ไทยเวียตเจ็ทกลับมาเปิดให้บริการเส้นทางบิน ภูเก็ต – เชียงราย พร้อมออกโปรฯ ตั๋วเริ่มต้น 99 บาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ไทยเวียตเจ็ทกลับมาเปิดให้บริการเส้นทางบิน ภูเก็ต – เชียงราย พร้อมออกโปรฯ ตั๋วเริ่มต้น 99 บาท

 


                        ไทยเวียตเจ็ทกลับมาเปิดให้บริการเส้นทางบิน ภูเก็ต – เชียงราย

พร้อมออกโปรฯ ตั๋วเริ่มต้น 99 บาท


(กรุงเทพฯ, 24 กุมภาพันธ์ 2564) – สายการบินไทยเวียตเจ็ทประกาศกลับมาให้บริการเส้นทางบินข้ามภูมิภาค ภูเก็ต  เชียงราย อีกครั้ง ตอบรับความต้องการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องภายหลังรัฐบาลประกาศผ่อนปรนมาตรการกิจการและกิจกรรมเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ในแต่ละจังหวัด โดยจะเริ่มให้บริการเส้นทางบินดังกล่าวสัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน (ไป-กลับ) ในวันจันทร์ วันพุธ วันศุกร์ และวันอาทิตย์ ระยะเวลาเที่ยวบิน 2 ชั่วโมง 5 นาที โดยประมาณ เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป ตามตารางเวลาเที่ยวบิน ดังนี้

 

หมายเลขเที่ยวบิน

ออกเดินทางจากภูเก็ต

เดินทางถึงเชียงราย

หมายเลขเที่ยวบิน

ออกเดินทางจากเชียงราย

เดินทางถึงภูเก็ต

VZ400

08.15

10.20

VZ401

10.50

12.55

 

นอกจากนี้ สายการบินยังได้ประกาศจะกลับมาให้บริการเส้นทางบินข้ามภาคอื่น ๆ ที่ได้หยุดให้บริการไปนับตั้งแต่การระบาดระลอกใหม่ของ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา รวมไปถึงเส้นทางข้ามภูมิภาคระหว่าง หาดใหญ่  เชียงราย และเส้นทาง เชียงใหม่ นครศรีธรรมราช ซึ่งจะเริ่มกลับมาให้บริการตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป

 

เพื่อตอบรับการกลับมาให้บริการของเส้นทางบินดังกล่าว สายการบินฯ ได้เสนอตั๋วโดยสารราคาพิเศษแก่ผู้โดยสาร ในโปรโมชั่น “บินทั่วไทยกับไทยเวียตเจ็ท” (Welcome Back to the Sky) โดยเสนอตั๋วโดยสารราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท (ไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการเพิ่มเติม) สำหรับเดินทางในเส้นทางบิน ภูเก็ต  เชียงราย และเส้นทางจาก/สู่กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ของสายการบินฯ สามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 24 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 เดินทางระหว่าง 8 มีนาคม – 30 มิถุนายน 2564 ที่skyfun.vietjetair.com

 

เร็ว ๆ นี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มความถี่ของจำนวนเที่ยวบินเพื่อตอบรับกับความต้องการเดินทางที่สูงขึ้นภายหลังจากรัฐบาลประกาศผ่อนปรนมาตรการกิจการและกิจกรรมเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ในแต่ละจังหวัด นอกจากนี้ สายการบินฯ ยังได้เปิดตัวประกันการเดินทาง ทริป อีซี่ พลัส” (TRIP EASY PLUS) ซึ่งเป็นประกันการเดินทางที่คุ้มครองครอบคลุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ราคาเริ่มต้นเพียง 180 บาท เพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างความมั่นใจในการเดินทางแก่ผู้โดยสารในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัส สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://skyfun.vietjetair.com/insurance

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อมประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสารชาวไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินให้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

###

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม มิเพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามเท่านั้น หากยังเป็นสายการบินผู้บุกเบิกในหลายด้านของภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก โดยให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุน การดำเนินงานและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบโอกาสการเดินทางด้วยอัตราค่าโดยสารที่คุ้มค่าและยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงบริการพิเศษมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารอย่างสมบูรณ์แบบ

 

สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ ดาวในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 จากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด (Best Low-Cost Carrier) โดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอีกมากมาย

  

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทในการขยายเครือข่ายการบินเพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่มากกว่าแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 14 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ เชียงราย กระบี่ ภูเก็ต อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี เส้นทางระหว่าง เชียงรายสู่ ภูเก็ต หาดใหญ่ อุดรธานี เส้นทางระหว่างเชียงใหม่ สู่ นครศรีธรรมราช และเที่ยวบินระหว่างประเทศ 17 เส้นทางจากไทยสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน

  

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad