ซี.พี.กัมพูชา ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP และ HACCP ตอกย้ำความมุ่งมั่นการผลิตอาหารปลอดภัยตลอดห่วงโซ่เพื่อผู้บริโภค - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ซี.พี.กัมพูชา ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP และ HACCP ตอกย้ำความมุ่งมั่นการผลิตอาหารปลอดภัยตลอดห่วงโซ่เพื่อผู้บริโภค


ซี.พี.กัมพูชา ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP และ HACCP ตอกย้ำความมุ่งมั่นการผลิตอาหารปลอดภัยตลอดห่วงโซ่เพื่อผู้บริโภค

นายปัญญรักษ์ พูลทรัพย์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงพนมเปญ ร่วมพิธีและแสดงความยินดีกับ บริษัท ซี.พี. กัมพูชา จำกัด ในโอกาสที่ได้รับใบรับรองมาตรฐานหลักเกณฑ์และวิธีการที่ดีในการผลิตอาหาร (Good Manufacturing Practice : GMP) และมาตรฐานควบคุมดูแลความปลอดภัยในทุกกระบวนการผลิตอาหาร เพื่อป้องกันอันตรายและสิ่งปนเปื้อนในอาหาร (Hazard Analysis and Critical Control Point : HACCP) ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก จาก นายเมา ธีรา ผู้อำนวยการสำนักมาตรฐานอุตสาหกรรมกัมพูชา โดยมี นายปรีดา จุลวงษ์ รองประธานกรรมการ และ นายธนชิต ศรีบุญลือ รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจอาหารแปรรูป ซี.พี.กัมพูชา รับมอบ ณ โรงแรมดารา แอร์พอร์ต กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา


นายธนชิต ศรีบุญลือ กล่าวว่า การได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP และ HACCP ในครั้งนี้ ถือว่าสำคัญมาก ซึ่งช่วยยกระดับมาตรฐานการผลิตอาหารในกัมพูชาให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ตามนโยบายคุณภาพซีพีเอฟ (CPF Quality Policy) เพื่อส่งมอบอาหารคุณภาพปลอดภัย สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ในทุกขั้นตอน สร้างความมั่นใจและสุขอนามัยที่ดีให้กับผู้บริโภคชาวกัมพูชา ได้สามารถบริโภคอาหารที่มีคุณภาพปลอดภัยถูกสุขลักษณะที่ผลิตภายในประเทศโดยไม่ต้องพึ่งผลิตภัณฑ์อาหารนําเข้าจากต่างประเทศ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad