เอพี ไทยแลนด์ ส่งแคมเปญใหญ่ “7 MORE” ลุยเปิดตัวทาวน์โฮมโมเดลใหม่ ย้ำเป้ายืนหนึ่งผู้นำตลาดทาวน์โฮม พรีเซลพร้อมกัน 7 ทำเลที่ดีที่สุด เริ่ม 1.99 ล้านบาท วันที่ 26-27 มีนาคมนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2565

เอพี ไทยแลนด์ ส่งแคมเปญใหญ่ “7 MORE” ลุยเปิดตัวทาวน์โฮมโมเดลใหม่ ย้ำเป้ายืนหนึ่งผู้นำตลาดทาวน์โฮม พรีเซลพร้อมกัน 7 ทำเลที่ดีที่สุด เริ่ม 1.99 ล้านบาท วันที่ 26-27 มีนาคมนี้

3_7%20MORE

เอพี ไทยแลนด์ ส่งแคมเปญใหญ่ “7 MORE” ลุยเปิดตัวทาวน์โฮมโมเดลใหม่ ย้ำเป้ายืนหนึ่งผู้นำตลาดทาวน์โฮม

พรีเซลพร้อมกัน 7 ทำเลที่ดีที่สุด เริ่ม 1.99 ล้านบาท วันที่ 26-27 มีนาคมนี้


·              เอพี ไทยแลนด์ เดินหน้าส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ (EMPOWER

 LIVING) ส่งแคมเปญใหญ่ “7 MORE” ลุยเปิดตัวบ้านทาวน์โฮมโมเดลใหม่

 ย้ำเป้ายืนหนึ่งผู้นำตลาดทาวน์โฮม

·              บุกทุกเซกเมนต์ กระจายทุกทำเลเมือง ปักธง 7 โครงการ ภาย

ใต้ 4 แบรนด์คุณภาพจาก  บ้านกลางเมือง - แกรนด์ พลีโน่ - พลีโน่ พร้อม

แบรนด์ใหม่ล่าสุด พลีโน่ ทาวน์

·                  ชูจุดขายดีไซน์โฉมใหม่ฉีกทุกข้อจำกัด สเปซฟังก์ชันใหญ่ นวัตกรรม

ดีไซน์การอยู่อาศัยที่ยืดหยุ่น เติมเต็มทุกมิติการใช้ชีวิต พร้อมด้วยข้อเสนอ

ให้มากที่สุด ผ่อนเพียง 777 บาท/เดือน นาน 7 เดือน ราคาพิเศษเริ่ม 1.99 

 12 ล้านบาท   

·                  เปิดขายพร้อมกัน ทำเลที่ดีที่สุด วันที่ 26 - 27 มีนาคมนี้ ลงทะเบียน

รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท ที่ www.apthai.com

นายเมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่าแนวโน้มความต้องการที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะสินค้าแนวราบ มีทิศทางการเติบโตที่ดี สะท้อนจากยอดขายโครงการเครือเอพีที่ได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่อง จนสามารถทำยอดขายสินค้าแนวราบได้แล้วกว่า 7,800 ล้านบาท (28 ก.พ. 65) หรือโตทะลุ 47% ซึ่งนับเป็นการเติบโตที่แข็งแกร่ง และล่าสุด เพื่อเป็นการติดอาวุธเสริมความโดดเด่นในการแข่งขัน กลุ่มธุรกิจทาวน์โฮมพร้อมเดินหน้าตอกย้ำเป้าหมายผู้นำตลาดทาวน์โฮม สู่การมุ่งส่งมอบชีวิตดี ๆ ที่เลือกเองได้ ผ่านการนำเสนอแคมเปญใหญ่ “7 MORE” ขนทัพบ้านทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ บุกทุกเซกเมนต์ ครอบคลุมทุกแบรนด์ อาทิ บ้านกลางเมือง – แกรนด์ พลีโน่ – พลีโน่ และแบรนด์ใหม่ล่าสุด พลีโน่ ทาวน์ เตรียมรุก 7 ทำเลเมือง พร้อมข้อเสนอที่ให้มากที่สุด ผ่อนเพียง 777 บาท/เดือน นาน 7 เดือน ราคาพิเศษเริ่ม 1.99 – 12 ล้านบาท ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท เฉพาะลูกค้าที่จองในวันที่ 26 – 27 มีนาคมนี้เท่านั้น 

1%20(1)

“ในปีนี้ กลุ่มธุรกิจทาวน์โฮมเอพีกับความพร้อมพุ่งทะยานสร้างความแตกต่างที่เหนือกว่า ตอกย้ำเป้าหมายผู้นำตลาดทาวน์โฮม โดยมีกลยุทธ์สำคัญในการพัฒนาโปรดักต์ทาวน์โฮมใหม่ ภายใต้แนวคิด “Unlock ชีวิตคนเมืองกับทาวน์โฮมเอพี พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกได้” ตอบโจทย์ลูกค้าทุกเซกเมนต์ สำหรับ Big Surprise แรกพร้อมเปิดตัวแบบบ้านทาวน์โฮมโมเดลใหม่ล่าสุด ภายใต้แคมเปญ 7 MORE พลิกโฉมใหม่หมด ทั้งมิติงานสถาปัตยกรรมและสเปซภายใน เพื่อเดินหน้าปลดล็อกประสบการณ์ของการอยู่อาศัยสู่การใช้ชีวิตดี ๆ ที่เลือกเองได้ ภายใต้จุดเด่นทั้ง 4 แบรนด์ทาวน์โฮมเอพีที่ชัดเจนและแตกต่างเหนือคู่แข่ง” นายเมธา กล่าวเสริม  

ไฮไลต์แรกแบรนด์ “บ้านกลางเมือง” เจาะลูกค้าครอบครัวระดับบน ที่มองหาความสงบใจกลางเมือง ผ่าน 2 โมเดลใหม่ล่าสุด ได้แก่ LAPIS ความเป็นส่วนตัวนิยามใหม่ในทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 17 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 143 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ครั้งแรกของการดีไซน์พื้นที่ในบ้าน โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เป็นส่วนตัว และสเปซฟังก์ชันขนาดใหญ่ที่สมบูรณ์ พร้อมด้วยงานสถาปัตยกรรมที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายกลมกลืนไปกับธรรมชาติ ขยายพื้นที่ส่วนนั่งเล่น รับประทานอาหาร และครัวขนาดใหญ่ พร้อมห้องอเนกประสงค์ที่ชั้นสองรองรับเป็นพื้นที่พักผ่อน ห้องนอน หรือปรับเป็นห้องทำงานติดระเบียงรับวิวแสงธรรมชาติ และห้องนอนใหญ่แบบ Penthouse ที่ชั้นสาม โดยมีการบริหารผังภายในให้ไม่ชนกับพื้นที่ใช้งานของหลังข้างเคียง และ TOPAZ บ้านแฝดฟังก์ชันบ้านเดี่ยว 3 ชั้น หน้ากว้าง 9.8 เมตร ขนาดที่ดิน 35.5 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 218 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 พื้นที่อเนกประสงค์ 3 ที่จอดรถ ดีไซน์พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ให้ทุกตารางนิ้วในบ้านเต็มไปด้วยสเปซที่ปรับเปลี่ยนได้ ตอบโจทย์รองรับทุกเจเนอเรชั่น ทั้งห้องนอนล่าง และห้องนอนขนาดใหญ่ที่ชั้นสองและสาม เต็มอิ่มด้วยห้องนอนมาสเตอร์แบบ Penthouse เต็มพื้นที่ พร้อมด้วยสวนสีเขียวรอบตัวบ้าน เปิดตัวใน 2 โครงการใหม่ 1) บ้านกลางเมือง สาทร-กัลปพฤกษ์ เอกสิทธิ์พิเศษ 70 ยูนิต ราคา 4.99 – 9 ล้านบาท 2) บ้านกลางเมือง สุขสวัสดิ์-พระราม 3 เอกสิทธิ์พิเศษ 46 ยูนิต ราคาเริ่ม 4.79 ล้านบาท 

4_AP%20Lapis_New%20Design
5_AP_Grand%20Pleno_SHANE%20New%20Design

ขณะที่แบรนด์ “แกรนด์ พลีโน่” ตีโจทย์บ้านยุคใหม่ เน้นฟังก์ชันครบจบตอบอินไซต์การใช้ชีวิตร่วมกันของลูกค้าครอบครัวยุคใหม่ ผ่านการเปิดตัว 2 แบบบ้านใหม่ล่าสุด SHANE บ้านแฝดหรูหลังใหญ่ 2 ชั้น หน้ากว้าง 11.4 เมตร ขนาดที่ดินเริ่ม 35.25 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 142 ตารางเมตร 3 ห้องนอนใหญ่ 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และ JANETTE บ้านแฝดแนวคิดใหม่ 2 ชั้น หน้ากว้าง 9.4 เมตร ขนาดที่ดินเริ่ม 35.35 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ดีไซน์เพื่อให้บ้านแต่ละหลังมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน พร้อมฟังก์ชันบ้านแนวคิดใหม่ สร้างพื้นที่พิเศษเพิ่มขนาดการใช้งานได้จริงในทุกพื้นที่ ตอบการใช้ชีวิตของครอบครัวรุ่นใหม่ ที่โหยหาการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ผ่านการเชื่อมโยงธรรมชาติเข้าสู่ภายในบ้าน พร้อมพื้นที่สวนรอบบ้าน ส่งมอบประสบการณ์อยู่อาศัยตอบการใช้งานในทุกช่วงวัย เปิดตัวที่โครงการ แกรนด์ พลีโน่ บางนา – อ่อนนุช จำนวน 82 ยูนิต ราคาเริ่ม 4.89 ล้านบาท 

นอกจากนี้ พร้อมต่อยอดความสำเร็จแบรนด์ “พลีโน่” บ้านหลังแรกที่ดีที่สุดครองใจลูกค้าคนรุ่นใหม่ นำเสนอ 3 แบบบ้านใหม่ตรงไลฟ์สไตล์ ได้แก่ แบบบ้านใหม่ DAVIN ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร ขนาดที่ดิน 17.5 ตารางวาขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 104 ตารางเมตร โดดเด่นด้วยการดีไซน์พื้นที่ชีวิตที่กว้างกว่าเดิม ฟังก์ชันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ แบบบ้านใหม่ VIVID ทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร  ขนาดที่ดิน 17.5 ตารางวาขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 106 ตารางเมตร เต็มอิ่มสเปซฟังก์ชันเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์แห่งความสุขได้ไม่จำกัด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และแบบบ้านใหม่ BEAMING ครั้งแรกของการดีไซน์ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 7 เมตร บนขนาดที่ดิน 25 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 132 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ สะท้อนตัวตนลูกค้าอย่างมีสไตล์ ด้วยดีไซน์หน้ากากบ้านที่แตกต่างกัน พร้อมขยายสเปซฟังก์ชันภายในใช้งานได้อย่างเต็มที่ ขยายหน้าต่างที่เน้นเปิดช่องแสงธรรมชาติ เพิ่มความโปร่งการหมุนเวียนระบบอากาศธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้าน แบ่งโซนการใช้งานบนชั้นสองเป็นสัดส่วนพื้นที่กว้างขวาง พร้อมพื้นที่สวนส่วนตัวทุกหลัง ซึ่งจะเปิดตัว 3 โครงการ 1) พลีโน่ ราชพฤกษ์-สาทร จำนวน 158 ยูนิต ราคาเริ่ม 3.19 ล้านบาท 2) พลีโน่ วิภาวดี – ดอนเมือง จำนวน 235  ยูนิต ราคา 2.99 – 5.59 ล้านบาท และ 3) พลีโน่ บางนา – อ่อนนุช 2 เพียง 44 ยูนิต เริ่ม 3.79 ล้านบาท 

6_AP_PLENO_BEAMING%20New%20Design

7_AP_PLENO%20TOWN_GROSSO%20New%20Design

“และการเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ “พลีโน่ ทาวน์” ภายใต้แนวคิดพื้นที่ความสุขทั้งชีวิต เจาะกลุ่ม Gen Z บุกตลาดโซนปริมณฑลให้มากขึ้น เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าได้มีตัวเลือกใหม่ ๆ ที่ตรงใจในราคาที่เข้าถึงได้จริง โดยนำร่องครั้งแรกที่โครงการ “พลีโน่ ทาวน์ บางนา” จำนวน 351 ยูนิต ราคาเริ่มเพียง 1.99 ล้านบาท พร้อมด้วยแบบบ้านดีไซน์ใหม่ GROSSO ทาวน์โฮมรูปแบบล่าสุด 2 ชั้น ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ หน้ากว้าง 5 เมตร ขนาดที่ดิน 16.4 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 91 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องอเนกประสงค์ และที่จอดรถ โดดเด่นด้วยฟังก์ชันที่คุ้มค่า เพิ่มความสุขที่มากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะ ห้องอเนกประสงค์ที่ชั้นหนึ่งรองรับการปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ ซึ่ง “พลีโน่ ทาวน์ บางนา” ได้รับการตอบรับช่วงพรีวิวรอบพิเศษที่ดีมาก ซึ่งเอพีมั่นใจว่าด้วยจุดต่างการนำเสนอพื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่า ให้มากกว่าโครงการทั่วไป ในราคาที่เข้าถึงได้จริง จะเป็นจุดเริ่มต้นชีวิตดี ๆ ที่เลือกเองได้ ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าอย่างแน่นอน” นายเมธา กล่าวเสริม 

“ตลาดบ้านแนวราบยังคงมีการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการแข่งขันจากผู้ประกอบการในปัจจุบันก็มีความรุนแรงมากขึ้นเช่นกัน ดังนั้น เอพีกับความพร้อมด้วยทีมงานศักยภาพที่ไม่เคยหยุดนิ่งค้นหาอินไซต์ลูกค้ายุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ทำให้ในปีนี้กลุ่มธุรกิจทาวน์โฮมพร้อมเปิดตัวแบบบ้านทาวน์โฮมโมเดลใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องในทุกไตรมาส ในแพ็กเกจราคาขายที่คุ้มค่ากว่าคู่แข่งในย่าน พร้อมพื้นที่ส่วนกลาง และนวัตกรรมดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ทำเลที่ตั้งโครงการติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้าและใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ที่เดินทางสะดวก สะท้อนภาพความแข็งแกร่งของผู้นำตลาดและสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน เพื่อให้มั่นใจว่าบ้านทุกหลังในเครือเอพี จะไม่เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัย แต่เป็นพื้นที่ที่เติมเต็มทุกด้านของชีวิต เป็นพื้นที่ที่ตอบเป้าหมายสูงสุดเพื่อชีวิตดๆ ที่เลือกเองได้” นายเมธา กล่าวทิ้งท้าย

เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้พันธกิจ “EMPOWER LIVING” มุ่งส่งมอบชีวิตดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad