realme เปิดตัว realme GT 2 Pro แฟล็กชิปสุดพรีเมียมของแบรนด์ เขย่าวงการด้วยนวัตกรรมใหม่ครั้งแรกของโลกสมาร์ตโฟน มาพร้อม realme narzo 50 realme narzo 50A PRIME - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2565

realme เปิดตัว realme GT 2 Pro แฟล็กชิปสุดพรีเมียมของแบรนด์ เขย่าวงการด้วยนวัตกรรมใหม่ครั้งแรกของโลกสมาร์ตโฟน มาพร้อม realme narzo 50 realme narzo 50A PRIME

realme เปิดตัว realme GT 2 Pro แฟล็กชิปสุดพรีเมียมของแบรนด์
เขย่าวงการด้วยนวัตกรรมใหม่ครั้งแรกของโลกสมาร์ตโฟน
มาพร้อม realme narzo 50 realme narzo 50A PRIME
และผลิตภัณฑ์ AIoT สุดล้ำ realme Buds Air 3 และ realme BOOK PRIME

realme GT 2 Pro มาพร้อมสี Paper White

กรุงเทพฯ 22 มีนาคม 2565 – realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ได้เปิดตัว  “realme GT 2 Pro” สมาร์ตโฟนที่พรีเมียมที่สุดของแบรนด์ มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ ครั้งแรกในของโลกในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานระดับไฮเอนด์อันน่าประทับใจแก่ผู้ใช้งานในประเทศไทย นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวสมาร์ตโฟนอีก 2 รุ่น ได้แก่ realme narzo 50 และ realme narzo 50A PRIME รวมทั้งผลิตภัณฑ์ AIoT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ ได้แก่ realme Buds Air 3 และ realme BOOK PRIME พร้อมตอบโจทย์ผู้ใช้งานรุ่นใหม่ในทุกไลฟ์สไตล์

realme GT 2 Pro มาพร้อมสโลแกนยอดเยี่ยมกว่าที่ตาเห็น กับนวัตกรรมใหม่ๆ ครั้งแรกของโลก


realme GT 2 Pro: ยอดเยี่ยมกว่าที่ตาเห็น
สมาร์ตโฟน Android ที่มีหน้าจอดีทีสุด 2K AMOLED

realme GT 2 Pro ใช้จอแบบ Super Reality เพื่อมอบภาพที่สมจริง ให้ความรู้สึกสมบูรณ์แบบเป็นธรรมชาติ และให้การแสดงผลที่มีความละเอียดสูงพิเศษ พร้อมอัตราการรีเฟรชที่สูง ในฐานะที่เป็นจอแสดงผล 2K AMOLED ครั้งแรกของโลกที่มีเทคโนโลยี LTPO 2.0 จอแสดงผล Super Reality ถูกสร้างขึ้นโดยใช้ E4 AMOLED ขนาด 6.7 นิ้วที่มีมากกว่า 4.5 ล้านพิกเซลและ 525 พิกเซลต่อนิ้ว ความหนาแน่นของพิกเซลที่มากขึ้น ช่วยให้ภาพดูคมชัดขึ้น และแสดงรายละเอียดที่น่าทึ่ง



จอแสดงผล Super Reality ของ realme GT 2 Pro ระดับ 2K AMOLED ได้คะแนนจาก DisplayMate ระดับ A+

จอแสดงผล Super Reality โดดเด่นด้วยการแสดงสีสันที่มีประสิทธิภาพ ด้วยค่าสีแบบ 10bit โดยสามารถแสดงสีแดง สีเขียว และสีน้ำเงินได้มากถึง 1,024 ในแต่ละเฉดสี รวมเป็น 1.07 พันล้านสี ซึ่งเป็นสีที่มากกว่าจอแสดงผล 8bit ทั่วไป 64 เท่า ที่สร้างได้เพียง 16 ล้านสีเท่านั้น จอแสดงผล Super Reality สามารถแสดงความสว่างสูงสุด เมื่ออยู่ภายนอกอาคารได้ 1,400 นิต  นอกจากนี้ยังมีระดับความสว่าง 10,240 ระดับที่สามารถปรับโดยอัตโนมัติตามสภาพแวดล้อม เพื่อประหยัดพลังงานและช่วยเพิ่มประสบการณ์การรับชม

ด้วยเทคโนโลยี LTPO 2.0 จอแสดงผล Super Reality ยังสามารถปรับอัตราการรีเฟรชได้อัตโนมัติตั้งแต่ 1 ถึง 120 เฮิรตซ์  ช่วยให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่เพิ่มขึ้น 1.7 ชั่วโมง และด้วยโหมด GT 3.0 ยังมอบอัตราTouch Sampling 1,000Hz  นอกจากนี้ GT 2 Pro ยังได้รับคะแนนคุณภาพหน้าจอสูงสุดจาก DisplayMate, A+ และเพื่อให้แน่ใจว่าจอภาพจะดูดีอยู่เสมอ  ได้มีการปกป้องหน้าจอด้วย Gorilla Glass Victus ของ Cornin


โปรเซสเซอร์ Android ที่เร็วที่สุดในโลก Snapdragon 8 Gen 1

โปรเซสเซอร์ Android ที่เร็วที่สุดในโลก
มาพร้อมกับระบบระบายความร้อน Stainless Steel Vapor Cooling Max
realme GT 2 Pro มาพร้อมขุมพลังซีพียูตัวท็อปของโลก Snapdragon 8 Gen 1 บนสถาปัตยกรรม ARM v9 ระดับ 4 นาโนเมตร ซึ่งมอบประสิทธิภาพสูงกว่ารุ่นก่อนถึง 30% และยังสามารถทำคะแนนได้มากกว่า 1 ล้านคะแนนใน AnTuTu

realme GT 2 Pro ยังมีระบบระบายความร้อนใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน ด้วยขนาดใหญ่ถึง 36,761 ตารางมิลลิเมตร สามารถลดอุณหภูมิเครื่องได้ถึง 3 องศาเซลเซียล เพื่อให้ซีพียูทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ ด้วยโครงสร้างระบบระบายความร้อนแบบใหม่ถึง 9 ชั้น พร้อมแผ่น Stainless Steel VC ขนาด 4,129 ตารางมิลลิเมตร ทำให้รักษาความเร็วของการประมวลผลได้เสถียรยิ่งขึ้


โดดเด่นด้วยการดีไซน์จากกระดาษที่ใช้วัสดุรักษ์โลก โดยนาโอโตะ ฟุคาซาวะ ครั้งแรกของโลก

ครั้งแรกของโลกกับการดีไซน์ที่ใช้วัสดุไบโอโพลิเมอร์ในสมาร์ตโฟน โดยนาโอโตะ ฟุคาซาวา
realme ได้ร่วมมือกับ นาโอโตะ ฟุคาซาวา ดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่นชื่อดังแห่งวงการออกแบบสินค้าอุตสาหกรรมระดับโลก มาออกแบบสมาร์ตโฟนด้วยวัสดุไบโอโพลิเมอร์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระดาษ (The Future in Paper) โดยใช้เวลากว่า 12 เดือนในการพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์ต้นแบบกว่า 63 แบบ ผสานกับการแกะสลักด้วยเลเซอร์ที่แม่นยำระดับ 0.1 มิลลิเมตร ก่อเกิดเป็นงานศิลป์บนแนวคิดใหม่ในวงการไอที



บรรจุภัณฑ์ที่สามารถรีไซเคิลได้ของ realme GT 2 Series

realme GT 2 Pro สอดคล้องกับปรัชญการออกแบบตามแนวคิดความยั่งยืน เพราะด้านหลังผลิตจากวัสดุโคพอลิเมอร์ชีวภาพ LNP ELCRIN ของ SABIC ซึ่งได้รับการรับรองโดย ISCC+ เมื่อเทียบกับวัสดุทางเลือกอย่างฟอสซิล พบว่า วัสดุนี้สามารถให้ประสิทธิภาพที่คล้ายคลึงกัน และยังลดคาร์บอนไดออกไซด์ได้ 2 กิโลกรัมต่อการใช้โคพอลิเมอร์ชีวภาพ LNP ELCRIN 1 กิโลกรัม นอกจากนี้ แหล่งที่มาของวัสดุชีวภาพของ SABIC ยังมาจากขยะชีวมวลหรือสารตกค้าง เช่น น้ำมันดิบสูงและน้ำมันพืชที่ผ่านการบำบัดด้วยไฮโดรเจน



กล้อง Triple-camera มุมมองกว้าง Ultra-wide 150° รุ่นแรกของโลก พร้อมเลนส์มาโครซูม 40 เท่า

ครั้งแรกของโลกกับการถ่ายภาพขั้นสูงด้วยกล้องมุมกว้าง Ultra-wide 150° พร้อมเลนส์มาโคร 40x
realme GT 2 Pro เป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกของโลกที่ติดตั้งกล้อง Triple-camera มุมมองกว้างพิเศษ Ultra-wide 150° พร้อมเลนส์มาโครพลังซูมสุดถึง 40 เท่า สำหรับเลนส์หลักมีความละเอียด 50MP ใช้เซ็นเซอร์คุณภาพระดับแฟล็กชิปด้วย IMX766 ที่มีอัลกอริธึมการประมวลผลภาพแบบ Omni-directional PDAF พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบ OIS นอกจากนี้ IMX766 ยังมีระบบการสั่นแบบคู่ ทั้งเวลาถ่ายภาพและวิดีโอ จึงตอบโจทย์ผู้งานที่ต้องการภาพถ่ายที่คมชัดบนความละเอียดสูงมากๆ

นอกจากนี้ กล้องมุมกว้างพิเศษ150° ตัวแรกของโลก ยังสามารถถ่ายภาพพาโนรามาได้ มุมมองภาพเพิ่มขึ้น 278% เมื่อเทียบกับกล้องหลักส่วนใหญ่ (84°) และยังมีโหมดเลนส์ Fish-eye ครั้งแรกของโลกเพิ่มความสนุกสนานให้กับไลฟ์สไตล์การถ่ายภาพของคุณได้อย่างไร้ขีดจำกัด    



realme UI 3.0 ดีไซน์ใหม่ มอบประสบการณ์ลื่นไหลแบบไม่สะดุด ให้คุณมั่นใจกับความเป็นส่วนตัว

realme UI 3.0 พร้อมระบบปฏิบัติการ 3 ปี
realme UI 3.0 บน Android 12 มาพร้อมกับไอคอน 3D ที่ออกแบบใหม่ พร้อมด้วย Fluid Space และ Omojis ตลอดจนฟังก์ชันความเป็นส่วนตัวที่ได้รับการพัฒนาขึ้น เช่น การควบคุมการอนุญาตแอปและการซ่อนตำแหน่งต่างๆ realme UI 3.0 ยังได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงฟังก์ชันและการปรับแต่ง เพื่อแสดงความเป็นตัวคุณมากขึ้น และสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร โดย realme มุ่งมั่นที่จะอัปเดตระบบปฏิบัตินี้เป็นเวลา 3 ปี

รุ่นและราคาจำหน่าย

realme GT 2 Pro มาพร้อมสี Paper White: 12+256GB ราคา 24,990 บาท

  • รอบ Early bird เหลือเพียง 22,999 บาท เฉพาะช่องทาง Shopee ใน realme Official Store เปิดให้พรีออเดอร์ตั้งแต่ 22 มีนาคมถึง 3 เมษายนนี้ พร้อมรับ realme Buds Air 2 Neo จำนวนจำกัด และจำหน่ายวันแรก 4 เมษายนนี้ รวมถึงช่องทาง Shopee ใน realme Official Global store จำหน่ายวันแรกในวันที่ 25 มีนาคมนี้เป็นต้นไป
  • จำหน่ายที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ วันที่ 8 เมษายนนี้เป็นต้นไป

realme narzo 50:  ประสิทธิภาพทรงพลังเหนือขั้น

สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ MediaTek Helio G96 หน้าจอใหญ่ขนาด 6.6 นิ้ว สัมผัสได้ลื่นไหลด้วย Refresh Rate สูงถึง 120Hz แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh พร้อมการชาร์จแบบ Dart 33W และยังมาพร้อมกล้อง 3 เลนส์ AI 50MP และเทคโนโลยีการขยาย RAM แบบไดนามิก โดย realme narzo 50 มีดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วย Kevlar Speed ​​Texture สะท้อนความเร็ว แรง มาด้วยกัน 2 สี คือ Speed Black และ Speed Blue

รุ่นและราคาที่จำหน่าย

  • realme narzo 50: 4+64GB ราคา 5,999 บาท

รอบ Early bird เหลือเพียง 5,299 บาท โดยวางจำหน่ายวันแรก 25 มีนาคมนี้

ในช่องทาง Lazada ที่ realme Official Global Store

พิเศษ! คุณยังสามารถซื้อในราคา 4,999 บาท จำนวนจำกัด 1,000 เครื่องเท่านั้น

  • realme narzo 50: 6+128GB ราคา 6,999 บาท

รอบ Early bird เหลือเพียง 6,499 บาท โดยพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่ 22 มีนาคมถึง 3 เมษายนนี้

ในช่องทาง Lazada ที่ realme Flagship Store  โดยวางจำหน่ายวันแรก 4 เมษายนนี้เป็นต้นไป

  • ทั้งนี้ จะวางขายพร้อมกันที่ realme Brand Shop ในวันที่ 8 เมษายนนี้

realme narzo 50A PRIME: ประสิทธิภาพแกร่ง แหล่งพลังงานขนาดใหญ่

มาพร้อมหน้าจอใหญ่ 6.6 นิ้ว พร้อมกล้องระดับเรือธง AI 3 เลนส์ ความละเอียด 50MP มอบประสบการณ์ถ่ายภาพที่แตกต่างจากสมาร์ตโฟนในระดับเดียวกัน และกล้องหน้าความละเอียด 8MP แบตเตอร์รี่ขนาดใหญ่ 5000mAh และชาร์จเร็วถึง 18W ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์  Unisoc T612 โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบขอบจอมุมฉาก ผสมผสานความเรียบง่ายและความสะดวกสบายในการสัมผัส มาด้วยกัน 2 สี คือ Flash Black และ Flash Blue

รุ่นและราคาที่จำหน่าย

  • realme narzo 50A PRIME: 4+64GB ราคา 4,999 บาท ราคา Early Bird เหลือเพียง 4,499 บาท
  • และ 4+128GB ราคา 5,799 บาท Early Bird เหลือ 5,499 บาท
  • โปรดติดตามวันวางจำหน่ายและโปรโมชั่นเร็วๆ นี้

realme Bud Air 3 : Noise Off, Rock on

หูฟัง TWS มอบคุณภาพเสียงระดับพรีเมียม พร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation สูงสุดถึง 42 เดซิเบล และยังเป็นหูฟังรุ่นแรกในอุตสาหกรรมที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน TÜV Rheinland High Performance Noise Cancellation เพื่อการใช้งานที่ยาวนานขึ้น realme Bud Air 3 ยังให้แบตเตอรี่มากถึง 546mAh ให้คุณฟังเพลงต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 30 ชั่วโมง ทั้งยังสามารถชาร์จไฟเต็มเร็ว 100% ใน 1 ชั่วโมง และรองรับระบบชาร์จเร็ว โดยชาร์จ 10 นาที  สามารถฟังเพลงได้นานถึง 100 นาที

รุ่นและราคาที่จำหน่าย

realme Buds Air 3 ราคา 1,999 บาท วางจำหน่ายวันแรก 22 มีนาคมนี้ บนช่องทางออนไลน์ที่กำหนด

และวางขายพร้อมกันในทุกช่องทางในวันที่ 30 มีนาคมนี้

realme BOOK PRIME: Dare To Create

realme BOOK PRIME เปิดตัวรุ่นอัปเกรด มอบประสิทธิภาพการประมวลผลที่เร็วแรงยิ่งกว่าด้วยโปรเซสเซอร์ 11th Gen Intel Core i5 เร็วกว่า 9.6% แบบซิงเกิลคอร์ และ 21.8% แบบมัลติคอร์ เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อน พร้อมระบบระบายความร้อน Advanced Vapor Chamber Liquid Cooling System ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าเดิม 32.7% นอกจากนี้ realme Book Prime ยังมีระบบการเพิ่มกำลังวัตต์ของหน่วยประมวลผล ส่งผลให้อัตราการกระจายพลังงานสูงขึ้นถึง 50% จึงเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของซีพียูให้ดีขึ้น มาให้คุณเลือก 3 สี คือ  Real Blue และ Real Grey และสีไฮไลท์ใหม่ล่าสุด คือ  Real Green

รุ่นและราคา

realme BOOK PRIME ราคา 27,990 บาท

วางจำหน่ายวันแรก 22 มีนาคมนี้ บนช่องทางออนไลน์ที่กำหนด

และจะวางขายพร้อมกันที่ realme Brand Shop ในวันที่ 30 มีนาคมนี้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad