นจิเนียริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด และโครงการจัดหาและติดตั้งหัวกระจายน้ำดับเพลิงอัตโนมัติ ให้แก่ บริษัท ระยองวิศวกรรมและซ่อมบํารุง จํากัด

โดยงานดังกล่าวมีมูลค่ารวม 78.275 ล้านบาทส่งผลให้ปัจจุบันมีงานในมือ (Backlog) ประมาณ 450ล้านบาท โดยบริษัทจะเข้าดำเนินงานเดือนเมษา และสามารถรับรู้รายได้ภายในปีนี้

“บริษัทมุ่งเน้นการรับงานออกแบบติดตั้งระบบดับเพลิง ในส่วนของภาคเอกชนและโรงงานอุตสาหกรรมเพิ่มขึ้น ทดแทนงานส่วนของภาคอสังหาริมทรัพย์ที่ชะลอตัว ซึ่งงานดังกล่าวจะสามารถรับรู้รายได้ภายใน 6 เดือน อย่างไรก็ตามบริษัทยังคงเตรียมเสนองานอย่างต่อเนื่องทั้งภาครัฐและเอกชน โดยในช่วงไตรมาส 2/64 อยู่ระหว่างการยื่นประมูลการออกแบบติดตั้งระบบดับเพลิงโครงการต่างๆ และคาดว่าจะมีโอกาสได้รับงานมูลค่ารวมประมาณ 100 ล้านบาท  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad