ธรรมดาโลกไม่จำ! ส่องไอเดียโปรโมทแคมเปญ 3.3 Big Brands Sale สุดว้าว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ธรรมดาโลกไม่จำ! ส่องไอเดียโปรโมทแคมเปญ 3.3 Big Brands Sale สุดว้าว

 

ธรรมดาโลกไม่จำ! ส่องไอเดียโปรโมทแคมเปญ 3.3 Big Brands Sale สุดว้าว

ครั้งแรกในโลก! เมื่อโลโก้ Shopee มาร่วมคอลแลบกับแบรนด์ดัง ความปังจึงบังเกิด


กรุงเทพ, 25 กุมภาพันธ์  2564 - นอกจากโปรโมชันที่จัดหนักจัดเต็มแล้ว เรื่อง ความคิดสร้างสรรค์ ช้อปปี้ก็ไม่น้อยหน้า เพราะล่าสุดในแคมเปญ Shopee 3.3 Big Brands Sale ช้อปปี้ เกิดนึกสนุกปิ๊งไอเดียสุดแหวกแนว ชวน 12 แบรนด์ดังทั้งLipton, Pond’s, Rexona, Sunsilk, Dove, Breeze, MamyPoko, Philips, Big C, Satin, Unilever และVaseline มาร่วมคอลแลบออกแบบโลโก้ร่วมกันครั้งแรกในโลก! โดยเป็นการผสมผสานจุดเด่นและไอคอนิกที่ผู้บริโภคจดจำได้เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ซึ่งหลังจากเผยแพร่ผ่านทางเฟซบุ๊ Shopee ก็สามารถเรียกเสียงฮือฮาบนโลกออนไลน์ โดยมีการกระหน่ำกดไลก์ คอมเมนต์ และแชร์จำนวนมาก

‘Creative Content Marketing’ เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาดที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจากแบรนด์ในยุคปัจจุบัน สำหรับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน มองว่าการคอลแลบอเรชันร่วมกับแบรนด์ผ่านแคมเปญ Shopee 3.3 Big Brands Saleในครั้งนี้ เป็นการฉายภาพให้เห็นถึงหัวใจในการดำเนินธุรกิจด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่ช้อปปี้ให้ความสำคัญเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับคอนเทนต์ เพิ่มโอกาสในการเข้าถึง สร้างปฏิสัมพันธ์ร่วมกับผู้บริโภคอย่างมีความหมาย ตลอดจนการรักษาความสัมพันธ์อันดีกับผู้บริโภคในระยะยาว ซึ่งก่อนหน้านี้ช้อปปี้ได้รับการยกย่องให้เป็นอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มที่มีผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม การันตีด้วยรางวัล Thailand Zocial Awards ถึง 2 ปีซ้อน (2562-2563) ไม่เพียงเท่านี้การคอลแลบอเรชันดังกล่าวยังตอกย้ำถึงความสัมพันธ์อันลึกซึ้ง และความเชื่อมั่นของแบรนด์ชั้นนำที่มีต่อช้อปปี้ในฐานะพันธมิตรด้านอีคอมเมิร์ซที่มีส่วนสำคัญในการสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจในยุคดิจิทัลอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปชมผลงานการคอลแลบโลโก้สุดว้าวได้ที่ เฟซบุ๊ก Shopee และเตรียมตัวเคาท์ดาวน์เฉลิมฉลอง Shopee 3.3 Big Brands Sale ปักหมุดดีเดย์วันที่ 3 มีนาคม 2564 วันเดียว โดยจะได้พบกับ ‘Midnight Crazy Flash Sale’ ที่มาพร้อมสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ในราคาสุดคุ้ม, ส่วนลดกว่า 50% จากแบรนด์ดังบน Shopee Mall, โค้ดส่วนลดจากช้อปปี้มากกว่า 50% พร้อมมีสิทธิรับโค้ดเงินคืนสูงสุด 50% Shopee Coins[1]สำหรับใครที่อดใจรอไม่ไหว อุ่นเครื่องรอช้อปได้เลย เพราะช้อปปี้ใจดีแจกโค้ดทุก 15 นาที ตั้งแต่ 5 ทุ่ม ของวันที่ 2 มีนาคม จนถึงตีหนึ่งของวันที่ 3 มีนาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://shopee.co.th/m/3-3

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

---


เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

            Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ

            Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกันShopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจากShopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad