COTTO ชวนสนุกกับการซ่อมพื้นบ้าน เพียง “กดคลิก” นวัตกรรมสุดล้ำรายแรกในไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

COTTO ชวนสนุกกับการซ่อมพื้นบ้าน เพียง “กดคลิก” นวัตกรรมสุดล้ำรายแรกในไทย

คอตโต้ โดยบริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ได้คิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมการพักอาศัยของคนยุคนิวนอร์มอล ที่ให้ความสำคัญกับการเลือกวัสดุตกแต่งบ้าน ที่มีส่วนสำคัญในการพัฒนาคุณภาพชีวิตในการออกแบบรังสรรค์พื้นที่ด้วยตัวเอง พร้อมให้ความสะดวกสบายและรวดเร็วในการติดตั้ง ซ่อมแซม COTTO QUICK (คอตโต้ ควิก) ระบบติดตั้งพื้นกระเบื้องแบบ DIY เพียงแค่ กดคลิก จึงนับเป็นนวัตกรรมสุดล้ำรายแรกในประเทศไทย ด้วยการออกแบบ "เดือย" โดยใช้วัสดุแผ่นล็อก PVC ที่มีความทนทาน เป็นส่วนเชื่อมต่อกระเบื้องแต่ละแผ่น ช่วยให้เจ้าของบ้านสามารถ ปูเองได้อย่างง่ายดายเพียงวางแผ่นCOTTO QUICK(คอตโต้ ควิก) แล้วกด "คลิก" เดือยในแผ่นล็อก PVC จะเกี่ยวล็อคกันแผ่นต่อแผ่น ไม่ต้องใช้ปูนกาว 


messageImage 1605282017672

งานเสร็จเร็วภายใน 1 ช.ม.สำหรับพื้นที่ไม่เกิน 10 ตารางเมตร ปูเสร็จแล้วสามารถใช้งานได้ทันที ไม่ต้องรอปูนแห้ง ไม่มีคราบเลอะเทอะของปูนกาวหรือยาแนว ที่สำคัญไม่ต้องรอคิวช่าง ทำเองคนเดียวได้ หรือจะชวนสมาชิกในบ้านมาร่วมด้วยช่วยกัน สนุกเหมือนต่อจิกซอว์ เพียงเท่านี้ก็เปลี่ยนพื้นที่เดิมให้เป็นพื้นที่สวย ๆ ในแบบที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ COTTO QUICK (คอตโต้ ควิก) มาพร้อมกับกระเบื้อง X-Porcelain ที่ให้คุณสมบัติที่ดีที่สุดสำหรับการปูพื้นทางเดินภายนอกอาคาร ทางเดินในสวน ระเบียง หรือลานซักล้างเป็นอย่างมาก ด้วยการออกแบบให้พื้นผิว มีความหนืด หรือ SLIP RESISTANCE RATING ในระดับ 11 เพื่อช่วยป้องกันการลื่นล้ม พร้อมความแข็งแกร่งของกระเบื้องพอร์ซเลน ที่สามารถรับน้ำหนักได้สูงถึง 150 กก.

COTTO ชวนสนุกกับการซ่อมพื้นบ้าน เพียง

   

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถค้นหารายละเอียดสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ COTTOiLife >> https://www.cottolife.com/ Line Official Account : @COTTOlife>> หรือทดลองติดตั้งตัวอย่างสินค้าได้ที่ COTTO Life ชั้น 2 SCG Experience สาขา Crystal Design Center (เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา) โทร.02-586-2186 , 06-3906-7576

ชมวิธีการติดตั้งทางเดิน : https://youtu.be/fl6pCM

Rb8kI
ชมวิธีการติดตั้งพื้นสวน : https://youtu.be/LKF8154aqEc
ชมวิธีการติดตั้งระเบียงบ้าน : https://youtu.be/TyHpKMqV06Q
ชมวิธีการติดตั้งลานซักล้าง : https://youtu.be/8fSpda84Xzc


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad