“ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม” จับไมค์ลำซิ่ง แพ็คคู่ ร้องเพลง “แว๊บ แว๊บ” ประกอบละคร “กระสือลำซิ่ง” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565

“ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม” จับไมค์ลำซิ่ง แพ็คคู่ ร้องเพลง “แว๊บ แว๊บ” ประกอบละคร “กระสือลำซิ่ง”

ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม” จับไมค์ลำซิ่ง แพ็คคู่

ร้องเพลง  แว๊บ แว๊บ” ประกอบละคร “กระสือลำซิ่ง

            เรียกว่าเป็นเพลงที่จังหวะติดหูมากๆ สำหรับเพลง แว๊บ แว๊บ เพลงประกอบละคร กระสือลำซิ่ง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ที่ขับร้องโดยศิลปินที่สร้างรอยยิ้มเก่งเว่อร์ อย่าง ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม งานนี้ทำเอาถูกอกถูกใจแฟนเพลง และแฟนละครเป็นอย่างมาก เพราะตั้งแต่ละครลงจอวันแรก หลายคนถึงกับบอกว่า เนื้อเพลง ติดหูมาก แถมสองสาวยังถ่ายทอดความสนุกสุดม่วนผ่านเสียงร้องออกมาได้ลงตัว เบื้องหลังของผลงานซิงเกิ้ลนี้ สองสาวทั้ง ลูลู่ ลาล่า จะรู้สึกอย่างไร มีบทสัมภาษณ์มาฝากกันสยาม

            ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม กล่าวว่า นี่เป็นครั้งแรกของเราสองคนที่ร้องเพลงประกอบละคร ดีใจมากที่ได้รับโอกาสให้มาร้องเพลงประกอบละครกระสือลำซิ่ง ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ ขอบคุณผู้จัด น้องเชียร์-ฑิฆัมพร ตื่นเต้นมาก ขอบคุณจริง ๆ ที่นึกถึงเราสองคน แบบลำซิ่ง ๆ ซึ่งเราสองคนก็ห่างหายจากการเข้าห้องอัดเสียงมานานมาก แต่ถ้าพูดถึงเพลงละคร เพลงนี้เป็นครั้งแรกเลยค่ะ เราสองคนก็เต็มที่และ ทำออกมาให้ดีที่สุด แต่โชคดีมากที่เนื้อเพลงเพลงนี้ค่อนข้างเหมือนเราดี มีความสนุกสนาน มีความรู้สึกว่าเราเป็นกระสือ(หัวเราะ)  ซึ่งเนื้อเขียนออกมาได้ตรงคาแรคเตอร์ของเรา และคาแรคเตอร์ในเนื้อเรื่องละคร ว่าเป็นกระสือยุคใหม่ที่มีความลำซิ่งด้วย ถามว่ายากไหม ไม่ยากนะคะเพราะเป็นแนวถนัดของเราสองคน สนุกสนาน แอบมีท่อนแร็พเบา ๆ ที่ผสมผสานความเป็นหมอลำด้วย แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นทางถนัดก็จริง แต่ก็ต้องใส่อินเนอร์ลงไปด้วย และการที่เราร้องหมอลำ ก็ต้องทำการบ้านเยอะเหมือนกัน แต่ได้ข่าวว่าแฟน ๆ ชอบตั้งแต่ละครออกอากาศไปตอนแรกบอกว่าเพลงติดหูมาก  ๆ เลยก็ขอบคุณทุกเสียงตอบรับด้วยนะคะ ชื่นชอบเพลงของเราสองคนแล้วก็อย่าลืมติดตามละครกระสือลำซิ่งด้วย ทุกวันจันทร์-พฤหัส เวลา 19.00 น . ทางช่อง8กดหมายเลข27 และถ้าหากใครชื่นชอบเพลงก็สามารถหาฟังกันได้ที่ยูทูป อาร์สยาม และ แอปพลิเคชัน JOOX ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad