แทค ฮอยเออร์ เฉลิมฉลองความร่วมมือด้วยคอลเลคชันนาฬิการุ่นพิเศษ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

แทค ฮอยเออร์ เฉลิมฉลองความร่วมมือด้วยคอลเลคชันนาฬิการุ่นพิเศษ

แทค ฮอยเออร์ เฉลิมฉลองความร่วมมือด้วยคอลเลคชันนาฬิการุ่นพิเศษ

กรุงเทพฯ. บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือพันธมิตรระดับโลก แทค ฮอยเออร์ (TAG Heuer) แบรนด์นาฬิกาลักซ์ชัวรีจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ พาเหล่าเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่เอเอเอสฯ  ร่วมเฉลิมฉลองความร่วมมือและเปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ครั้งแรกก่อนใคร กับการสัมผัสจักรกลเวลารุ่นพิเศษ TAG Heuer Carrera Porsche Chronograph ที่ผสานความเป็นที่สุดแห่งเอกลักษณ์ของรถสปอร์ตรุ่นเรือธงของปอร์เช่ และเอกลักษณ์ของนาฬิกาในคอลเลคชัน TAG Heuer Carrera เข้าไว้อย่างไร้ที่ติ ซึ่งมีให้ครอบครองจำนวนจำกัดเพียง 16 เรือน ในประเทศไทย ณ โชว์รูม Porsche City Showroom Siam Paragon เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564

โดย เอเอเอสฯ ได้ เนรมิตโชว์รูม Porsche City Showroom Siam Paragon ให้เป็น วอทช์ แกลเลอรี่ ขนาดย่อมด้วยมุมจัดแสดงนาฬิการุ่นพิเศษ พร้อมนาฬิการุ่นเด่นอื่นๆ ในคอลเลคชัน TAG Heuer Carrera เคียงคู่กับรถยนต์สปอร์ตรุ่นเรือธงในตำนานเจเนอเรชั่นที่ 8 ของปอร์เช่ อย่าง 911 คาร์เรร่า เอส (911 Carrera S) รหัสตัวถัง 992 ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ 6 สูบนอน เทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลังสูงสุดกว่า 450 แรงม้า ในรูปลักษณ์แห่งเส้นสายงานออกแบบอันเต็มเปี่ยมไปด้วยความรถเป็นสปอร์ตสายพันธุ์แท้ ในงานนี้ผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสกับนาฬิการุ่นพิเศษพร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกาที่คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด พร้อมเพลิดเพลินกับ Afternoon tea set จากโรงแรมแมนดาริร โอเรียนเต็ลนอกจากนี้ผู้ร่วมงานจะได้รับของที่ระลึกสั่งทำพิเศษจากปอร์เช่ และ แทค ฮอยเออร์ พร้อมรูปถ่าย Portrait ของตนเองกับนาฬิกา TAG Heuer Carrera Porsche Chronograph จากฝีมือการถ่ายภาพของช่างภาพแถวหน้าของเมืองไทยในงานนี้อีกด้วย

TAG Heuer Carrera Porsche Chronograph คือนาฬิกาที่ใช้ต้นแบบการดีไซน์จากนาฬิการุ่น TAG Heuer Carrera Sport Chronograph ซึ่งขอบหน้าปัดมีสเกลทาคีมิเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ และได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ของรถยนต์ Porsche ลงไป นาฬิกาโครโนกราฟรุ่นนี้คือส่วนผสมที่ลงตัวของสองแบรนด์ไอคอนแห่งประสิทธิภาพ คุณภาพ และนวัตกรรม สะท้อนความเป็นเลิศและสิ่งที่เป็นหัวใจสำคัญของทั้งสองแบรนด์



ชื่อของ Porsche ได้รับการสลักซึ่งมองเห็นได้อย่างชัดเจนบนขอบตัวเรือน รวมทั้งยังได้นำฟอนต์มาใช้ออกแบบอินเด็กซ์ ร่วมกับสีประจำของ Porsche ซึ่งได้แก่ แดง ดำ เทา ซึ่งทำให้นึกถึงนาฬิการุ่นประวัติศาสตร์ของฮอยเออร์ เมื่อมองผ่านกระจกฝาหลังคริสตัลก็จะเห็นจานเหวี่ยงหรือ oscillating mass ซึ่งออกแบบใหม่ให้เหมือนกับพวงมาลัยของรถยนต์ Porsche และประทับคำว่า Porsche และ TAG Heuer ไว้ด้วยกัน ส่วนหน้าปัดทำเสมือนพื้นยางมะตอยซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อนาฬิการุ่นนี้โดยเฉพาะ อันสะท้อนถึงความหลงใหลในการเดินทางบนท้องถนนอย่างแท้จริง ส่วนตัวเลขอารบิกทำให้นึกถึงตัวเลขบนแผงหน้าปัดของรถสปอร์ต Porsche

TAG Heuer Carrera Porsche Chronograph มาพร้อมกับสายหนังลูกวัวสุดหรู เย็บด้วยเทคนิคเดียวกับที่ใช้ในการตกแต่งภายในตัวรถยนต์ พร้อมตัวล็อกสายแบบ interlocking สะท้อนหัวใจในการออกแบบและเส้นสายของรถแข่งสายพันธุ์แท้ และที่ขาดไม่ได้คือกลไกอินเฮาส์ Calibre Heuer 02 ซึ่งสำรองพลังงานได้ถึง 80 ชั่วโมง กลไกโครโนกราฟนี้ยังใช้คลัตช์แนวตั้งและคอลัมน์วีล สื่อถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในเรื่องของประสิทธิภาพการแสดงเวลาอย่างแม่นยำเที่ยงตรง

TAG Heuer Carrera Porsche Chronograph เป็นนาฬิการุ่นพิเศษ มาพร้อมกับแพ็กเกจสั่งทำเฉพาะ โดยใช้สีและสไตล์ที่เข้ากับสุดยอดนาฬิการุ่นนี้  กล่องสีดำประดับด้วยโลโก้สีขาวของ TAG Heuer และ Porsche  ภายในกล่องซึ่งบรรจุถุงสีดำสำหรับใส่นาฬิกาเวลาเดินทาง ออกแบบเป็นสีแดงซึ่งเป็นสีของ Porsche พร้อมให้เหล่าแฟนพันธุ์แท้จับจองเป็นเจ้าของในจำนวนจำกัดเพียง 16 เรือนเท่านั้นในประเทศไทย

 

เกี่ยวกับปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า เอส (Porsche 911 Carrera S)

ยนตกรรมสปอร์ตระดับตำนานเจเนอเรชั่นที่ 8 รหัสตัวถัง 992 มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ 6 สูบนอน เทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลังสูงสุดกว่า 450 แรงม้า สามารถเร่งออกตัวจากจุดหยุดนิ่งสู่ความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายในระยะเวลา 3.5 วินาที เมื่อติด ตั้งชุดแต่ง Sport Chrono Package พร้อมทะยานสู่ความเร็วสูงสุด 308 กิโลเมตรต่อ ชั่วโมง ปลอดภัยและสะดวกสบาย เหนือระดับด้วยนวัตกรรม ระบบช่วยเหลือการขับขี่และเพิ่มเสถียรภาพการ ทรงตัวบนสภาพถนนที่เปียกลื่น Porsche Wet Mode ที่ได้รับการติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมหน้าจอ สัมผัส Porsche Communication Management ขนาด 10.9 นิ้ว สำหรับควบคุมและสั่งการได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย
(ราคาเริ่มต้น 11.5 ล้านบาท)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad