"วัน แชมเปียนชิพ" และ "ทูมี่" ผนึกกำลังเป็นพันธมิตรระยะเวลาหลายปี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2565

"วัน แชมเปียนชิพ" และ "ทูมี่" ผนึกกำลังเป็นพันธมิตรระยะเวลาหลายปี



                   


"วัน แชมเปียนชิพ" และ "ทูมี่"

ผนึกกำลังเป็นพันธมิตรระยะเวลาหลายปี


สิงคโปร์—24 มี.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

วัน แชมเปียนชิพ (ONE Championship) ประกาศผนึกกำลังเป็นพันธมิตรระยะเวลาหลายปีกับทูมี่ (TUMI) หนึ่งในแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมมสุดหรูชั้นนำของโลก

ทูมี่ภาคภูมิใจที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นพันธมิตรด้านกระเป๋าเดินทางระดับพรีเมียมอย่างเป็นทางการของวัน แชมเปียนชิพ ความร่วมมือครั้งนี้ได้รวมถึงการบูรณาการด้านการถ่ายทอดสดและการพัฒนากระเป๋าเคสและกระเป๋าสลิงที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับเข็มขัดวัน เวิลด์ แชมเปียนชิพ (ONE World Championship) อันทรงเกียรติ นอกจากนี้ วันและทูมี่ยังจะทำงานร่วมกันในด้านการตลาดและส่งเสริมแบรนด์ตลอดระยะเวลาของการเป็นพันธมิตรด้วย

คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอของวัน แชมเปียนชิพ กล่าวว่า "เข็มขัดวัน เวิลด์ แชมเปียนชิพ ถือเป็นตัวแทนการเดินทางของนักสู้ในแวดวงศิลปะการต่อสู้ผู้ยิ่งใหญ่ที่ก้าวไปถึงจุดสูงสุดของชีวิตนักกีฬา ผ่านความหลงใหลและความทุ่มเทเพื่อความเป็นเลิศที่ไม่มีใครเทียบได้ โดยความร่วมมือของเรากับทูมี่นั้นฉลองความสำเร็จนี้ด้วยการให้เกียรติและปกป้องรางวัลอันล้ำค่าที่สุดของพวกเขา ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์มากความสามารถอย่างทูมี่ เพื่อยกระดับประสบการณ์นี้ให้กับนักกีฬาของเราและแฟน ๆ ทั่วโลก"

คุณวิคเตอร์ ซานส์ ( Victor Sanz) ผู้กำกับศิลป์ระดับสากลของทูมี่ กล่าวว่า "เข็มขัดวันเวิลด์ แชมเปียนชิพ เป็นสัญลักษณ์ของแรงผลักดันและความมุ่งมั่นอันไร้ที่สิ้นสุดที่นักกีฬาได้แสดงออกมาผ่านการพัฒนาทักษะความสามารถ ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์สำหรับการเดินทางอันหรูหราที่ให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพเป็นพิเศษ ทูมี่รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สนับสนุนและยกระดับการเดินทางของนักกีฬาที่น่าทึ่งเหล่านี้ และเป็นพันธมิตรกับองค์กรที่มีแนวคิดเหมือนกัน ซึ่งเป็นผู้กำหนดความเป็นเลิศในศิลปะการต่อสู้"

กล่องบรรจุเข็มขัดวัน เวิลด์ แชมเปียนชิพ

กล่องบรรจุเข็มขัดวัน เวิลด์ แชมเปียนชิพ ซึ่งมาพร้อมกับกรอบอลูมิเนียมสุดทนทานที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ จะช่วยปกป้องรางวัลที่ล้ำค่าที่สุดของศิลปะการต่อสู้อย่างเข็มขัดวัน เวิลด์ แชมเปียนชิพ โดยกล่องบรรจุเข็มขัดที่ออกแบบมาเป็นพิเศษนี้ผสมผสานรูปลักษณ์ภายนอกที่แข็งแกร่งเข้ากับมุมที่โค้งมนสวยงาม ซึ่งสื่อถึงมรดกของศิลปะการต่อสู้ที่บรรจุอยู่ภายในตัวกล่อง ด้วยการใช้ FXT Ballistic Nylon® อันเป็นเอกลักษณ์ของทูมี่ การตกแต่งภายในแบบ EVA ที่คัสตอมเอง พร้อมซับในหนังกลับ และขาตั้งในตัว ทำให้โซลูชันด้านการเดินทางเชิงนวัตกรรมนี้สามารถมอบการปกป้องได้อย่างเต็มที่แบบ 360 องศาในระหว่างการขนส่ง โดยมีโลโกทูมี่เรืองแสงเป็นสัมผัสสุดท้ายของการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและทันสมัย

กระเป๋าสลิงวัน เวิลด์ แชมเปียนชิพ

วัน เวิลด์ แชมเปียนแต่ละคนจะได้รับกระเป๋าสะพายสุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อรองรับการเดินทางของพวกเขา โดยจะช่วยให้พวกเขาสามารถพกพาและจัดเก็บเข็มขัดวัน เวิลด์ แชมเปียนชิพ อันเป็นสุดยอดแห่งความปรารถนาได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยการใช้ FXT Ballistic Nylon® ของทูมี่ รายละเอียดหนังที่มีความเหนือชั้น และการตกแต่งภายในแบบบุนวมเพื่อการปกป้องอย่างเต็มที่ กระเป๋าสะพายนี้สะท้อนให้เห็นถึงภาษาการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลกชั่นทูมี่ อัลฟา 3 (TUMI Alpha 3)

รับชมวิดีโอได้ที่นี่

ดูเอกสารประกอบข่าวสำหรับสื่อมวลชนได้ที่นี่

เกี่ยวกับทูมี่
นับตั้งแต่ปี 2518 ทูมี่ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์กระเป๋าดีไซน์หรูหราแต่ทนทานสำหรับการเดินทางเชิงธุรกิจและท่องเที่ยวระดับโลก โดยเน้นงานออกแบบที่ช่วยยกระดับ ทำให้ทุกรายละเอียดของการเดินทางง่ายขึ้น และเปี่ยมด้วยรสนิยม ผสานฟังก์ชั่นการใช้งานอันชาญฉลาด เข้ากับจิตวิญญาณของความแคล่วคล่อง ทูมี่ปรารถนาที่จะเป็นเพื่อนเดินทางของทุกคนที่ออกแสวงหาและเติมเต็มความฝัน ผลิตภัณฑ์ของเราวางจำหน่าย ณ จุดจำหน่ายราว 2,000 แห่ง ในกว่า 75 ประเทศทั่วโลก ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับทูมี่เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tumi.com

เกี่ยวกับกรุ๊ป วัน โฮลดิงส์
กรุ๊ป วัน โฮลดิงส์  (Group ONE Holdings หรือ ONE) เป็นแพลตฟอร์มสื่อกีฬาระดับโลกรายใหญ่ที่สุดของเอเชีย โดยออกอากาศไปยังกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ข้อมูลของนีลเส็นพบว่า วันติดหนึ่งใน 10 สื่อกีฬารายใหญ่ที่สุดของโลกในด้านผู้ชมและการมีส่วนร่วม โดยคอนเทนต์กีฬาของวัน (วัน แชมเปียนชิพ และวัน อีสปอร์ต) และชุมชนมิลเลนเนียลผู้เปี่ยมความหลงใหล มีขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองปรากฎการณ์ทางวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียอย่างศิลปะการต่อสู้และการเล่นเกม ตลอดจนคุณค่าที่หยั่งรากลึกในด้านบูรณภาพ ความอ่อนน้อมถ่อมตน ความมีเกียรติ ความเคารพ ความกล้าหาญ ระเบียบวินัย และความเห็นอกเห็นใจ วันออกอากาศในกว่า 150 ประเทศและดินแดนด้วยเครือข่ายและผู้แพร่ภาพกระจายเสียงดิจิทัลรายใหญ่ที่สุด อาทิ  สตาร์ สปอร์ตส์, ปักกิ่ง ทีวี, อ้ายฉีอี้, วัน สปอร์ตส์, อาเบมา, ไอบี, เน็ต ทีวี, วิดิโอ, สตาร์ไทม์ส, มีเดียโปร, ไทยรัฐ ทีวี, วีออน, สกายเน็ต, มีเดียคอร์ป, สปาร์ค สปอร์ต, แมทช์ ทีวี, ดูไบ สปอร์ต, เรเดทีวี และอีกมากมาย

แฮชแท็กความร่วมมือระหว่างวันและทูมี่
 #ONETUMI

ภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1772207/ONETUMI_Case.jpg
ภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1772206/ONETUMI_Sling.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1772328/ONETUMI_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad