โปรสุดปัง “เท็กซัส ชิคเก้น” ฉลองอลังการเปิดสาขาวังน้อย กม. - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2564

โปรสุดปัง “เท็กซัส ชิคเก้น” ฉลองอลังการเปิดสาขาวังน้อย กม.

โปรสุดปัง “เท็กซัส ชิคเก้น” ฉลองอลังการเปิดสาขาวังน้อย กม.56

 
สงกรานต์นี้เดินทางแบบไม่เหงา  แวะเยือนเรา “เท็กซัส ชิคเก้น วังน้อย กม.56” ฉลองเปิดสาขาใหม่ พบโปรสุดปังกับแคมเปญ “เท็กซัส ชิคเก้นยินดีที่ได้รู้จัก” 
 
คุณจงรักบุญ โรจนชลา   ผู้จัดการส่วนธุรกิจเท็กซัสชิคเก้น    ฝ่ายบริหารธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)  เผยว่า แบรนด์ไก่ทอด เท็กซัส ชิคเก้น (Texas Chicken) ชูคุณภาพด้วยไก่ชิ้นใหญ่กว่า  เพราะ 1 ตัวเราตัดแค่ 8 ชิ้น และใช้ไก่สดไม่แช่แข็ง ไก่จึงกรอบนอก แต่ยังคงนุ่มชุ่มฉ่ำเนื้อไก่ไม่แห้ง  พร้อมแล้ว!! ที่จะ เสิร์ฟเมนูสุดคุ้มค่า  ฉลองเปิดสาขาใหม่  “วังน้อย กม.56”   ในวันที่ 10 เมษายน 2564  ที่จะต้อนรับชาววังน้อย  และ นักเดินทาง ที่จะเดินจากเส้นทางหลักนี้สู่ภาคเหนือ และ ตะวันออกเฉียงเหนือ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทยหรือสงกรานต์นี้  ให้มาแวะชิม ลิ้มรสความอร่อยจากแบรนด์ของเรา ที่สาขาใหม่ “วังน้อย กม. 56”  แห่งนี้ กับ 3 โปรปังๆ ที่อยากให้มาทำความรู้จักกัน  ซึ่งจะมีที่สาขานี้ที่เดียว  ได้แก่ 
 
โปรแนะนำตัว เฉพาะวันเปิดร้าน : รับฟรีทันที ไก่ 1 ตัว (8 ชิ้น) มูลค่า 312 บาท สำหรับ 56 ออเดอร์แรก ให้คุณได้อร่อยกับไก่ทอดชุ่มฉ่ำ ชิ้นใหญ่กว่า เพียงซื้อสินค้าครบ 150 บาท พร้อม Check-in ที่ร้าน   และ สำหรับออเดอร์ที่ 57 เป็นต้นไป  รับไก่ไม่มีกระดูก (Tender) 3 ชิ้น  (มูลค่า 55 บาท) ในเงื่อนไขเดียวกัน 
 
โปรทำความรู้จัก  จัดให้ตลอดเดือนเมษา : รับ ไก่คิกคิก 10 ชิ้น ฟรี!!!  เมื่อนำใบเสร็จที่ซื้อสินค้า 56 บาทขึ้นไป จาก Texas Chicken สาขาวังน้อย กม.56 มาแลกรับสิทธิ์ (1 สิทธิ์ /  ใบเสร็จ)
 
โปรฝากเนื้อฝากตัว เฉพาะช่วงสงกรานต์ : รับ โค้ก ฟรี 1 กระติก   เมื่อซื้อสินค้าครบ 150 บาท พร้อมกด Check-in  ที่สาขาวังน้อย กม. 56  ในช่วงเทศกาลสงกรานต์  11-18 เมษายนนี้  หรือจนกว่าของจะหมด
 
โปรยินดีที่ได้รู้จัก  : 7 โปรดี 7 โปรดัง “เมนูที่ 2 เพียง 1 บาท ทุกวันจันทร์”  ที่จะมีมาไม่ซ้ำกันตลอด 2 เดือน  ให้สมกับการฉลองเปิดสาขาใหม่  เฉพาะที่เท็กซัส ชิคเก้น สาขาวังน้อย กม.56  สาขาเดียวเท่านั้น    (ตรวจสอบรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมที่สาขา) 
 
สำหรับ “เท็กซัส ชิคเก้น” สาขาวังน้อย กม.56  พร้อมรองรับผู้เดินทางที่แวะพัก ก่อนมุ่งหน้าสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคเหนือ  ด้วยบริการครบครันทั้งการรับประทานในร้าน (Eat-in) และ การซื้อกลับบ้าน (Take away) พร้อมบริการต้อนรับอย่างอบอุ่น เป็นกันเอง บริการครบครัน และตอกย้ำความเป็นแบรนด์ไก่ทอดที่มีมาตรฐานสากล ด้วยจุดเด่นเรื่องของวัตถุดิบสดใหม่ ไก่ทอดชิ้นใหญ่ นุ่ม ฉ่ำ อร่อย คงรสชาติต้นตำรับแห่งการปรุงอาหารจากเท็กซัส 
 
พลาดไม่ได้กับ “เมนู” ความอร่อย ของเท็กซัส ชิคเก้น : ไก่ทอดชิ้นใหญ่ สไตล์อเมริกัน นุ่มชุ่มฉ่ำ ที่มีให้เลือกทั้งไก่ทอดแบบสไปซี่ และแบบออริจินอล, เมนู Signature ได้แก่ เม็กซิคาน่า แร็พ , เท็กซ์ แร็พ , และ ฮันนี่ บัตเตอร์ บิสกิต หรือจะเป็นเมนูจานอร่อย อย่าง ข้าวยำไก่กรอบ และ เมนู Snack เช่น วิงส์เผ็ดเผ็ด  แฮชดาว ฯลฯ ที่มีให้เลือกทั้งแบบเดี่ยว และแบบเซ็ตสุดคุ้ม  เรียกว่าตอบโจทย์ผู้บริโภค ทั้งด้านความอร่อย และความหลากหลาย ในราคาที่โดนใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad