มวยสด ช่อง 8 คืนจอมีนาคม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

มวยสด ช่อง 8 คืนจอมีนาคม

 


มวยสด ช่อง 8 คืนจอมีนาคม

 

ช่อง8 จัดเต็มเสิร์ฟความมันส์มวยสดคืนจอมีนาคมนี้!! ข่าวดีสำหรับคอมวยเมื่อ มวยฮาร์ดคอร์-มวยพันธุ์ดุ และช่อง8มวยไทยซุปเปอร์แชมป์เตรียมกลับมาถ่ายทอดสดอีกครั้งในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 6-7 มีนาคมนี้ พร้อมขนทัพนักมวยดังระดับประเทศกลับสู่สังเวียน โดยจัดในระบบปิดสุดปลอดภัย และตรวจโควิด19 นักมวยโดยทีมงานจากห้องแลปโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ รับรองว่าแฟนพันธุ์แท้มวยไทยปะทะต่างชาติไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

 

หลังจากที่รายการมวยเรตติ้งมาแรงที่สุดในยุคnew normal ทางช่อง8 มวยฮาร์ดคอร์-มวยพันธุ์ดุอีกระดับของความมันส์ และช่อง8มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ ความมันที่สัมผัสได้ ศึกมวยไทยปะทะต่างชาติ ขวัญใจแฟนมวยไทยทั่วประเทศ ต้องหยุดพักไปนานร่วมสองเดือน เนื่องสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด19 ตามประกาศของ ศบค. แต่หลังจากที่มีการผ่อนประให้จัดการแข่งขันชกมวยในระบบปิดได้ ทำให้ทีมงานจัดการแข่งได้เตรียมความพร้อมในทุกด้าน เพื่อจัดการแข่งขันให้ปลอดภัยที่สุด

 

ทั้งนี้ทุกรายการมวยทางช่อง8 จะจัดการแข่งขันในระบบปิด ไม่เปิดให้แฟนมวยเข้าชม มีแค่ทีมงานและผู้เกี่ยวข้องเท่านั้น รวมทั้งยังมีการตรวจโควิด19 นักมวยทุกคนโดยทีมงานจากห้องแลปโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ดังนั้นจึงถือว่าเป็นรายการมวยที่มาตรป้องกันโรคติดต่ออย่างมีมาตรฐาน

นอกจากนี้ยังได้มีการจัดคิวนักมวยไทยดาวดังระดับประเทศลงจอกันเพียบแน่นอน อาทิ กวนอู อโยยาไฟท์ยิม, สตาร์บอย ไดมอน98, จอมโหด เสริมพรวิวัตน์, อีที ทีเด็ด99, สาวสิงห์ ส.โสพิศ, และมวยชื่อดังอีกมากมาย ซึ่งแฟนมวยต้องคอยชมกันว่าจะมีใครกันบ้าง ซึ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมาทั้งนักมวยไทยและนักมวยต่างชาติ ที่อยูในประเทศไทย ต่างมีการฟิตซ้อมและเก็บตัวกันอย่างต่อเนื่อง

 

แฟนมวยเตรียมพร้อมร่วมรับชมสดๆ พร้อมกันทั่วประเทศทางช่อง8 กดหมายเลข 27 ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป จากสังเวียน เดอะบาซ่า เธียเตอร์ โดยจะเริ่มตั้งแต่สัปดาห์แรกของเดือนมีนาคม คือ วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 6-7 มีนาคม เป็นต้นไป คอมวยไทย ปะทะ ต่างชาติ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

 

ห้ามพลาดการดวลกันของสุดยอดมวยไทยฝีมือคุณภาพ ปะทะ ต่างชาติสุดแกร่ง ได้ที่ ช่อง8  King of Fighting Sports  ที่เดียวเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad