ร้านอาหาร Eat and Cook ในกัวลาลัมเปอร์ คว้ารางวัล American Express One To Watch Award จาก Asia's 50 Best Restaurants - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2565

ร้านอาหาร Eat and Cook ในกัวลาลัมเปอร์ คว้ารางวัล American Express One To Watch Award จาก Asia's 50 Best Restaurants

ร้านอาหาร Eat and Cook ในกัวลาลัมเปอร์

คว้ารางวัล American Express One To Watch Award

จาก Asia's 50 Best Restaurants


ลอนดอน--15 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


ร้านอาหาร Eat and Cook ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เป็นผู้ได้รับรางวัล American Express One To Watch Award ประจำปี 2565 รางวัลดังกล่าวนี้เป็นการยกย่องร้านอาหารที่ได้ชื่อว่าเป็นดาวเด่นประจำภูมิภาค และมุ่งเชิดชูความเป็นเลิศ นวัตกรรม และศักยภาพด้านศิลปะการทำอาหาร

ร้าน Eat and Cook ถือกำเนิดขึ้นจากช่วงเวลาที่ยากลำบาก ในระหว่างวิกฤตโรคระบาดโควิด-19 เชฟ Lee Zhe Xi และ Soh Yong Zhi สูญเสียงานของพวกเขาในตำแหน่งเชฟในโรงแรม ทั้งสองได้พลิกโชคร้ายให้กลายเป็นโอกาส โดยได้ทำตามความฝันของตนเอง ในการสร้างร้านอาหารแนวโอมากาเสะซึ่งเสิร์ฟอาหารมาเลเซียดั้งเดิมที่มีการนำมาตีความแบบสมัยใหม่

ที่ร้าน Eat and Cook เชฟ Lee และเชฟ Soh นำเสนอเมนูอาหารเพื่อการลิ้มลองที่โดดเด่นในด้านวัตถุดิบ ซึ่งเป็นการขยายขอบเขตความเป็นไปได้ของการทำอาหารมาเลเซีย เพื่อให้สอดคล้องกับวัฒนธรรมโอมากาเสะ เมนูอาหารที่ร้านจะเปลี่ยนไปในแต่ละวันโดยขึ้นอยู่กับผลผลิตที่มีในท้องถิ่นและคุณภาพของผลผลิตเหล่านั้น อาหารแต่ละจานชูรสชาติมาเลเซียแบบดั้งเดิม แต่ในขณะเดียวกันก็มีความแตกต่างด้วยความเชี่ยวชาญเชิงเทคนิคของเชฟ ประกอบกับความทะเยอทะยานในการคิดสร้างสรรค์และความเคารพที่พวกเขามีให้กับมรดกด้านวัฒนธรรมการประกอบอาหาร

William Drew ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหาของ Asia's 50 Best Restaurants กล่าวว่า "ในการเป็นผู้ได้รับรางวัล American Express One To Watch Award ประจำปี 2565 ร้าน Eat and Cook ได้รับการยกย่องในแง่ของเทคนิคการทำอาหารชั้นเลิศ ส่วนผสมที่น่าตื่นตาตื่นใจ และกรรมวิธีการประกอบอาหารอย่างมีความคิดสร้างสรรค์ เชฟเจ้าของร้านได้รังสรรค์อัตลักษณ์ใหม่ให้กับอาหารมาเลเซียสมัยใหม่"

เชฟ Lee กล่าวถึงการได้รับรางวัลครั้งนี้ว่า "ในฐานะตัวแทนของร้าน Eat and Cook เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลนี้ การได้รับรางวัลครั้งนี้ถือเป็นเครื่องยืนยันในการทำงานหนักที่เราได้ทุ่มเทไปในช่วงปีที่ผ่านมา รวมถึงความมุ่งมั่นของเราในการยกระดับอาหารมาเลเซีย รางวัลนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้เราทำตามพันธกิจต่อไป ในการพาประสบการณ์การรับประทานอาหารมาเลเซียขึ้นไปอีกขั้น"

Hannah Kelly รองประธานฝ่ายความสัมพันธ์และผลประโยชน์เชิงกลยุทธ์กับร้านอาหารของ American Express กล่าวว่า "ความสำเร็จของร้าน Eat and Cook สะท้อนความสามารถและความมุ่งมั่นของบุคคลในอุตสาหกรรมร้านอาหาร American Express ภูมิใจที่ได้เป็นผู้อยู่เบื้องหลังชุมชนนานาชาตินี้"

การเฉลิมฉลองความสำเร็จของเชฟผู้สร้างแรงบันดาลใจแห่งร้าน Eat and Cook จะจัดขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของงานมอบรางวัล Asia's 50 Best Restaurants 2022 ในวันที่ 29 มีนาคม ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสู่ผู้ชมทั่วโลกทาง Facebook ของ Asia's 50 Best Restaurants และช่องของ 50 Best Restaurants TV ใน YouTube

สื่อมวลชนติดต่อ :
asias50best@finnpartners.com

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Media Centre:
https://mediacentre.theworlds50best.com/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1765879/Eat_and_Cook_Award.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1746199/50_Best_Asia_2022_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad