อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา มอบออกฟิศสุดหรูในบรรยากาศริมทะเล สำหรับนักทำงานรุ่นใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2565

อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา มอบออกฟิศสุดหรูในบรรยากาศริมทะเล สำหรับนักทำงานรุ่นใหม่

  

อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา มอบออกฟิศสุดหรูในบรรยากาศริมทะเล สำหรับนักทำงานรุ่นใหม่

แพ็กเกจรายวันเพื่อการทำงานรูปแบบใหม่ในสถานที่ทำงานริมทะเล ท่ามกลางธรรมชาติของสวนสไตล์ทรอปิคอล และสระว่ายน้ำลากูนขนาดใหญ่สำหรับพักผ่อนระหว่างวัน

22 มีนาคม 2565 (พัทยา): เปลี่ยนสถานที่ทำงานในออกฟิศแบบเดิมๆ เป็นห้องทำงานริมชายทะเล ที่มาพร้อมกับสวนสไตล์ทรอปิคอลขนาดใหญ่และสระว่ายน้ำลากูนสำหรับพักผ่อนระหว่างวัน ด้วยบัตรรายวันสุดพิเศษสำหรับนักทำงานรุ่นใหม่ จาก อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท กับแพ็กเกจ Beachfront Nomad ราคา 599 บาท และ Beachfront Super Nomad ราคา 899 บาท

บัตรรายวันนี้สามารถใช้ได้ทุกวันตั้งแต่ 09.00 น. – 17.00 น. ในพื้นที่ของห้องประชุม ลาทิจูด (Latitude) ที่ถูกจัดขึ้นเป็นสถานที่สำหรับทำงานพร้อมอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงในทัศนียภาพอันสวยงามริมชายทะเล

 

นอกจากจะได้เปลี่ยนสถานที่ทำงานเป็นบรรยากาศริมชายทะเลแล้ว ภายในแพ็กเกจ Beachfront Nomad ยังรวมบริการเครื่องดื่มชา กาแฟ และคุ้กกี้ต่างๆ ตลอดทั้งวัน การเข้าใช้สระว่ายน้ำแบบลากูนขนาดใหญ่ทั้ง 3 สระภายในรีสอร์ท ส่วนลด 15% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มภายในรีสอร์ท ในราคาเพียง 599 บาท และสำหรับแพ็กเกจ Beachfront Super Nomad  ราคา 899 บาท ได้รับเพิ่มเป็นอาหารเที่ยงแบบเบา ๆ อาทิ ซีซาร์สลัดไก่ แรปไก่ย่าง พิซซ่ามาการิต้า ทาโก้ไก่หรือปลาย่างพร้อมเฟรนฟรายส์ เป็นต้น

 

โดยราคาแพ็กเกจนี้สามารถใช้ได้ภายในวันที่เข้ารับบริการเท่านั้น และต้องทำการสำรองการจองล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad