เอช เซม จัดให้ ออกรถ 0 บาท แถมส่วนลดอีก 5,000 บาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2564

เอช เซม จัดให้ ออกรถ 0 บาท แถมส่วนลดอีก 5,000 บาท


                                                       เอช เซม จัดให้

ออกรถ 0 บาท แถมส่วนลดอีก 5,000 บาท

 

            โปรหนัก จัดให้ ลูกค้าที่ออกรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม กับ 2 ข้อเสนอแบบป๋าๆ แบบไม่ต้องจ่ายเงินสักบาทเพราะ เอช เซม ช่วยดาวน์ 10% พร้อมผ่อนนานสูงสุด 24 เดือน หรือเลือกขยายระยะเวลารับประกันแบตเตอรี่จาก 1 ปี เป็น 2 ปี

 

พิเศษสำหรับผู้ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป เอช เซม มอบส่วนลดให้ทันที 5,000 บาท (สำหรับรถสี่ล้อไฟฟ้า “เจลโล่ เอส” เท่านั้น) ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน2564  

 

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่แอพพลิเคชั่น H SEM Connect หรือแฟนเพจwww.facebook.com/hsemmotor.sev และwww.facebook.com/hsemmotor.stc หรือโทรสอบถามได้ที่ สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 099-001-1888 วันจันทร์ - วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 17.30 น.

###

 

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด  

บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (H SEM Motor Co., Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รถกอล์ฟไฟฟ้า รถสามล้อไฟฟ้า และรถสามล้อเครื่องยนต์อเนกประสงค์ ภายใต้ชื่อ “เอช เซม” เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการใช้ระบบขนส่งที่มีความคล่องตัว ประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อม ในราคาที่จับต้องได้ ดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hsemmotor.com/ หรือwww.facebook.com/hsemmotor.sev  และwww.facebook.com/hsemmotor.stc

 

###

 

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด 

บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (H SEM Trading Corporation Co.,Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป เป็นบริษัทรับผิดชอบดูแลการจัดจำหน่าย แต่งตั้งดีลเลอร์ และกำหนดกลยุทธ์การตลาดให้กับสินค้าของ เอช เซม ทั้งในประเทศไทยและประเทศในเขตภูมิภาคลุ่มน้ำโขง หรือ CLMV ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เวบไซต์ https://www.hsemmotor.com/ หรือแฟนเพจ www.facebook.com/hsemmotor.sev และwww.facebook.com/hsemmotor.stc

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad