เซิร์ฟเวอร์สำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ของ Hewlett Packard Enterprise ผ่านการรับรองความยั่งยืนจาก TCO Certified เป็นแบรนด์แรก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2564

เซิร์ฟเวอร์สำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ของ Hewlett Packard Enterprise ผ่านการรับรองความยั่งยืนจาก TCO Certified เป็นแบรนด์แรก


เซิร์ฟเวอร์สำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ของ Hewlett Packard Enterprise ผ่านการรับรองความยั่งยืนจาก TCO Certified เป็นแบรนด์แรก

 ผลิตภัณฑ์สำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ต้องเผชิญกับความท้าทายด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมไม่ต่างจากผลิตภัณฑ์ไอทีอื่น ๆ และเซิร์ฟเวอร์ของ Hewlett Packard Enterprise ก็ขึ้นแท่นเซิร์ฟเวอร์ตัวแรกที่ผ่านการรับรองตามมาตรฐานความยั่งยืนที่เข้มงวดของ TCO Certified

TCO Certified คือการรับรองความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์ไอทีชั้นนำระดับโลก โดยมีเกณฑ์การประเมินด้านสิ่งแวดล้อมและสังคม ครอบคลุมวงจรชีวิตทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ ทั้งความรับผิดชอบในห่วงโซ่อุปทาน การใช้วัตถุอันตราย และการส่งเสริมการหมุนเวียน ซึ่งแนวทางการจัดการวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์เช่นนี้ส่งผลให้มีผลิตภัณฑ์หมุนเวียนวางจำหน่ายให้ผู้ซื้อมากขึ้น

ในขณะที่องค์กรต่าง ๆ ต้องการผลิตภัณฑ์ไอทีที่มีความยั่งยืนมากขึ้น ความท้าทายสำคัญที่ผู้ซื้อส่วนใหญ่ต้องเผชิญก็คือ การพิสูจน์ว่าการรับรองความยั่งยืนที่ผลิตภัณฑ์ไอทีอ้างว่าได้รับนั้น ถูกต้องตามความเป็นจริงหรือไม่ ด้วยเหตุนี้ การรับรองอิสระจาก TCO Certified จึงช่วยสร้างความมั่นใจในจุดนี้ได้ โดยการปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ทั้งหมดจะได้รับการตรวจสอบอย่างอิสระตลอดวงจรชีวิต เพื่อรับประกันว่าผู้บริโภคและผู้ประกอบวิชาชีพด้านไอทีจะได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและสามารถเทียบเคียงได้

“ทุกปี เราใช้เวลากว่า 20,000 ชั่วโมงในการตรวจสอบผลิตภัณฑ์และโรงงานผลิตตามหลักเกณฑ์ของ TCO Certified เราตระหนักดีว่าการรับรองตัวเองยังไม่เพียงพอที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลง ดังนั้น การทดสอบผลิตภัณฑ์ในห้องปฏิบัติการอิสระและการตรวจสอบโรงงานโดยผู้ตรวจสอบอิสระจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง” Soren Enholm ซีอีโอของ TCO Development องค์กรผู้ให้การรับรอง TCO Certified กล่าว

Hewlett Packard Enterprise เป็นแบรนด์แรกที่เซิร์ฟเวอร์ผ่านการรับรองตามหลักเกณฑ์อันเข้มงวดของ TCO Certified ในหมวดผลิตภัณฑ์สำหรับดาต้าเซ็นเตอร์

“เราคาดว่าแบรนด์อื่น ๆ จะตามมาในอีกไม่นาน เพราะการรับรอง TCO Certified ในหมวดผลิตภัณฑ์สำหรับดาต้าเซ็นเตอร์กำลังได้รับความสนใจอย่างมากทั้งจากบริษัทในอุตสาหกรรมที่ต้องการได้รับการรับรอง และจากผู้ซื้อที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองความยั่งยืนจากองค์กรอิสระ” Soren Enholm กล่าวเสริม

“คุณสามารถใช้ Product Finder ของเราเพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองและเข้าถึงข้อมูลความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์นั้น ๆ ขณะที่ฟังก์ชันใหม่อย่าง Product Watcher ยังช่วยให้ผู้ซื้อสามารถติดตามการวัดผลความยั่งยืนและหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ที่สนใจได้อย่างง่ายดาย”

มุ่งสู่ความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์ไอที

TCO Certified คือการรับรองความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์ไอทีชั้นนำระดับโลก ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 25 ปี หลักเกณฑ์อันครอบคลุมของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อผลักดันความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมตลอดวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ เราให้การรับรองผลิตภัณฑ์ 11 หมวดหมู่ อาทิ จอแสดงผล คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์มือถือ เป็นต้น โดยเราตรวจสอบการปฏิบัติตามหลักเกณฑ์อย่างเป็นอิสระทั้งก่อนและหลังการรับรอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad