บีเจซี เปิดตัว แพรอท ไฮยาลูรอน วิตามิน ซี แอนด์ อี ครั้งแรกของครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอน ผสานสุดยอดนวัตกรรม วิตามิน ซีแอนด์ อี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

บีเจซี เปิดตัว แพรอท ไฮยาลูรอน วิตามิน ซี แอนด์ อี ครั้งแรกของครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอน ผสานสุดยอดนวัตกรรม วิตามิน ซีแอนด์ อี





บีเจซี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “แพรอท ไฮยาลูรอน วิตามิน ซี แอนด์ อี” ครีมอาบน้ำพร้อมบำรุงสูตรใหม่ ให้คุณสวยครบ จบในขวดเดียว ครั้งแรกของครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของ ‘ไฮยาลูรอน’ ปรนนิบัติผิวกายของคุณให้สวยเหมือนผิวหน้า ที่มาพร้อมกลิ่นหอมหลากหลายสไตล์ทั้งกลิ่นหอมละมุนจากFloral และกลิ่น สดชื่นจาก Fruity การันตีให้ผิวคุณนุ่มเด้ง อิ่มน้ำกระจ่างใสกว่าที่เคย โดย ‘มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน’ พรีเซนเตอร์สาวสวยผิวสุขภาพดี วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่บิ๊กซี และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ











บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี ผู้นำด้านสินค้าอุปโภคบริโภคเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำ “แพรอท ไฮยาลูรอน วิตามิน ซี แอนด์ อี” สูตรใหม่ นำเสนอสุดยอดนวัตกรรมของครีมอาบน้ำแพรอท ที่ผสานคุณค่าด้วย ‘ไฮยาลูรอน’ (Hyaluron) ที่มีคุณสมบัติเป็นฟิลเลอร์ธรรมชาติ    ทำให้สามารถเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูนุ่มเด้งอิ่มน้ำสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ยกกำลังสองด้วย ‘วิตามินซี แอนด์ อี’ (Vitamin C&E)  ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มอ่อนเยาว์ ขาวสว่างกระจ่างใสกว่าที่เคยเพื่อการปรนนิบัติผิวอย่างล้ำลึกที่ดีที่สุดในทุกการอาบน้ำ มีกลิ่นหอมหลากหลายสไตล์ ทั้งกลิ่น Floral ที่ให้ความหอมหวาน นุ่มละมุนเสมือนถูกห้อมล้อมด้วยหมู่มวลดอกไม้ ปลุกความสดใสและมีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกันนี้ยังเอาใจสาว ๆ ร่าเริง อารมณ์ดี ด้วยครีมอาบน้ำกลิ่นใหม่ กลิ่น Fruity หอมหวาน  ซ่อนเปรี้ยว สดชื่นขั้นสุด ได้แก่  เมอร์รี่ เบอร์รี่ (สีแดง) กลิ่นหอมสดชื่นจากมิกซ์เบอร์รี่ธรรมชาติ ,  กีวี คาวาอี (สีเขียว) กลิ่นหอมสดชื่น สุดพลังจากกีวี่ แอปเปิ้ล และ พีช แพชชั่น (สีโอลด์โรส) กลิ่นหอมหวานสดชื่นจากลูกพีช ผสานสารสกัดนาโนฟรุตตามินซี แอนด์ อี เทคโนโลยีจากเยอรมันเพื่อผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นกว่าที่เคย

บีเจซี เปิดตัว แพรอท ไฮยาลูรอน วิตามิน ซี แอนด์ อี ครั้งแรกของครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอน ผสานสุดยอดนวัตกรรม วิตามิน ซีแอนด์ อี

ให้คุณพร้อมสัมผัสผิวนุ่มเด้งอิ่มน้ำขาวกระจ่างใสกว่าที่เคยได้แล้ววันนี้ ด้วยครีมอาบน้ำ  แพรอท ไฮยาลูรอน วิตามิน ซี แอนด์ อี ขนาดบรรจุ 450 มล. ราคา129 บาท,ขนาด 200 มล. ราคา 59 บาท และ 90 มล. ราคา 24 บาท (เฉพาะที่ 7-Eleven) ที่บิ๊กซี และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ  สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำแพรอท และผลิตภัณฑ์กลุ่มบีเจซีกับร้านค้าออนไลน์ “Berli Mart” ได้แล้ววันนี้ บนแอปพลิเคชัน Lazada, Shopee  หรือ บิ๊กซี ช้อปปิ้งออนไลน์ www.bigc.co.th             

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad