เหล็ก SYS ได้รับการันตี “ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในประเทศ” ภายใต้เครื่องหมาย “Made in Thailand (MiT)” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เหล็ก SYS ได้รับการันตี “ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในประเทศ” ภายใต้เครื่องหมาย “Made in Thailand (MiT)”

เหล็ก SYS ได้รับการันตี “ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในประเทศ” ภายใต้เครื่องหมาย “Made in Thailand (MiT)”

บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ จำกัด หรือ SYS ผู้ผลิตเหล็กเอชบีม ไวด์แฟลงก์ ที่มีคุณภาพจากแหล่งผลิตในประเทศ มานานมากกว่า 25 ปี ล่าสุดได้รับการรับรองจากสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยให้ผลิตภัณฑ์ทุกประเภทของ SYS เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในประเทศไทย ภายใต้สัญลักษณ์ Made in Thailand (MiT)

นายพงษ์ศักดิ์ แห่ล้อม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ จำกัด เผยว่า “การที่ SYS ได้รับใบรับรอง Made in Thailand นั้น ถือเป็นความภูมิใจที่ SYS จะได้สนับสนุนอุตสาหกรรมการก่อสร้างในประเทศไทย ด้วยเหล็กที่มีคุณภาพ และมาตรฐานระดับสากล โดยเฉพาะโครงการภาครัฐที่กำหนดให้มีการใช้เหล็กที่ผลิตในประเทศก่อน โดยต้องไม่น้อยกว่าร้อยละ 90 ของมูลค่าหรือปริมาณเหล็กที่ใช้ในงานก่อสร้างนั้น ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ SYS จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนโครงการสำคัญระดับประเทศ”

นายพงษ์ศักดิ์กล่าวต่อว่า “การส่งเสริมเรื่องการรับรอง MiT มีความสำคัญกับอุตสาหกรรมเหล็กอย่างมาก ทำให้สามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วขึ้นจากภาวะเศรษฐกิจที่ถดถอย อันเนื่องมาจากผลกระทบโควิด-19”

“นอกจากนี้ การผลักดันการใช้สินค้าในประเทศไทย เป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนในประเทศ ให้หันมาสนับสนุนสินค้าที่ผลิตในประเทศไทยมากขึ้น ส่งผลให้เกิดการจ้างงาน และการหมุนเวียนเศรษฐกิจภายในประเทศ รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นต่อคู่ค้าในต่างประเทศ”

นายพงษ์ศักดิ์กล่าวปิดท้าย

SYS พร้อมสนับสนุนโครงการภาครัฐและเอกชน ด้วยเหล็กเอชบีมที่ผลิตในไทยเพื่อคนไทยมานานมากกว่า 25 ปี จึงมั่นใจได้ว่า จะได้ใช้เหล็กที่มีคุณภาพ มาตรฐานระดับสากล และมีสินค้าพร้อมส่งด้วยตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad