“เพราะเราใส่ใจ Blood Donation” ฝ่าวิกฤตโลหิต-19 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2565

“เพราะเราใส่ใจ Blood Donation” ฝ่าวิกฤตโลหิต-19

 

“เพราะเราใส่ใจ Blood Donation”  ฝ่าวิกฤตโลหิต-19


ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ร่วมกับ บริษัท ดีเคเอสเอช ประเทศไทย จำกัด จัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิต ฝ่าวิกฤติโควิด-19 ช่วยเหลือผู้ป่วย ภายใต้โครงการ #เพราะเราใส่ใจBlood Donation เชิญชวนผู้บริจาคโลหิต บริจาคโลหิตต่อเนื่องปีละ 4 ครั้ง และสำรองโลหิตคงคลังไว้ใช้ในสถานการณ์ฉุกเฉิน

นางสาวปิยนันท์ คุ้มครอง ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านจัดหาโลหิตและภาพลักษณ์องค์กร ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย  กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ยังแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง ทำให้จำนวนผู้บริจาคโลหิตที่เดินทางมาบริจาคที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ฯ หรือแม้แต่ที่ Fixed Station รวมทั้งหน่วยเคลื่อนที่มีจำนวนน้อยลง ส่งผลกระทบไปถึงโลหิตสำรองคงคลังมีปริมาณลดน้อยลงไปด้วย การจัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิตภายใต้โครงการ #เพราะเราใส่ใจBlood Donation เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ก็ช่วยส่งเสริมให้มีผู้มาบริจาคโลหิตเพิ่มมากขึ้น ซึ่งศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ต้องขอขอบคุณ คุณภณ ภวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ และผลิตภัณฑ์ Hirudoid ที่ช่วยสนับสนุนภารกิจของศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติฯ และช่วยประชาสัมพันธ์เชิญชวนพนักงานของบริษัทและประชาชนทั่วไปให้มาร่วมกิจกรรมดังกล่าว”

ภญ. อัญญาณี ลิ้มสุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท ดีเคเอสเอช ประเทศไทย จำกัดกล่าวว่า“ผลิตภัณฑ์ Hirudoid ซึ่งจัดกิจกรรมเชิญชวนบริจาคโลหิตภายใต้โครงการ #เพราะเราใส่ใจ Blood Donation รู้สึกยินดีที่ได้เป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ป่วยที่จำเป็นต้องใช้โลหิตในการรักษาโรคและต่อชีวิต กิจกรรมดังกล่าวนอกจากจะได้สร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการบริจาคโลหิตแล้ว ยังเป็นการสร้างแบบอย่างที่ดีในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนอีกด้วย จึงขอเชิญชวนประชาชนคนไทยร่วมบริจาคโลหิตอย่างต่อเนื่องเพื่อให้มีปริมาณโลหิตที่เพียงพอต่อความต้องการ ซึ่งผู้สนใจร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมครั้งต่อไปกับเรา สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.เพราะเราใส่ใจ.com” หรือเข้าไปที่ www.blooddonationthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad