“ลูกดิ่ง สกิมโค้ท” ชูธงปูนฉาบผิวบาง อันดับ1 ในใจช่าง  พร้อมบุกตลาด ส่งคลิปโฆษณาตอกย้ำสินค้าคุณภาพของคนไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2564

 “ลูกดิ่ง สกิมโค้ท” ชูธงปูนฉาบผิวบาง อันดับ1 ในใจช่าง  พร้อมบุกตลาด ส่งคลิปโฆษณาตอกย้ำสินค้าคุณภาพของคนไทย

 “ลูกดิ่ง สกิมโค้ท” ชูธงปูนฉาบผิวบาง อันดับ1 ในใจช่าง


 พร้อมบุกตลาด ส่งคลิปโฆษณาตอกย้ำสินค้าคุณภาพของคนไทย

“ปูนลูกดิ่ง สกิมโค้ท” ปูนฉาบผิวบาง อันดับ1 ในใจช่าง ภายใต้ “ควิกโคท” เดินหน้าบุกตลาดเปิดตัวคลิปโฆษณา “เรื่องบ้านเรื่องใหญ่” ตอกย้ำสินค้าคุณภาพของคนไทย จัดเต็มสื่อทุกช่องทาง ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมออนแอร์แล้ววันนี้  

นางสาวประภารัตน์ สิริวัฒกานนท์ ประธานกรรมการ บริษัท ควิกโคท โปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายปูนคุณภาพสำหรับมืออาชีพตัวจริง ภายใต้แบรนด์ “ลูกดิ่ง” และ “จิงโจ้”  เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้รีแบรนด์ “ลูกดิ่ง” และเปลี่ยนชื่อผลิตภัณฑ์จาก ปูนฉาบผิวบางตราลูกดิ่ง เป็น “ปูนลูกดิ่งสกิมโค้ท”ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาพร้อมทั้งมีการปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ใหม่ให้มีความทันสมัยและสะดวกต่อการใช้งานมากขึ้น  

ล่าสุด ควิกโคทได้จัดแคมเปญ “ปูนลูกดิ่ง สกิมโค้ท”  มีเป้าหมายสร้างการรับรู้ให้กับลูกดิ่งสกิมโค้ทให้มากขึ้นทั้งในกลุ่มของช่างและเจ้าของบ้าน  โดยเปิดตัวคลิปโฆษณา “เรื่องบ้านเรื่องใหญ่” ความยาว 30 วินาที  ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับพ่อลูกเจ้าของบ้าน ที่กำลังสร้างบ้านใหม่และเข้าไปตรวจบ้าน  และได้พบว่าผนังที่เพิ่งฉาบปูนเสร็จไม่เรียบเนียน มีรอยแตก เป็นคลื่น มีรอยตามผนัง ช่างสีที่มารับช่วงงานต่อจึงแนะนำให้ใช้ปูน “ลูกดิ่ง สกิมโค้ท” ด้วยจุดเด่นเป็นปูนคุณภาพ คิดค้นขึ้นมาเพื่องานฉาบผิวบางโดยเฉพาะ สามารถตกแต่งแก้ไขได้ทุกปัญหาพื้นผิว ตอกย้ำความเป็นปูนเก็บงานอันดับ 1 ในใจช่าง


สำหรับแรงบันดาลใจในการจัดทำคลิปโฆษณาดังกล่าว มาจากการที่ลูกดิ่งเข้าใจถึงมุมมองและความต้องการของเจ้าของบ้านที่มองว่า “เรื่องบ้าน” คือ “เรื่องใหญ่” และบ้านไม่ได้เป็นแค่ที่อยู่อาศัยแต่ยังเป็นศูนย์รวมจิตใจของทุกคนในบ้าน  หลายคนเก็บเงินมาทั้งชีวิตเพื่อที่จะมาสร้างบ้านของตนเอง ดังนั้นทุกขั้นตอนในการสร้างบ้านจึงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเจ้าของบ้าน โดยเฉพาะขั้นตอนการเตรียมพื้นผิวหลังงานฉาบปูน ให้ผนังเรียบเนียนสวยก่อนทาสี ซึ่งเป็นขั้นตอนการเก็บงานที่มองข้ามไม่ได้ และไม่ใช่ว่าจะใช้ปูนอะไรเก็บงานก็ได้ แต่ต้องเป็นปูนสกิมโค้ทที่มีคุณภาพ เนื้อปูนละเอียดเนียนแน่น ปกปิดรอยแตกหรือพื้นผิวไม่เรียบเนียนบนผนังได้ดีเยี่ยม ใช้ได้ทั้งภายนอกและภายใน ที่สำคัญคือใช้งานง่าย ขัดง่ายไม่เปลืองแรง สามารถตอบโจทย์ทั้งผู้ใช้งานอย่างช่างผู้รับเหมาเองรวมไปถึงผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี  

 “ที่ผ่านมาปูนฉาบผิวบางตราลูกดิ่ง หรือที่ช่างชอบเรียกติดปากกันว่า “ดิ่งเหลือง” ได้ออกสู่ตลาดครั้งแรกในปี พ.ศ. 2552 ถือเป็นปูนฉาบผิวบางแบรนด์ไทยเจ้าแรกในตลาด จากประสบการณ์ในการเป็นผู้บุกเบิกทำตลาดปูนก่อ-ฉาบ สำหรับงานอิฐมวลเบามานาน 28 ปี เราพบว่าเจ้าของบ้านหลายคนไม่รู้จักว่า “ปูนสกิมโค้ท” คืออะไร หลายคนยังเข้าใจว่าผนังบ้านเรียบเนียนด้วยการทาสี ซึ่งเป็นความเข้าใจที่ผิด ความจริงแล้วขั้นตอนการฉาบสกิมโค้ทคือเบื้องหลังผนังบ้านที่เรียบเนียนสวย เราจึงได้ต่อยอดโดยพัฒนาสูตรปูนฉาบผิวบาง หรือ สกิมโค้ท ขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์ช่างผู้ใช้งานจริงที่ต้องการปูนเฉพาะทางเพื่อมาเก็บงานหลังฉาบผนังปูน ให้ผิวผนังเรียบร้อยเนียนสวย ทาสีติดทนนานน่าอยู่ น่าสัมผัส เพราะลูกดิ่งสกิมโค้ทเป็นปูนที่ผลิตจากซีเมนต์ขาวเกรดคุณภาพคัดพิเศษ ทำให้เนื้อปูนมีความละเอียดเนียนแน่นที่สุด ปิดรอย 100% แก้ได้ทุกปัญหาพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็น ผนังปูนเปลือยที่มีเม็ดทรายหยาบ รอยตามด รอยแตกลายงา หรือผนังเป็นคลื่น เราเชื่อมั่นว่าโฆษณาดังกล่าวจะเป็นอีกช่องทางในการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับการสร้างบ้านให้กับกลุ่มเจ้าของบ้านอีกด้วย” นางสาวประภารัตน์ กล่าว

ทั้งนี้ ควิกโคทได้วางกลยุทธ์การสื่อสารสำหรับคลิปโฆษณา โดยจะมุ่งสื่อสารครอบคลุมทุกช่องทางทั้งสื่อออฟไลน์และสื่อออนไลน์  ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์  วิทยุ  ออนไลน์  ป้ายโฆษณา สื่อประกอบการขาย รวมไปถึงการออกบูธกิจกรรมตามร้านค้าวัสดุก่อสร้างต่าง ๆ เพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ใช้งานและกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายใน 3 กลุ่ม ได้แก่ ช่าง  ผู้รับเหมา และเจ้าของบ้าน ได้รับรู้และเข้าถึงตัวสินค้า “ลูกดิ่ง สกิมโค้ท” ในวงกว้าง โดยบริษัทคาดว่าจากกลยุทธ์การทำตลาดดังกล่าว  จะทำให้ยอดขายสินค้าปูนลูกดิ่ง สกิมโค้ท เพิ่มขึ้นเป็น 400 ล้านบาทในปีนี้

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ในไลน์ “ลูกดิ่ง สกิมโค้ท” ประกอบด้วย 1.ลูกดิ่ง สกิมโค้ท สีขาว (ดิ่งเหลือง) ซึ่งเป็นสินค้าที่มียอดขายสูงสุดและเป็นผู้นำในตลาดสกิมโค้ท 2.ลูกดิ่ง สกิมโค้ท สีเทา (ดิ่งเทา) 3.ลูกดิ่ง ซุปเปอร์ สกิมโค้ท (ดิ่งซุปเปอร์) สำหรับงานรีโนเวทโดยเฉพาะ สำหรับร้านวัสดุก่อสร้างที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายปูนลูกดิ่ง ปูนจิงโจ้ ติดต่อได้ที่โทร 02-408-9888 หรือ 083-989-3306 และสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.quickcoat.co.th 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad