เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองวันสตรีสากลพร้อมตอกย้ำอัตลักษณ์ของ ORA Good Cat เปิดโอกาสให้คนไทยร่วมส่งเสริมความเท่าเทียมและพลังของผู้หญิงตลอดเดือนมีนาคม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2565

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองวันสตรีสากลพร้อมตอกย้ำอัตลักษณ์ของ ORA Good Cat เปิดโอกาสให้คนไทยร่วมส่งเสริมความเท่าเทียมและพลังของผู้หญิงตลอดเดือนมีนาคม

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองวันสตรีสากลพร้อมตอกย้ำอัตลักษณ์ของ ORA Good Cat เปิดโอกาสให้คนไทยร่วมส่งเสริมความเท่าเทียมและพลังของผู้หญิงตลอดเดือนมีนาคม

เกรท วอลล์ มอเตอร์ สานต่อความมุ่งมั่นที่จะเติบโตเคียงข้างสังคมอย่างแข็งแกร่งพร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทย (xEV Leader) ร่วมฉลองวันสตรีสากลด้วยแคมเปญพิเศษตลอดทั้งเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เปิดโอกาสให้คนไทยได้เป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมความเท่าเทียมและเชิดชูพลังของผู้หญิงผ่านกิจกรรมมากมายซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “She Series” ที่สะท้อนความสำเร็จและอัตลักษณ์ของรถยนต์ไฟฟ้า 100% ขวัญใจผู้บริโภคชาวไทย ORA Good Cat ซึ่งได้ปลุกกระแสตลาดรถยนต์ไฟฟ้าให้คึกคักนับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการและยังคงความร้อนแรงมาจนถึงปัจจุบัน

สำหรับแคมเปญวันสตรีสากลซึ่งจัดขึ้น ณ GWM Experience Center ชั้น 3 – 4 ไอคอนสยาม มีผู้ให้ความสนใจมาร่วมกิจกรรมตลอดเดือนมีนาคมเป็นจำนวนรวมเกือบ 200 คน ประเดิมด้วย Break The Bias ที่เชิญชวนทุกคนมาร่วมทลายกำแพงอคติทางเพศสภาพ ด้วยการใช้แขนสองข้างทำเป็นเครื่องหมายกากบาทเพื่อแสดงจุดยืนต่อต้านความไม่เท่าเทียมระหว่างหญิง – ชาย ต่อด้วยกิจกรรมเดิน – วิ่งการกุศล Girls, We Run the World ที่ได้คนรุ่นใหม่มาร่วมสร้างนิยามใหม่ของความงามจากภายในสู่ภายนอกในธีม “She is Beautiful” โดยทุกๆ คนได้ร่วมกันแสดงพลังกายและพลังใจอย่างสุดความสามารถ สะสมระยะทางบนลู่วิ่งได้ถึง 286 กิโลเมตร ซึ่ง เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เปลี่ยนตัวเลขดังกล่าวเป็นจำนวนผ้าอนามัยรักษ์โลกที่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติถึง 286 ชิ้น และเกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมสมทบเพิ่มอีก 164 ชิ้น รวมทั้งหมด 450 ชิ้น เพื่อส่งมอบให้กับสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) จังหวัดนนทบุรี โดยมีนางสาววิษฐิดา อุ้ยตยะกุล ผู้ปกครองสถานคุ้มครองฯ เป็นผู้รับมอบ สอดรับกับจุดเด่นของ ORA Good Cat ที่มอบประสบการณ์ขับขี่อัจฉริยะซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในฐานะรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% โดยในโอกาสเดียวกันนี้ ยังมีกิจกรรมเวิร์คช็อปทำกระเป๋าเก็บผ้าอนามัย DIY ให้สาวๆ ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ได้ร่วมสนุกอีกด้วย

ตามมาติดๆ กับกิจกรรมเสริมสร้างศักยภาพของสตรีตามแบบฉบับเพื่อนหญิงพลังหญิง Empowering Women Talk ซึ่งเกรท วอลล์ มอเตอร์ รังสรรค์ขึ้นภายใต้ธีม “She is Powerful” สะท้อนความสำเร็จอันโดดเด่นของ ORA Good Cat ที่ครองใจผู้บริโภคอย่างเหนียวแน่นนับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยได้ แพรวา – ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ นักแสดงและนักร้องสาวมากความสามารถ มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์บนเส้นทางสู่ความสำเร็จในวงการบันเทิงเพื่อมอบแรงบันดาลใจให้สาวๆ ยุคใหม่ตระหนักถึงความสามารถของตัวเองในการที่จะก้าวไปสู่เป้าหมายอย่างที่ใจปรารถนา ก่อนจะส่งท้ายความประทับใจด้วยมินิคอนเสิร์ตที่แขกรับเชิญคนเก่งขนเพลงฮิตมากมายมาเอาใจแฟนๆ แบบจัดเต็ม โดยกิจกรรมดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นโดยนอกจากจะมีผู้เข้าร่วมงาน ณ GWM Experience Center ไอคอนสยามถึง 73 คน ยังมีผู้ชมการถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊ก GWM Thailand มากกว่า 34,000 ครั้ง เรียกได้ว่าเป็นความสำเร็จที่ทั้งงดงามและทรงพลังสมกับความตั้งใจ


ปิดท้ายเดือนแห่งการเฉลิมฉลองพลังของสตรีทั่วโลกด้วย Be Better You กิจกรรมเวิร์คช็อปสุดพิเศษซึ่งจัดขึ้นภายใต้ธีม “She is Wonderful” สำหรับปรับลุค ปลุกทรัพย์ และเสกปีนี้ของผู้หญิงทุกคนให้ปังยิ่งกว่าที่เคย อย่างที่ เจ้าเหมียวไฟฟ้า ORA Good Cat ได้เข้ามาสร้างความคึกคักให้กับวงการยานยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ของไทยอย่างยิ่งใหญ่ในปีที่ผ่านมา โดยงานนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้คว้าตัวโค้ชวี – แสงระวี มิตรประเสริฐพร ที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์ชื่อดัง มาเป็นวิทยากรแนะนำแนวทางพัฒนาบุคลิกภาพให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และรูปร่างที่แตกต่างกัน เปลี่ยนผู้ร่วมกิจกรรมทุกคนให้เป็นคนใหม่ที่มีความมั่นใจและพร้อมเปิดรับประสบการณ์ความมหัศจรรย์ใหม่ๆ ให้กับตัวเองตลอดทั้งปี

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตระหนักถึงศักยภาพและพลังของผู้หญิงทุกคนในการขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสังคม เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดโอกาสให้คนไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมความเท่าเที่ยมทางเพศตลอดทั้งเดือนเนื่องในโอกาสวันสตรีสากล ผ่านกิจกรรมที่ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ ORA ซึ่งให้ความสำคัญกับผู้หญิงภายใต้แนวคิด “Lady First” และกลยุทธ์ “SHE” เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับตลาดรถยนต์จนประสบความสำเร็จอย่างงดงามและครองความเป็นผู้นำในตลาดอย่างแข็งแกร่งนับตั้งแต่เปิดตัว โดยในปีที่ 2 ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะยังคงเดินหน้าสร้างประสบการณ์ที่ดีระหว่างผู้บริโภคและแบรนด์ในอีกหลากหลายมิติโดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางหรือ User-Centric พร้อมกับรับฟังเสียงของผู้บริโภคทั้งในออนไลน์และออฟไลน์เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพให้กับทุกคน”

ORA Good Cat มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกอันโดดเด่นดูล้ำสมัยแต่แฝงความเรโทรในสไตล์ Retro Futuristic ผสานเทคโนโลยีเพื่ออำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่มากมาย ORA Good Cat ได้รับการพัฒนาขึ้นบนแพลตฟอร์ม GWM LEMON E แพลตฟอร์มโมดูล่าร์อัจฉริยะที่มีความยืดหยุ่น น้ำหนักเบา ที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะและความปลอดภัยขั้นสูง พร้อมสมรรถนะขุมพลังมอเตอร์ที่ให้กำลังสูงสุด 105 กิโลวัตต์ หรือ 143 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 210 นิวตัน-เมตร ความเร็วสูงสุด 152 กิโลเมตร/ชั่วโมง มีระยะทางการขับขี่ให้เลือกทั้งรุ่น 500 กิโลเมตร และรุ่น 400 กิโลเมตร นอกจากนี้ ORA Good Cat ยังมาพร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกและเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ได้อย่างครบครัน ด้วยระบบการช่วยเหลือผู้ขับขี่และระบบความปลอดภัย (Driver Assistance and Safety Systems) สำหรับการขับขี่แบบอัตโนมัติในระดับ L2+ไม่ว่าจะเป็น ระบบช่วยจอดรถอัจฉริยะ 3 รูปแบบ, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมการช่วยเข้าโค้งอัจฉริยะ และระบบควบคุมและสั่งการระยะไกลผ่าน GWM แอปพลิเคชัน

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) ที่พร้อมเดินหน้าสู่การเป็นผู้นำด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย มุ่งสร้างสรรค์และนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ในทุกมิติเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการตลอดจนประสบการณ์ต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น ภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจให้เติบโตเคียงข้างสังคมในทุกช่วงเวลาพร้อมกับผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานไฟฟ้าของไทยให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad