ไม่มีแกว่ง “ลีโอ อธิป” โชว์เพลง “ถอนคำสาบาน” ทำกรรมการหัวใจแตกสลาย เหมือนเห็นต้นฉบับ มาร้องเอง ใน ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2565

ไม่มีแกว่ง “ลีโอ อธิป” โชว์เพลง “ถอนคำสาบาน” ทำกรรมการหัวใจแตกสลาย เหมือนเห็นต้นฉบับ มาร้องเอง ใน ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์


ไม่มีแกว่ง ลีโอ อธิป โชว์เพลง ถอนคำสาบาน ทำกรรมการหัวใจแตกสลาย

เหมือนเห็นต้นฉบับ มาร้องเอง ใน ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์

ได้ยินชื่อก็ต้องยอมรับในฝีมือของ ลีโอ – อธิป โสดา ตั้งแต่ยังไม่ได้ฟังเสียงร้อง เพราะแค่ชื่อก็การันตีคุณภาพของตำแหน่งแชมป์ สมัย ใน รายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ และสัปดาห์นี้ ลีโอ ได้เลือกเพลง ถอนคำสาบาน ของ สันติ ดวงสว่าง ที่กลมกล่อมนุ่มละมุนทั้งเสียงดนตรี เสียงร้อง ถึงแม้ว่าเอาจะเทียบเทียมต้นฉบับไม่ได้ แต่เวอร์ชั่นของ ลีโอ ยังคงความคลาสสิกเอาไว้เช่นเดียวกัน ที่เศร้าบาดลึกสุดใจ ยิ่งใครที่มีปมน้ำตาไหลได้ง่ายๆ อาจจะต้องอินไปตามๆกัน เรียกได้ว่า กรรมการผู้ตัดสินทั้ง คน อย่าง เอกชัย ศรีวิชัย ครูแคท และ หนึ่ง - จักรวาล เสาธงยุติธรรม ต้องพูดเป็นเสียงเดียวเลยว่า เหมือนได้ฟังต้นฉบับมาร้องเพลงเอง เพราะเนื้อเสียงที่โดดเด่นมีคาแรคเตอร์ขนาดนี้ไม่ได้หาฟังได้ง่ายๆทำให้เราเห็นความหมายของเพลงนี้ผ่านเนื้อหาของเพลงแบบจริงๆ จังๆ มากกว่าเดิม

และผู้ที่จะมาโค่นแชมป์คนแรกในสัปดาห์นี้ ประเดิมด้วย ต้นตาล – ยุทธการณ์  ปานเจริญ เด็กหนุ่มเสียงสวรรค์วัย 23 ปี ได้เลือก เพลง ไอ้หนุ่มตังแก ของ ไพรวัลย์ ลูกเพชร มาร้องเพื่อล่าค่าเทอมไปเป็นทุนการศึกษาเรียนต่อให้จบ เขาเลือกเดินทางสายดนตรีตั้งแต่อายุ ขวบ หวังช่วยแบ่งเบาภาระให้กับแม่ที่ต้องเลี้ยงดู ต้นตาล แต่เพียงลำพัง วันนี้มาพร้อมกับพลังใจและสัญญากับแม่ไว้ว่าจะสู้บนเวทีอย่างเต็มที่!

ต่อเนื่องด้วยสาวพลังจี๊ด เสียงเป็นเอกลักษณ์ ที่มีนามว่า เค้ก – ชาลสา เก่งทันการ อีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขัน ที่เลือก เพลง น้ำตาหางเครื่อง ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ สไตล์ร้องเกี้ยวหนุ่มที่แซ่บสุดๆทั้งโชว์เสียงและลีลาการเต้นได้สุดปัง ด้วยความทะมัดทะแมงและน้ำเสียงที่แข็งแรงแบบนี้ จะสามารถโค่นแชมป์ได้หรือไม่

อีกคนที่ไม่ธรรมดา นุ่น  สุปราณี มุทาพร หนึ่งสาวมาพร้อมสายตาที่สดใสเพื่อกระชากใจหนุ่มๆ ใน เพลง นักรบนิรนาม ของ แมงปอ ชลธิชา แบบครบเครื่องถึงใจ ทั้งเต้น ร้องได้โดนใจ บอกเลยว่าท่าทางและเสียงการร้องพูดได้คำเดียวเลยว่ามืออาชีพสุดๆ!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad