รอสเซลล์ เทคซิส จับมือ ไนท์ แอโรสเปซ นำเสนอโซลูชันใหม่สำหรับเครื่อง บินบรรทุกสินค้า - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565

รอสเซลล์ เทคซิส จับมือ ไนท์ แอโรสเปซ นำเสนอโซลูชันใหม่สำหรับเครื่อง บินบรรทุกสินค้า


 รอสเซลล์ เทคซิส จับมือ ไนท์ แอโรสเปซ นำเสนอโซลูชันใหม่สำหรับเครื่อง

บินบรรทุกสินค้า

– นำเสนอห้องครัว/ห้องน้ำขนส่งทางอากาศ (NG-ATGL) รุ่นใหม่ โซลูชันโมดูลาร์วีไอพีและเวชศาสตร์การบิน และระบบที่นั่งบนพาเลทสำหรับตลาดการบินและอวกาศของอินเดีย

ไนท์ แอโรสเปซ (Knight Aerospace) และรอสเซลล์ เทคซิส (Rossell Techsys) ร่วมมือกันเพื่อนำเสนอโซลูชันการวางสินค้าบนพาเลทแบบโรลออน/โรลออฟ (roll-on/roll-off) ที่ปรับเปลี่ยนได้รวดเร็วสำหรับการแปลงเครื่องบินบรรทุกสินค้า ซึ่งรวมถึงห้องครัว/ห้องสุขาขนส่งทางอากาศ (NG-ATGL) รุ่นใหม่, โมดูลาร์เวชศาสตร์การบิน/วีไอพี, การขนส่งผู้ป่วย และอุปกรณ์สนับสนุนภาคพื้นดินสำหรับตลาดการบินและอวกาศของอินเดีย ระบบการแปลงเครื่องบินขนส่งสินค้าประกอบด้วยที่นั่งวีไอพี/ชั้นประหยัด, มาตรฐานการกักกันด้านชีวการแพทย์, ลิฟต์โดยสารสำหรับผู้ป่วย, การดูแลผู้ป่วยวิกฤตในอากาศ และระบบเพิ่มเติมอื่น ๆ ทั้งนี้ NG-ATGL ประกอบด้วยห้องครัวและห้องสุขาบริการเต็มรูปแบบบนพาเลทที่ปรับแต่งได้ ซึ่งนอกจากนี้ ไนท์ยังออกแบบและผลิตระบบวางสินค้าบนพาเลทแบบพิเศษอื่น ๆ อีกหลายระบบที่ผสานรวมและปรับให้เข้ากับการตกแต่งภายในของเครื่องบิน สำหรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ

“ระบบ NG-ATGL ของไนท์ แอโรสเปซ, ระบบที่นั่งบนพาเลท และโมดูลเวชศาสตร์การบิน เป็นวิธีที่ใช้งานได้จริงและคุ้มค่าในการเปลี่ยนแปลงภารกิจของเครื่องบินขนส่งสินค้า ขณะเดียวกัน โซลูชันเหล่านี้ยังแสดงถึงโซลูชันการแปลงเครื่องบินขนส่งสินค้าที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยและได้มาตรฐานความปลอดภัยสำหรับการบินมากที่สุดที่มีในปัจจุบันทั่วโลก ปัจจุบัน เราสามารถให้บริการโซลูชันทั้งหมดเหล่านี้และมอบความสามารถที่สำคัญต่อภารกิจในอินเดีย ด้วยความร่วมมือกับรอสเซลล์ เทคซิส ซึ่งเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้ของเรา” คุณเบียนกา โรดส์ (Bianca Rhodes) ประธานไนท์ แอโรสเปซกล่าว

– นำเสนอห้องครัว/ห้องน้ำขนส่งทาง

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับไนท์ แอโรสเปซ และสามารถนำเทคโนโลยีและโซลูชันที่ดีที่สุดมาสู่ตลาดการบินและอวกาศของอินเดีย กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ไนท์ แอโรสเปซให้บริการนั้นช่วยส่งเสริมธุรกิจบริการหลังการขายของเรา โดยรอสเซลล์ได้นำเสนอการปรับแต่งสำหรับท้องถิ่น การสนับสนุนอุปกรณ์เสริม การติดตั้ง การทดสอบการทำงานของระบบ การฝึกอบรม การสนับสนุนด้านการบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งาน และเป็นศูนย์การติดต่อเพียงแห่งเดียวสำหรับลูกค้าในอินเดีย” คุณปราบัต กุมาร์ บักวันดาส (Prabhat Kumar Bhagvandas) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของรอสเซลล์ เทคซิส กล่าว

ไนท์ แอโรสเปซ คือธุรกิจขนาดเล็กที่มีผู้หญิงและชนกลุ่มน้อยเป็นเจ้าของ ตั้งอยู่ในเมืองซาน อันโตนิโอ รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา โดยเป็นผู้ให้บริการชั้นนำของโลกในด้านการออกแบบ, การผลิตโซลูชันโมดูลาร์วีไอพีและเวชศาสตร์การบินแบบโรลออน/โรลออฟที่เปลี่ยนแปลงได้รวดเร็ว, ระบบที่นั่งบนพาเลท, ระบบห้องครัวและห้องสุขาแบบพิเศษบนพาเลท และอุปกรณ์สนับสนุนภาคพื้นดิน (GSE) สำหรับเครื่องบินบรรทุกสินค้า นอกจากนี้ ไนท์ แอโรสเปซยังจัดหาอุปกรณ์ให้กับบริษัทรับผลิตสินค้า (OEM) ของเครื่องบินรายใหญ่ ตลอดจนผู้ให้บริการเครื่องบินทางทหารและเชิงพาณิชย์ในกว่า 34 ประเทศ รองรับเครื่องบินประเภทและรุ่นต่าง ๆ มากกว่า 16 แบบ

รอสเซลล์ เทคซิส เป็นฝ่ายการบินและอวกาศของรอสเซลล์ อินเดีย ลิมิเต็ด (Rossell India Limited) ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ โดยรอสเซลล์ เทคซิสให้บริการด้านวิศวกรรมและการผลิตแบบกำหนดเองในระบบการเดินสายไฟฟ้าและการเชื่อมต่อ ระบบอิเล็กทรอนิกส์และการรวมระบบ อุปกรณ์ทดสอบ และบริการสนับสนุนผลิตภัณฑ์หลังการขาย

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1770254/KA_site_group.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1770256/Rossell_Techsys_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad