“โออิชิ” ลุยตลาดเครื่องปรุงรส เปิดตัวน้ำจิ้มและซอสปรุงรสสไตล์ญี่ปุ่น ตราโออิชิ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

“โออิชิ” ลุยตลาดเครื่องปรุงรส เปิดตัวน้ำจิ้มและซอสปรุงรสสไตล์ญี่ปุ่น ตราโออิชิ


“โออิชิ” ลุยตลาดเครื่องปรุงรส

เปิดตัวน้ำจิ้มและซอสปรุงรสสไตล์ญี่ปุ่น ตราโออิชิ

ตอบโจทย์นักกิน - คนรักการทำอาหารกินเอง

 

          เดินหน้าพัฒนาและสร้างสรรค์สินค้าที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “โออิชิ” เจ้าตำรับอาหารญี่ปุ่น ล่าสุดลุยตลาดเครื่องปรุงรส พร้อมเปิดตัวน้ำจิ้มและซอสปรุงรสสไตล์ญี่ปุ่น ตราโออิชิ หรือซอสโออิชิ ประเดิม 3 สูตรแรก น้ำจิ้มสุกี้ยากี้ ซอสเทอริยากิ และ ซอสโชยุ ตอบโจทย์นักกิน และคนรักการทำอาหารกินเองที่บ้าน 


   


            นางสาวเมขลา เนติโพธิ์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหารสำเร็จรูป บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ โออิชิ เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด – 19และการปิดเมือง กระทั่งการแพร่ระบาดระรอกใหม่นี้เป็นปัจจัยสำคัญที่เกี่ยวข้องและส่งผลให้พฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ซึ่งที่เห็นได้ชัดเจนคือ นิสัยการกิน  ดื่ม หรืออาจกล่าวได้ว่า ผู้บริโภครับประทานอาหารนอกบ้านน้อยลง และส่วนใหญ่พอมีเวลาว่าง จึงสนใจหันมาเข้าครัวเตรียมอาหารและปรุงอาหารรับประทานเองที่บ้านบ่อยขึ้น

            “โดยเทรนด์ดังกล่าวส่งผลต่อเนื่องถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับการทำอาหาร อีกทั้งยังสอดคล้องกับตลาดเครื่องปรุงรสในประเทศไทยที่มีแนวโน้มเติบโตในระยะยาว ด้วยโอกาสทางการตลาดที่เปิดกว้าง เรา (โออิชิ) ในฐานะที่คร่ำหวอดในวงการธุรกิจอาหารมานาน จึงเดินหน้าตามแผนกลยุทธ์การตลาดในด้านของการพัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าและบริการ และการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัวสินค้ากลุ่มใหม่ น้ำจิ้มและซอสปรุงรสสไตล์ญี่ปุ่น ตราโออิชิ หรือ “ซอสโออิชิ”โดยวางจุดขายเป็นผลิตภัณฑ์น้ำจิ้มและซอสปรุงรสญี่ปุ่นเอนกประสงค์ สามารถนำไปจิ้มหรือปรุงรสอาหารญี่ปุ่นได้อย่างหลากหลาย ซึ่งสามารถตอบโจทย์ในเรื่องความสะดวกสบาย และประหยัดเวลาได้ดี” นางสาวเมขลา กล่าว

            สำหรับ “ซอสโออิชิ” นั้นได้ถูกพัฒนาและต่อยอดจากน้ำจิ้มและซอสปรุงรสต่าง ๆ ที่มีให้บริการภายในร้านอาหารญี่ปุ่น เครือโออิชิ พร้อมนำเสนอความหลากหลายของรสชาติที่ได้รับความนิยมและชื่นชอบจากลูกค้ามาบรรจุลงในขวดแก้วแบบพาสเจอไรซ์ เปิดประเดิมด้วย 3 สูตรแรก โดยแบ่งออกเป็น สินค้าประเภทน้ำจิ้ม 1 รายการ ได้แก่ (1) น้ำจิ้มสุกี้ยากี้ขนาด 330 กรัม ราคาขายขวดละ 65 บาท และสินค้าประเภทซอสปรุงรส 2 รายการ ได้แก่ (2) ซอสเทอริยากิ และ (3) ซอสโชยุ ขนาด 200 มิลลิลิตร ราคาขายขวดละ 67 บาท เท่า ๆ กัน



            เบื้องต้นกำหนดวางจำหน่ายผ่านร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิ ที่มีสาขาหน้าร้านกระจายอยู่ทั่วประเทศ มากกว่า 200 แห่ง ประกอบด้วย โออิชิ แกรนด์, โออิชิ อีทเทอเรียม, โออิชิ บุฟเฟต์, นิกุยะ, ชาบูชิ, โออิชิ ราเมน, คาคาชิ, รวมทั้ง โฮว ยู เป็นช่องทางขายหลัก เสริมด้วยบริการจัดส่งถึงบ้าน โออิชิ เดลิเวอรี่ สะดวก สั่งง่าย ผ่าน 2 ช่องทาง คือ โทร. 1773หรือสั่งซื้อออนไลน์ คลิกโออิชิเดลิเวอรี่ดอทคอม :www.OISHIDELIVERY.com โดยตั้งเป้าขยายช่องทางขายเข้าสู่ทั้งโมเดิร์นเทรดและคอนวีเนียนสโตร์ชั้นนำในเร็ว ๆ นี้

 

            พิเศษสำหรับช่วงนี้ถึง 31 มีนาคม 2564 !!!โออิชิ เอาใจเหล่านักกินและคนรักการทำอาหารกินเองที่บ้าน มอบโปรโมชั่นราคาพิเศษช่วงแนะนำสำหรับซอสโออิชิทุกสูตร ทุกรสชาติ น้ำจิ้มสุกี้ยากี้ขนาด 330 กรัม ราคาแนะนำเพียง 59 บาท (จากปกติขวดละ 65 บาท) ซอสเทอริยากิและซอสโชยุขนาด 200 มิลลิลิตร ราคาแนะนำเพียง 62 บาท(จากปกติขวดละ 67 บาท) เมื่อซื้อผ่านร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิ (เฉพาะสาขาที่จำหน่ายและร่วมรายการ) และ/หรือสั่งซื้อผ่าน โออิชิ เดลิเวอรี่ เท่านั้น

         

เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาและสร้างสรรค์สินค้าและบริการที่มีคุณภาพออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นที่หลากหลายและเป็นทางเลือกให้กับนักกินและคนรักอาหารญี่ปุ่นมากยิ่งขึ้น อันเป็นการตอกย้ำถึงภาพลักษณ์ความเป็นเจ้าตำรับอาหารญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี” นางสาวเมขลา กล่าวปิดท้าย

 

ขอขอบพระคุณในความอนุเคราะห์เผยแพร่ประชาสัมพันธ์เป็นอย่างสูง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad