เซ้นส์ฯ ลุยรายการใหม่! “สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE” ดึง 5 พิธีกร “เต๋า , สมจิตร , เซฟฟานี ,หน่อง ปลื้มจิตร์ , กิ๊ฟ วิลาวัณย์” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2565

เซ้นส์ฯ ลุยรายการใหม่! “สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE” ดึง 5 พิธีกร “เต๋า , สมจิตร , เซฟฟานี ,หน่อง ปลื้มจิตร์ , กิ๊ฟ วิลาวัณย์”

เซ้นส์ฯ ลุยรายการใหม่“สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE

ดึง 5 พิธีกร “เต๋า , สมจิตร , เซฟฟานี ,หน่อง ปลื้มจิตร์ กิ๊ฟ วิลาวัณย์”

ลงสมรภูมิครั้งแรก วันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค. นี้ เวลา 13.30 น. ทางช่อง 7HD

                      เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ส่งตรงคอนเทนต์ Sportainment” กับรายการใหม่ล่าสุด “สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE  การแข่งขันที่ผสมผสานกีฬาและความบันเทิงให้เข้ากันอย่างลงตัว กับการแข่งขันของเหล่าดรารา เซเลบิตี้ สู้ศึกกับเหล่านักกีฬาทีมชาติไทย พร้อมลงสนามดวลกันแบบไม่มีใครยอมใคร เพื่อคว้าชัยชนะและนำเงินรางวัลไปช่วยอดีตนักกีฬาที่ต้องการความช่วยเหลือ พร้อม 5 พิธีกรสายลุย “เต๋า – สมชาย เข็มกลัด” , “สมจิตร จงจอหอ” และการเป็นพิธีกรครั้งแรกของ นางเอกสาวสายกีฬา “เซฟฟานี อาวะนิค” และนักกีฬาวอลเลย์บอลขวัญใจมหาชนชาวไทย “หน่อง ปลื้มจิตร์” และ “กิ๊ฟ วิลาวัณย์”  ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.30 ทางช่อง 7HD  เริ่มลงสนามครั้งแรก วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้ !!! 

งานนี้ “หน่อง ปลื้มจิตร์” เผยว่า “คนละฟิวส์กับการเป็นนักกีฬาในสนามเลย อยู่ตรงสนามก็ตื่นเต้นและมีความสุขไปอีกแบบ แต่พอมายืนทำหน้าที่พิธีกร รู้สึกตื่นเต้นและแอบเกร็งๆ พอสมควร แต่โดยรวมสนุกมากๆค่ะ (ยิ้ม)” ส่วนทางเพื่อนซี้  “กิ๊ฟ วิลาวัณย์” ยอมรับว่า “ตื่นเต้นตั้งแต่เมื่อคืน ถึงตอนนี้ก็ยังตื่นเต้นอยู่ เป็นเรื่องใหม่มากๆของตัวเองในบทบาทหน้าที่พิธีกร (หัวเราะแต่พอมาเจอสถานการณ์จริง   พี่ๆ สองสม (เต๋า – สมชาย และ สมจิตร จงจอหอมีความเป็นกันเอง คอยแนะนำเลยลดความกดดันลงไปได้เยอะมากๆ (ยิ้ม จากที่คิดว่ามันคงยากพอสมควร แต่ก็ต้องค่อยๆสะสมประสบการณ์ในหน้าที่พิธีกรต่อไปอีก การเป็นพิธีกรในวันนี้สนุกและตื่นเต้นมากค่ะ”

และประเดิมเทปแรกด้วยแขกรับเชิญด้วย “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2564 ,  เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป ” พระเอกหนุ่มมากความสามารถ และ “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” นางแบบและอดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559  ที่เปิดประเดิมแบ่งทีมแข่งกีฬา “วอลเล่ย์บอล” กับทีมชาติไทย ที่งานนี้ “แอนชิลี”  อดีตกัปตันเป็นวอลเลย์บอล ที่จะเป็นเหมือนกับความหวังของทีม เผยว่า “คิดไว้อยู่แล้วว่าการแข่งขันในวันนี้ไม่ง่ายแน่นอนเพราะได้แข่งกับพี่ๆจากทีมชาติตัวจริง มีการซ้อมเทคนิคต่างๆ แต่พอมาแข่งจริงแอบตื่นเต้น และ สนุกมากเลยค่ะ การแข่งจริงจังและเข้มข้นมากค่ะ (ยิ้ม)”  

ฝ่ายทีมนักกีฬาทีมชาติไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นสมาชิก เซียนวอลเลย์บอล” ตำนานนักตบลูกยางสาวเจ้าเอเชียของไทย นำโดย “ปู มลิกา กันทอง” “นา วรรณา บัวแก้ว” “แจ็ค อำพร หญ้าผา” ที่งานนี้ขอท้าดวลเพื่อนอดีตสมาชิก เซียน “หน่อง ปลื้มจิตร์”,“กิ๊ฟ วิลาวัณย์” และทีมดารานักกีฬา ในการแข่งขันวอลเลย์บอล สุดเข้มข้นที่ไม่ใครยอมใคร เพื่อนำเงินรางวัลไปมอบให้กับ “น้องท็อป บดินทร์ นันทเดช” อดีตนักกีฬาวอลเลย์บอลเยาวชนที่โดนทำร้ายจนพิการ ติดตามชมความสนุกและการและการแข่งขันกีฬาที่เข้มข้นไม่มีการออมมือ ในรายการ “สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE” เริ่มวันอาทิตย์ 6มีนาคม 2565 เวลา 13.30 ทางช่อง 7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad