BIGO LIVE THAILAND GALAVERSE งานประกาศรางวัล BIGO LIVE แบบ Virtual Online สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2021 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2565

BIGO LIVE THAILAND GALAVERSE งานประกาศรางวัล BIGO LIVE แบบ Virtual Online สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2021

Bigo Live ฉลองครบรอบ 6 ปี ด้วยการประกวดไลฟ์สตรีมมิ่ง พร้อมรางวัลสุดยิ่งใหญ่ ตอกย้ำการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านแพลตฟอร์มการไลฟ์สตรีมมิ่ง

บีโก้ไลฟ์เติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยผู้ใช้กว่า 400 ล้านคนจาก 150 กว่าประเทศทั่วโลกตั้งแต่ปี พ.ศ. 2559 หรือ การเติบโตร้อยละ 11.9 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว โดยมียอดผู้ใช้งานต่อเดือน (MAU) ทะลุเป้ารวมกว่า 32.3 ล้านคนต่อเดือน

BIGO Live Thailand จัดงาน BIGO LIVE THAILAND GALAVERSE งานประกาศรางวัลประจำปีแบบ Virtual Online Event เป็นครั้งแรก เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของผู้ถ่ายทอดสดชั้นนำ งานประกาศรางวัลในครั้งนี้ยังเปิดโอกาสให้แฟน ๆ และผู้ชมได้เห็นความสำเร็จอันยอดเยี่ยมของวีเจชั้นนำของประเทศในระหว่างงาน เพื่อตอบโจทย์ผู้ชมไลฟ์ที่ติดตามเทรนด์ Metaverse และยังเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆให้กับแฟน ๆ ของ BIGO LIVE อีกด้วย

เพื่อเป็นการฉลองรางวัล BIGO LIVE THAILAND GALAVERSE ครั้งแรกของประเทศไทย ได้มีการแสดงพิเศษโดย “The Toys” ธันวา บุญสูงเนิน ขณะที่ Virtual Idol ตัวแรกของ BIGO Live ได้โชว์การแสดงประสานกับ “The Toys” อย่างสร้างสรรค์และสมจริง เพลงที่ใช้ในโชว์พิเศษครั้งนี้ ได้แก่ “นอนได้แล้ว, หน้าหนาวที่แล้ว, ลาลาลอย และก่อนฤดูฝน” และได้รับเกียรติจากพิธีกรมากความสามารถ ท็อปแท็ป – ณภัทร โชคจินดาชัย มาเป็นผู้ดำเนินรายการของงานนี้ ทำให้ค่ำคืนพิเศษนี้อบอวลไปด้วยความอบอุ่น ความสุข และความสนุกสนานอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ยังมีโชว์สุดพิเศษจากวีเจถึง 3 โชว์ ได้แก่ โชว์ Santa Tell Me (Dance Cover) by BABE Agency, โชว์ เพลงรัก (Cover) By Kit Kittichai และ โชว์ เศษน้ำตาล By Mint Woraphonphat ทั้งสามนักแสดงได้สร้างความตื่นเต้นและสนุกสนานให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก สำหรับรางวัลที่ประกาศ ได้แก่ “BIGO Thailand Best Family 2021”, “BIGO Platinum Agency 2021”, “Annual Best Partner 2021”, “Annual New Star 2021”, “BIGO Talent Star 2021”, “BIGO Creator Awards” และรางวัลสำคัญที่ทุกคนร่วมลุ้นร่วมโหวตในงาน “Annual Popular Star 2021” ได้แก่ คุณพัชรากรณ์ กาญจนาธำรงค์กุล ซึ่งชนะไปด้วยคะแนนโหวตที่มากถึง 182,291 คะแนน

Zoey Le ผู้ดำรงตำแหน่ง Country Manager ของ BIGO LIVE Thailand กล่าวเปิดงานว่า “นี่คือครั้งแรกที่เราจัดงานมอบรางวัลในรูปแบบของงาน GALA อย่างยิ่งใหญ่และอลังการ เพื่อแสดงถึงคำขอบคุณที่จะมอบให้กับแฟน ๆ ของ Bigo Live ที่น่ารักของเรา ดิฉันมั่นใจว่างานครั้งนี้จะเป็นงานที่แสดงถึงความยิ่งใหญ่และดียิ่งขึ้นไปของ Bigo Live ในขณะที่เราเติบโตขึ้น เรายังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาฟังก์ชั่นใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นออกมาให้กับผู้ใช้งานอยู่เสมอ เช่นเดียวกับ Virtual Broadcaster ที่เราเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ ก้าวต่อไปของเราคือการให้ความหมายกับ “Metaverse” มากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองโลกยุคใหม่และความต้องการของผู้ใช้งาน Bigo Live ของเราในทุกมุมโลกค่ะ”

BIGO LIVE THAILAND GALAVERSE มีผู้เข้าชมงานออนไลน์มากกว่า 55,000 คน รวมถึงยังได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและพันธมิตรหลากหลายองค์กร อาทิ One31, Workpoint, GMM Grammy, Nadao, CH7, HUAWEI, ShoppeePay, RAZER, Kapook, Sanook สำหรับแฟน ๆ ที่พลาดชมงานแบบสด ๆ สามารถติดตามคลิปไฮไลท์ของงานได้ผ่านทาง Facebook Fan Page: Bigo Live Thailand หรือทาง YouTube: Bigo Live Thailand นอกจากนี้ สามารถติดตามไฮไลท์โชว์ของ The Toys และผู้ชนะรางวัลได้ที่จอ LED ณ ลานพาร์ค พารากอน และอาคาร Interchage21 ตั้งแต่วันที่ 1-15 มกราคม 2022

เกี่ยวกับ  Bigo Live 

Bigo Live เป็นสังคมไลฟ์สตรีมมิ่งที่เติบโตไวที่สุดในโลก โดยผู้ใช้สามารถถ่ายทอดสดในเวลาเรียลไทม์ เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาช่วงเวลาดี ๆ ความสามารถพิเศษต่าง ๆ และโต้ตอบกับผู้คนรอบโลก Bigo Live มีผู้ใช้กว่า 400 ล้านคน ใน 150 ประเทศ และปัจจุบันเป็นผู้นำของตลาดไลฟ์สตรีมมิ่ง Bigo Live เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2016 โดยเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท BIGO Technology ที่ตั้งอยู่ในประเทศสิงคโปร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad