แอลพีจีเอประกาศให้ Zinus เป็นพันธมิตรทางการตลาดล่าสุด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

แอลพีจีเอประกาศให้ Zinus เป็นพันธมิตรทางการตลาดล่าสุด

image.png

แอลพีจีเอประกาศให้ Zinus เป็นพันธมิตรทางการตลาดล่าสุด

Zinus จะเป็น ‘ที่นอน’ อย่างเป็นทางการของแอลพีจีเอทัวร์

 

กรุงเทพฯ 24 กุมภาพันธ์ 2021  สมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี (แอลพีจีเอ) ได้ประกาศในวันนี้ว่า Zinus Inc. ซึ่งเป็นบริษัทอี คอมเมิร์ซ (e-commerce) ด้านที่นอนและเฟอร์นิเจอร์ระดับโลกที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ได้กลายเป็นพันธมิตรทางการตลาดอย่างเป็นทางการ โดยมีเป้าหมายคือการเป็น ที่นอน อย่างเป็นทางการของแอลพีจีเอ

ในฐานะของพาร์ทเนอร์ทางการตลาด Zinus จะถูกนำเสนอในสื่อของแอลพีจีเอ ผ่านการออกอากาศ รวมถึงผ่านสื่อทางสังคมและสื่อดิจิทัลที่แข็งแกร่ง นอกจากนั้น ผู้เล่นแอลพีจีเอทัวร์จะส่งข้อความของพวกเขาผ่าน ตัวแทนที่จะประกาศทำการเร็ว ๆ นี้ Zinus ยังให้ความสำคัญกับการสนับสนุนการเติบโตของวงการกีฬานี้ผ่านโครงการ LPGA*USGA Girls Golf และจะนำเสนอประสบการณ์เฉพาะของ Zinus ในปีนี้ ตามพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ

เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรั Zinus เข้าเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวพันธมิตรแอลพีจีเอ เคลลี่ ไฮน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่าขายของแอลพีจีเอกล่าว “global footprint ของพวกเขาเหมือนกับของแอลพีจีเอ และทำให้เรามีโอกาสได้พูดคุยเกี่ยวกับความสะดวกสบายและแรงบันดาลใจของผลิตภัณฑ์ของพวกเขาไปจนถึงผู้สนับสนุนมากมาย เรารู้สึกขอบคุณกับการสนับสนุนด้านความคิดริเริ่มที่สำคัญต่อการพัฒนาวงการผ่านโครงการ LPGA*USGA Girls Golf และรอคอยที่จะได้นำเสนอฟีเจอร์มากมายบนแพลตฟอร์มของแอลพีจีเอในไม่กี่ปีข้างหน้า

Zinus เป็นแบรนด์ระดับโลกที่ส่งที่นอนถึงลูกค้าโดยตรง มีชื่อเสียงด้านที่นอนและเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกออกแบบมาอย่างดี โดยมีส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น ชาเขียว น้ำมันมะกอก และถ่าน และส่งตรงถึงหน้าประตูบ้าน พร้อมด้วยประสบการณ์มากกว่า 40 ปีในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน Zinus สร้างสินค้าคุณภาพสูงที่ได้รับการออกแบบเป็นอย่างดี และเต็มไปด้วยคุณสมบัติและประโยชน์มากมายในราคาที่จับต้องได้

ในฐานะของบริษัทระดับโลก ที่มีการดำเนินงานครอบคลุมทั้งในสหรัฐอเมริกา เอเชียแปซิฟิก และยุโรป จึงทำให้เราเหมาะสมกับการเป็นพันธมิตรกับแอลพีจีเอ ซึ่งมีสมาชิกและแฟนจากมากกว่า 30 ประเทศทั่วโลกเป็นอย่างมาก ยอนแจ ลี ซีอีโอของ Zinus กล่าว เราไม่เพียงแค่ตื่นเต้นที่จะได้สนับสนุนนักกีฬาระดับโลกของแอลพีจีเอ เรายังรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ช่วยสนับสนุนเยาวชนหญิงรุ่นต่อไปผ่านโครงการLPGA*USGA Girls Golf เรามีความยินที่ได้ที่เข้าร่วมกับครอบครัวแอลพีจีเอและหวังว่ามันจะส่งผลดีกับวงการกีฬานี้ในอนาคต

ที่ Zinus เป้าหมายของเราคือการนำความกลมเกลียวมาสู่บ้านของผู้คนทั่วโลก สำหรับเรา การได้หลับสบายบนที่นอนที่นุ่มสบาย เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของสมการเท่านั้น ด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวของโฟมและเนื้อผ้า พร้อมกับส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่นอนของเราทำให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ในราคาที่จับต้องได้ คีธ เรย์โนลส์ ประธานZinus U.S. กล่าว เรารอคอยที่จะนำความกลมกลืนนี้มาให้กับนักกีฬาแอลพีจีเอและแฟน ๆ เพื่อสร้างความสมดุลที่บ้านและสนามกอล์ฟให้กับพวกเขา

เกี่ยวกับแอลพีจีเอ

แอลพีจีเอคือองค์กรกอล์ฟอาชีพสำหรับสตรีระดับชั้นนำของโลก ก่อตั้งในปี 1950 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เดย์โทนาบีช ฟลอริดา สมาคมสนับสนุนความหลากหลายและเรื่องราวของเหล่าสมาชิก ซึ่งมีมากกว่า2,300 คนจากมากกว่า 30 ประเทศ ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะสร้างแรงบันดาลใจ เสริมพลัง ให้ความรู้ และมอบความบันเทิงด้วยการนำเสนอสุดยอดนักกอล์ฟหญิง โดยมีการแข่งขันเกิดขึ้นทั่วโลก ในขณะที่ Symetra Tour ซึ่งเป็นทัวร์สำหรับการพัฒนาและคัดเลือกนักกีฬาอย่างเป็นทางการของแอลพีจีเอ สร้างเส้นทางให้กับนักกีฬาที่มีความสามารถไปสู่เวทีระดับโลก นอกจากนี้ นักกีฬาแอลพีจีเอยังพัฒนาวงการกีฬานี้ผ่านการสอน การฝึกสอน และการจัดการ

แอลพีจีเอแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทในการพัฒนาวงการผ่านมูลนิธิแอลพีจีเอ องค์กรการกุศลแห่งนี้ได้มุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างศักยภาพและสนับสนุนเด็กหญิงและสตรีตั้งแต่ปี 1991 ด้วยการสร้างพัฒนาการ มนุษยธรรม และสังคมกอล์ฟ ซึ่งรวมถึงLPGA*USGA Girls Golf, LPGA Women’s Network, และสมาคมกอล์ฟสมัครเล่นแอลพีจีเอ

สามารถติดตามแอลพีจีเอได้ทางโทรทัศน์ กอล์ฟชาแนล และผ่านเว็บไซต์ www.LPGA.com เข้าร่วมสนทนากับเราได้ทาง www.facebook.com/lpga,www.twitter.com/lpga และwww.youtube.com/lpgavideo และอินสตาแรกม@lpga_tour

เกี่ยวกับ Zinus

Zinus เป็นบริษัทอี คอมเมิร์ซ (e-commerce) ระดับโลกที่เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมีความเชี่ยวชาญด้าน ที่นอน ฐานรองเตียง เตียง โซฟา และเบาะรองนั่ง ส่งตรงถึงหน้าประตู ยึดถือความพึงพอใจของลูกค้าและนวัตกรรมเป็นสิ่งสำคัญในการออกแบบ โดยบุคลากรของบริษัททำงานอย่างหนักเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ชั้นนำที่จะพัฒนาประสบการณ์ของผู้ใช้ในทุกด้าน ตั้งแต่ความสะดวกในการสั่งซื้อ ไปจนถึงการจัดส่ง และวิธีการประกอบ ในตอนนี้ Zinus ได้รับการรีวิวที่ดีมากกว่า 80,000 รีวิวจากลูกค้าที่พึงพอใจในผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงคอลเลกชั่นที่นอนไฮบริดและที่นอนสปริงใหม่ล่าสุด ซึ่งผสมผสานการออกแบบที่นอนระดับสูงเข้ากับนวัตกรรมใหม่ในราคาที่จับต้องได้ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบได้ที่www.zinus.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad