“เวโล แลบส์” และ “พีดีเอเอ็กซ์” ผนึกกำลังใช้เครือข่ายสเตลลาร์เปิดให้บริการส่งเงินเข้าฟิลิปปินส์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565

“เวโล แลบส์” และ “พีดีเอเอ็กซ์” ผนึกกำลังใช้เครือข่ายสเตลลาร์เปิดให้บริการส่งเงินเข้าฟิลิปปินส์

 

"เวโล แลบส์" และ "พีดีเอเอ็กซ์" ผนึกกำลัง

ใช้เครือข่ายสเตลลาร์เปิดให้บริการส่งเงินเข้าฟิลิปปินส์

เวโล แลบส์ (Velo Labs) และฟิลิปปินส์ ดิจิทัล แอสเซท เอ็กซ์เชนจ์ (Philippine Digital Asset Exchange) หรือพีดีเอเอ็กซ์ (PDAX) ได้ลงนามในข้อตกลงเพื่อร่วมยกระดับบริการชำระเงินข้ามพรมแดนในฟิลิปปินส์ โดยนำขุมพลังอันก้าวล้ำของเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้

การชำระเงินข้ามพรมแดนในระบบการเงินทั่วไปนั้นช้าลงและแพงขึ้นเรื่อย ๆ เพราะต้องให้สถาบันตัวกลางเป็นผู้ประมวลผลการทำธุรกรรม โดยในแต่ละปี ฟิลิปปินส์มีผู้ส่งเงินกลับประเทศรวมกันราว 3.4 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ เวโล แลบส์ และพีดีเอเอ็กซ์ จึงหวังที่จะปรับปรุงการชำระเงินให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยการนำโครงสร้างพื้นฐานด้านการชำระเงินบนบล็อกเชนของเวโล แลบส์ มาใช้ ซึ่งเวโล แลบส์ และพีดีเอเอ็กซ์ หวังใช้เทคโนโลยีดังกล่าวเพื่อให้บริการชำระเงินที่ทั้งปลอดภัย ดำเนินการแทบจะเรียลไทม์ และต้นทุนต่ำ ทั้งแก่ตลาดข้ามพรมแดนและผู้บริโภคปลายทางในฟิลิปปินส์

“เวโล แลบส์ มีความมุ่งมั่นในการสร้างเครือข่ายการชำระเงินแบบไม่มีตัวกลาง เพื่อให้บุคคลทั่วไปและภาคุรกิจเข้าถึงบริการทางการเงินได้โดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน และสิ่งที่เรากำลังทำกับพีดีเอเอ็กซ์นี้ก็เป็นการต่อยอดพันธกิจของเรา” คุณไมค์ เคนเนดี (Mike Kennedy) ซีอีโอของเวโล แลบส์ กล่าว “เมื่อรวมพลังกันแล้ว ตลาดข้ามพรมแดนของฟิลิปปินส์ก็จะมีช่องทางที่ทำให้ส่งและรับเงินระหว่างประเทศได้ดีขึ้นมาก”

“พีดีเอเอ็กซ์เล็งเห็นคุณประโยชน์ที่เทคโนโลยีบล็อกเชนจะมอบให้กับคนหลายล้านคนในฟิลิปปินส์ ที่ต้องพึ่งพาบริการชำระเงินข้ามพรมแดนเพื่อให้การสนับสนุนทางการเงินที่จำเป็นอย่างยิ่งแก่ครอบครัวและคนที่ห่วงใย” คุณไนเชล กาบา (Nichel Gaba) ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของพีดีเอเอ็กซ์ กล่าว “เวโล แลบส์ เป็นพันธมิตรที่ทรงคุณค่ามาก ๆ ในการช่วยนำเสนอบริการใหม่ ๆ เหล่านี้สู่ตลาด เราหวังที่จะให้การสนับสนุนเพื่อใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยในการส่งเสริมความเสมอภาคทางการเงิน”

เกี่ยวกับพีดีเอเอ็กซ์

พีดีเอเอ็กซ์เป็นตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของฟิลิปปินส์ โดยเป็นแพลตฟอร์มที่ทำให้ชาวฟิลิปปินส์ซื้อขายสกุลเงินและสินทรัพย์เสมือนได้อย่างปลอดภัยและสะดวกง่ายดาย พีดีเอเอ็กซ์ได้รับใบอนุญาตจากธนาคารกลางฟิลิปปินส์ (BSP) เมื่อปี 2561 และเปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดฟิลิปปินส์เมื่อปี 2562 พีดีเอเอ็กซ์เชื่อว่าเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลเป็นกุญแจสำคัญสู่ความเสมอภาคทางการเงินในฟิลิปปินส์ และช่วยสร้างพื้นที่ที่ทุกคนมีโอกาสเท่ากันเพื่อสนับสนุนชาวฟิลิปปินส์ได้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพีดีเอเอ็กซ์ได้ที่เว็บไซต์ของเรา https://pdax.ph/ หรือดาวน์โหลดแอปมือถือของเราที่ http://bit.ly/PDAX_MobileAppDownload เพื่อเริ่มเทรดตั้งแต่วันนี้!

www.pdax.ph

เกี่ยวกับเวโล แลบส์

เวโล แลบส์ กำลังพัฒนาเครือข่ายการชำระเงินระดับโลกบนบล็อกเชนที่สอดรับกับข้อกำหนดต่าง ๆ เพื่อให้บริการชำระเงินข้ามพรมแดนได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และต้นทุนต่ำ ทั้งสำหรับบุคคลทั่วไปและภาคธุรกิจ เวโล แลบส์ มีพันธกิจในการยกระดับบริการทางการเงิน โดยเปิดโอกาสให้สถาบันการเงินต่าง ๆ ส่งมอบคุณประโยชน์ข้ามพรมแดนได้ในรูปแบบที่มีประสิทธิภาพกว่าสถาบันการเงินดั้งเดิมอยู่มาก

www.velo.org

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1772726/Velo_PDAX.jpg

คำบรรยายภาพ – “เวโล แลบส์” และ “พีดีเอเอ็กซ์” ผนึกกำลังใช้เครือข่ายสเตลลาร์เปิดให้บริการส่งเงินเข้าฟิลิปปินส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad