ซีพีเอฟ เดินหน้าส่งอาหารปลอดภัย รพ.สนาม รร.นนทบุรีวิทยาลัย แรงใจหนุน จ.นนทบุรี สู้ภัยโควิด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2564

ซีพีเอฟ เดินหน้าส่งอาหารปลอดภัย รพ.สนาม รร.นนทบุรีวิทยาลัย แรงใจหนุน จ.นนทบุรี สู้ภัยโควิด

 ซีพีเอฟ เดินหน้าส่งอาหารปลอดภัย รพ.สนาม รร.นนทบุรีวิทยาลัย แรงใจหนุน จ.นนทบุรี สู้ภัยโควิด  

 

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน)​ หรือ ซีพีเอฟ ระดมทุกสรรพกำลัง ส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัย ในโครงการ CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19 ช่วยสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจของโรงพยาบาลสนามอย่างต่อเนื่องรวม 12,880 แพ็ครวมน้ำดื่มอีก 4,410 ขวด เพื่อเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ได้ปฏิบัติภารกิจดูแลผู้ติดเชื้อและควบคุมการแพร่ระบาดได้ดี ล่าสุด ซีพีเอฟ ยังเดินหน้ามอบผลิตภัณฑ์ “ไข่ต้มสมุนไพร” จำนวน 3,000 แพ็ค ให้แก่โรงพยาบาลสนามจังหวัดนนทบุรี โดยมี พญ.ชลลดา สุวรรณชฏ ในฐานะ แพทย์ประจำโรงพยาบาลสนามจังหวัดนนทบุรี และคุณพันธกานต์ ประสิทธิเม หัวหน้าโรงพยาบาลสนามฯ  รับมอบจาก นายศรกฤษณ์ วัตตศิริ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านบริการงานทรัพยากรบุคคล ซีพีเอฟ ณ โรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย ถ.ราชพฤกษ์ 

 

พญ.ชลลดา กล่าวว่า โรงพยาบาลสนามจังหวัดนนทบุรี จัดตั้งขึ้น เพื่อรองรับผู้ติดเชื้อที่อาการไม่รุนแรงในจังหวัดนนทบุรี จำนวน 350 เตียงและสามารถขยายได้ถึง 700 เตียงเพื่อช่วยควบคุมการแพร่ระบาดให้อยู่ในวงจำกัด ทั้งนี้ อาหารปลอดภัยจึงมีความจำเป็นมากสำหรับเจ้าหน้าที่และผู้ป่วยทุกคนในระหว่างอยู่ที่โรงพยาบาลสนาม  ทั้งนี้ ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ร่วมสนับสนุนสิ่งของเครื่องใช้ รวมทั้ง ซีพีเอฟ ที่นำ “ไข่ต้มสมุนไพร” สนับสนุนโรงพยาบาลสนามของนนทบุรี ซึ่งเป็นทั้งพลังใจและช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าหน้าที่ และผู้ติดเชื้อทุกคนได้รับประทานอาหารที่มีประโยชน์อย่างเพียงพอ เชื่อมั่นว่า ความร่วมมืออย่างแข็งขันของทุกภาคส่วนจะช่วยให้คนไทยสามารถฝ่าวิกฤตครั้งนี้ได้โดยเร็ว 

นอกจาก สนับสนุนไข่ต้มสมุนไพรแก่โรงพยาบาลสนามจังหวัดนนทบุรีแล้ว ที่ผ่านมา ซีพีเอฟได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปพร้อมทานให้แก่โรงพยาบาลสนามเอราวัณ 1 (ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติฯ บางบอน) ศูนย์บริการการแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานคร (ศูนย์เอราวัณ) และโรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์​ รวมเป็นจำนวนอาหารสำเร็จรูปพร้อมทานรวม 12,880 แพ็ค และน้ำดื่ม  4,410 ขวด  เพื่อร่วมสนับสนุนภารกิจรับมือด้านสาธารณสุขในการควบคุมสถานการณ์ได้ นอกจากนี้ ยังได้สนับสนุนเนื้อหมูสด เนื้อไก่สด ไข่ไก่ น้ำดื่ม และข้าวสาร ให้ รพ.สนาม ในจ.นครราชสีมา, จ.สระบุรี และ จ.ลำพูน  เพื่อร่วมสนับสนุนภารกิจรับมือด้านสาธารณสุขไทยในการควบคุมสถานการณ์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ 

 

ด้านนายศรกฤษณ์ กล่าวว่า ซีพีเอฟมีความห่วงใยต่อสถานการณ์การระบาดระลอกใหม่นี้มาก ขอขอบคุณแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ทำหน้าที่อย่างทุ่มเทและเสียสละเพื่อรับมือกับวิกฤตครั้งนี้  ซีพีเอฟจึงขอเป็นส่วนหนึ่งเข้ามาช่วยสนับสนุนการปฏิบัติงานในการดูแลรักษาผู้ติดเชื้อในโรงพยาบาลสนาม สำหรับ ไข่ต้มสมุนไพร ที่นำมามอบให้โรงพยาบาลสนามจังหวัดนนทบุรีในวันนี้ เป็นอาหารสำเร็จรูปที่เป็นประโยชน์ สะอาด ปลอดภัย รับประทานได้ทันที ซึ่งเป็นอีกกำลังเสริมที่ช่วยให้ทุกคนสามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้ในเร็ววันนี้./   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad