ห้ามพลาด! เตรียมเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy M02 สมาร์ทโฟนสเปคเทพราคาประหยัด พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง ที่ลาซาด้า 1 มีนาคมนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ห้ามพลาด! เตรียมเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy M02 สมาร์ทโฟนสเปคเทพราคาประหยัด พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง ที่ลาซาด้า 1 มีนาคมนี้

 ห้ามพลาด! เตรียมเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy M02 

สมาร์ทโฟนสเปคเทพราคาประหยัด พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง ที่ลาซาด้า 1 มีนาคมนี้

 


 

กรุงเทพฯ (25 กุมภาพันธ์ 2564)  1 มีนาคมนี้ เตรียมตั้งนาฬิกาปลุกกันให้พร้อม! เพราะซัมซุงเตรียมส่ง Galaxy M02 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ราคาประหยัด ที่มาพร้อมกับสเปคสุดเทพ รวมถึงโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม มาวางจำหน่ายเฉพาะในลาซาด้าเท่านั้น พร้อมเสริมความพิเศษในวันเปิดตัวด้วยไลฟ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจแฟนๆ เพื่อแจกโค้ดลับแบบที่เห็นเป็นต้องว้าวทาง LazLive รู้อย่างนี้แล้ว ห้ามพลาด!

 

Samsung Galaxy M02 แบตอึดข้ามวัน จอใหญ่ดูมันข้ามคืน

Samsung Galaxy M02 มาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องจับถนัดมือ หน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว พร้อมกล้องหลัง 2เลนส์ ซึ่งประกอบด้วยเลนส์หลัก 13 ล้านพิกเซล เพื่อมอบการถ่ายภาพที่คมชัดได้ทั้งกลางวันและกลางคืน และเลนส์ Macro 2 ล้านพิกเซล ที่จะช่วยทำให้วัตถุของภาพดูโดดเด่นมากขึ้นกว่าที่เคย นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับฮาร์ดแวร์ทรงประสิทธิภาพ อย่าง RAMขนาด 3GB เพื่อการเล่นเกมกราฟฟิกสูงและสตรีมมิ่งคอนเทนต์ต่างๆ รวมถึงหน่วยความจำภายใน (ROM)ขนาด 64GB และแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh รองรับการใช้งานแบบจัดเต็มต่อเนื่องยาวนานไม่มีสะดุด โดยมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำและสีน้ำเงิน ในราคา 2,799บาท วางจำหน่ายที่ Samsung Flagship Store บนลาซาด้าเท่านั้น

 

เปิดตัวด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม ที่ใครก็ไม่ควรพลาด!

ในวันที่ 1 มี.ค. ซึ่งเป็นวันวางจำหน่ายวันแรก ซัมซุงได้เตรียมเซอร์ไพรส์เด็ดสำหรับคนที่สั่งซื้อ Samsung Galaxy M02 เป็นคนแรกในช่วง Flash Sale เวลา00.00, 12.00 และ 18.00 ด้วยการมอบทีวีSamsung Smart Flat TV 55” Crystal UHD 4Kมูลค่า 15,990 บาท ให้ไปทันที รวมถึงทุกการสั่งซื้อระหว่างวันที่ 1-31 มี.ค. 64 ยังจะได้หูฟัง JBL In Ear มูลค่า 990 บาท ไปใช้พร้อมกันอีกด้วย

 

นอกจากนี้ ยังปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งความพิเศษแรกกับLive สุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านทาง LazLive ถึง 2 รอบในเวลา 11.00-12.00 น. และ 19.00-20.00 น. เพื่อมอบโค้ดลับให้ทุกคนได้เตรียมช้อปในราคาสุดคุ้มยิ่งกว่าเดิม ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายเพิ่มเติมได้ทางhttps://bit.ly/3qyW7mP


                           Galaxy%2BM02_2

 

 

# # # # #

 

 

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad