Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ ‘คุโนะอิชิ’ นักสังหารฝ่าแสงจันทร์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2564

Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ ‘คุโนะอิชิ’ นักสังหารฝ่าแสงจันทร์

Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ ‘คุโนะอิชิ’ นักสังหารฝ่าแสงจันทร์

 บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัว อาชีพใหม่ ‘คุโนะอิชิ’ ในโลกแห่ง Black DesertMobile นักดาบหญิงเจ้าของสมญานาม ‘นักสังหารฝ่าแสงจันทร์’ ที่มาพร้อมกับทักษะโจมตี 4 ชนิด ในสถานะสืบทอดพลัง 

‘คุโนะอิชิ’ ผู้ฝึกฝนวิชาการโจมตีมาตั้งแต่วัยเยาว์จนชำนาญในด้านการใช้ ‘ดาบสั้น’ และ ‘คุนะอิ’ ไปพร้อมๆ กับทักษะ ‘นินจุทสึ’ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้เธอสามารถใช้ช่องโหว่เพื่อพุ่งเข้าโจมตีศัตรูในสนามรบได้อย่างเชี่ยวชาญ 

ทักษะทั้ง 4 ชนิดที่ ‘คุโนะอิชิ’ มีติดตัวมานั้น ได้แก่ ‘ทักษะกรงเล็บจิ้งจอก’ ที่ช่วยให้สามารถกำจัดศัตรูในขอบเขตกว้างได้อย่างรวดเร็ว, ‘ทักษะแสงจันทร์ทมิฬ’ ที่สามารถขว้างคุนะอิออกไปยังศัตรูได้อย่างรุนแรง, ‘ทักษะศิลปะดาบ’ ที่ช่วยให้สามารถไล่ล่าเป้าหมายที่้ขว้างคุนะอิใส่ แล้วพุ่งเข้าโจมตี รวมถึง ‘ทักษะคุมสติ’ ที่ใช้วิชาประสานอินเข้าช่วย เพื่อให้สามารถควบคุมสติได้อย่างใจเย็น 

และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวอาชีพใหม่นี้ ทีมงานได้จัดเตรียมกิจกรรมสุดพิเศษไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ‘กิจกรรมบรรลุเลเวลคุโนะอิชิ’ ที่นักผจญภัยสามารถอัพเลเวลให้แก่ตัวละคร ‘คุโนะอิชิ’ เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ เช่น เหรียญทองโบราณ 10,000 อัน, ตำราทักษะปลุกพลัง/สืบทอดพลัง และรางวัลสูงสุด 2,000 เพิร์ลดำ เป็นต้น 

นอกจากนี้ เนื้อหาเส้นทางศักดิ์ศรีซีซั่นใหม่ก็กำลังจะเริ่มขึ้นแล้วในวันที่ 4 พฤษภาคม 2564 นี้ ซึ่งในซีซั่นที่ 4 นักผจญภัยจะได้สัมผัสกับความยากที่เพิ่มขึ้น และรางวัลที่หลากหลายมากขึ้นด้วยเช่นกัน เหล่านักผจญภัยสามารถเข้าร่วมเนื้อหาการต่อสู้แบบ PvE อันน่าตื่นตาตื่นใจนี้ โดยใช้ตัวละครที่มีภายในตระกูล ออกไปต่อสู้เพื่อปกป้องประตูปราสาทจากเหล่ามอนสเตอร์ที่ถาโจมเข้ามาอย่างไม่หยุดยั้ง  

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black DesertMobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ 

เกี่ยวกับ Black Desert   

Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน ซึ่งปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss ได้ให้บริการเกม Black Desert ทั้งในแพลตฟอร์ม PC, มือถือ และคอนโซล ที่มีผู้เล่นกว่า 40 ล้านคน ทั่วโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad