เดียร์ทัมมี่" ICONSIAM เปิดโซนใหม่ “วีแกน บาสเก็ต” อาณาจักรสินค้า Plant-Based แหล่งรวมผลิตภัณฑ์อาหารจากพืชแห่งใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เดียร์ทัมมี่" ICONSIAM เปิดโซนใหม่ “วีแกน บาสเก็ต” อาณาจักรสินค้า Plant-Based แหล่งรวมผลิตภัณฑ์อาหารจากพืชแห่งใหม่

“เดียร์ทัมมี่" ICONSIAM เปิดโซนใหม่ “วีแกน บาสเก็ต” อาณาจักรสินค้า Plant-Based แหล่งรวมผลิตภัณฑ์อาหารจากพืชแห่งใหม่

ที่หลากหลายที่สุดในกรุงเทพ ณ ชั้น G ไอคอนสยาม 

 การเปิดโซนใหม่ วีแกน บาสเก็ต อาณาจักรสินค้า Plant-Based แหล่งรวมผลิตภัณฑ์อาหารจากพืชแห่งใหม่ ที่หลากหลายที่สุดในกรุงเทพ ณ ชั้น G ไอคอนสยาม ดังรายละเอียดต่อไปนี้ค่ะ


  • Headline : ‘Dear Tummy’ นำเทรนด์สุขภาพ เปิดโซนใหม่ วีแกน บาสเก็ต อาณาจักรสินค้า Plant-Based แหล่งรวมผลิตภัณฑ์อาหารจากพืชแห่งใหม่ 

    ที่หลากหลายที่สุดในกรุงเทพ ณ ชั้น G ไอคอนสยาม 

  • เดียร์ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต” (Dear Tummy Lifestyle Supermarket) ร่วมกับ “Root The Future” เปิดตัวโซนใหม่“Vegan Basket”(วีแกน บาสเก็ตย้ำความเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตเพื่อสุขภาพ ในคอนเซ็ปต์ “Healthy Supermarket” รวมผลิตภัณฑ์อาหารสุขภาพไว้ในที่เดียวบนเนื้อที่กว่า 100 ตารางเมตร ชูจุดเด่นการรวมผลิตภัณฑ์อาหารจากพืช (Plant-Based)กว่า 200 รายการไว้ในโซนเดียว อีกทั้งยังมี ผักผลไม้สดจากเกษตรกรไทย ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าผู้รักสุขภาพ โดยเฉพาะผู้ที่รับประทานอาหารวีแกนหรือมังสวิรัติ โซนVegan Basket ตั้งอยู่ภายใน Dear Tummy, Lifestyle Supermarket ชั้น G, ICONSIAM 

  • ครั้งแรกของการร่วมมือกันระหว่าง Dear Tummy และ Root The Future ผลักดันให้เกิดกระแสของการบริโภคอาหารและสินค้า Plant-based เพื่อต้องการให้ผู้บริโภคเข้าถึงอาหารแห่งอนาคตได้ง่ายมากขึ้น โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างการรับรู้และสนับสนุนให้ทุกคนหันมาบริโภคสินค้า Plant-based เพื่อสุขภาพที่ดีและเพื่อโลกที่ดีขึ้น โดยได้รวบรวมคอมมูนิตี้ของแบรนด์ที่ผลิตอาหาร Plant-based ชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ พร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร คาดหวังว่า Vegan Basket จะเป็นจุดหมายปลายทางของลูกค้าที่ต้องการมองหาสินค้าเพื่อสุขภาพ 




  • ชยะพงส์ นะวิโรจน์ กรรมการ บริษัท อินเตอร์มาร์ท (ไทยแลนด์)จำกัด ผู้บริหาร Dear Tummy Lifestyle Supermarket เผยว่า ตลาดของ Plant-based มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั่วโลก ทั้งจากปัจจัยของภาวะโลกร้อน และ ทางเลือกของผู้บริโภคในการทานอาหารเพื่อสุขภาพ เพราะต้องการดูแลสุขภาพและมีชีวิตที่ยืนยาวขึ้น ในปัจจุบันเทรนด์ของการบริโภค Plant-based ของผู้บริโภคในประเทศไทยนั้นมีเพิ่มขึ้น ทั้ง 1) คนที่เป็นมังสวิรัติ 2)คนที่ทานอาหารเจ และ 3) คนที่ต้องการรักษาสุขภาพ และยังเห็นได้จากการจำนวนที่เพิ่มขึ้นของแบรนด์ต่างๆ ที่ผลิตสินค้าและอาหารที่เป็น Plant-based เป็นทางเลือกกับผู้บริโภคมีจำนวนมากขึ้น ซึ่งสามารถตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภค ทั้งผู้ที่ทานเจ,วีแกน, มังสวิรัติ และกลุ่มคนรักสุขภาพทุกเพศทุกวัยที่ต้องการลิ้มลองอาหารจากโปรตีนพืช ในขณะเดียวกันก็เป็นคุณค่าทางจิตใจที่ได้ละเว้นการบริโภคเนื้อสัตว์ด้วย โดยการเปิดโซน Vegan Basket ครั้งนี้เป็นการตอกย้ำความเป็น ซูเปอร์มาร์เก็ตเพื่อสุขภาพ ที่รวมความ Healthy ไว้ในที่เดียว โดยมีสินค้า Veganที่มีความหลากหลายและครบครันที่สุดจากแบรนด์ชั่นนำทั่วกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อสัตว์ที่ทำจากพืช แบรนด์ Phutureจากบริษัท เอ็น อาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำและผู้ผลักดันให้เกิดการปฏิวัติวงการของอาหารแห่งอนาคต(Food for Future), เครื่องดื่มหลากหลายชนิด เช่น นมอัลมอนด์, นมเม็ดมะม่วงหิมพานต์, เครื่องดื่มคอมบูชา, ไอศกรีม, ชีส,ขนมต่างๆ, เนื้อสัตว์ทดแทน, อาหารพร้อมทาน, protein ball และเครื่องปรุงรสต่างๆ ที่ทำมาจากพืชและธัญพืช นอกจากนั้นยังมีผักผลไม้ ที่สดใหม่ทุกวัน ส่งตรงมาจากเกษตรกรไทยไม่ว่าจะเป็น ฟาร์มฟ้าประทาน, โครงการหลวง และ ฟาร์มจากเกษตรกรชุมชน รวมทั้งยังมีผักผลไม้นำเข้าจากต่างประเทศ และ สินค้าออร์แกนิค (Organic) เป็นต้น 

  • ในส่วนของที่มาของชื่อโซน “Vegan Basket” ซึ่งเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของเรา คือการคัดสรรสินค้า Vegan โดยผู้เชี่ยวชาญ ผ่านเซ็ตผลิตภัณฑ์ Vegan ที่บรรจุในตระกร้า สะดวกและง่ายต่อการเลือกซื้อ เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์และอาหารแห่งอนาคตได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น เช่น 


    • The Lazy Vegan Set เซ็ตที่รวบรวมประเภท นมแอลมอนด์, ช็อกโกแลต, คุกกี้, แคปหมู, นมถั่วเหลือง, ซุปมะเขือเทศ และ ไอศกรีมโมจิ 
    • Fitness Fanatic Basket Set เซ็ตที่รวบรวมอาหารประเภท เห็ด, โปรตีนผง, เทมเป้, คุกกี้, นมแอลมอนด์ และ คอมบูชา 
    • Picnic Platter Set เซ็ตที่รวบรวมอาหารประเภท คุกกี้, ชีส,คอมบูชา, ผักดอง และ ช็อกโกแลต 
    • Taste of Thailand เซ็ตที่รวบรวมอาหารประเภท เทมเป้,เห็ด, เนื้อสัตว์จากพืช, ลูกชิ้นกุ้ง, ช็อกโกแลต และ ไอศกรีม 
    • Taste of The West เซ็ตที่รวบรวมอาหารประเภทซอสเพสโต้, มายองเนส, ชีส, กะหล่ำปลีดอง และ เนื้อเบอร์เกอร์ 
      • และอีกหนึ่งความพิเศษภายในพื้นที่ของโซน Vegan Basket จะมีการจัดกิจกรรม อาทิ การสาธิตการทำเมนูสุขภาพให้ลูกค้าได้ชิม และกิจกรรมอีกมากมายให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์ร่วมและเข้าถึงการรับประทานอาหาร Vegan ได้ง่ายขึ้น ในแต่ละเดือนจะมีการจัดกิจกรรมในธีมต่างๆ นำเสนอสินค้าใหม่ๆ ที่หลากหลายเป็นหัวใจในการสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้า 




      ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าและผลิตภัณฑ์ Vegan จากโซน Vegan Basket ได้แล้ว ที่ Dear Tummy, Lifestyle Supermarket ชั้น G ICONSIAM รวมถึงสินค้าอื่นๆ และเมนูอาหารทั้งหมดใน Dear Tummy ได้ผ่านทาง LINE: deartummydelivery หรือ โทร 088-9718034 จัดส่งให้ได้ทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ และเพื่อเพิ่มทางเลือกและสร้างความสะดวกให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น Dear Tummy นอกจากนี้ยังได้จับมือ Robinhood Application เป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ นับเป็นครั้งแรกที่ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าวีแกนและอาหารสุขภาพทั้งหมด ผ่านช่องทางของ Robinhood Food Delivery Application เพียงค้นหาคำว่า “Dear Tummy” สะดวกสบาย และ น่าตื่นเต้นขนาดนี้ สายสุขภาพและชาว Vegan คงจะอดใจไม่ไหว สามารถเข้ามาเลือกซื้อสินค้า อาหาร และผลิตภัณฑ์ต่างๆ จาก Vegan Basket ได้แล้ววันนี้!! 

      ไม่มีความคิดเห็น:

      แสดงความคิดเห็น

      Post Bottom Ad