ออสซี่ออยล์ เพิ่มโมเดลธุรกิจใหม่ รุกตลาดน้ำมันเกษตรแบบเดลิเวอรี่ ผ่านแอพพลิเคชั่น Energy Man Aussie Oil - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ออสซี่ออยล์ เพิ่มโมเดลธุรกิจใหม่ รุกตลาดน้ำมันเกษตรแบบเดลิเวอรี่ ผ่านแอพพลิเคชั่น Energy Man Aussie Oil

ออสซี่ออยล์ เพิ่มโมเดลธุรกิจใหม่ รุกตลาดน้ำมันเกษตรแบบเดลิเวอรี่ ผ่านแอพพลิเคชั่น Energy Man Aussie Oil

ออสซี่ออยล์ เพิ่มโมเดลธุรกิจใหม่ รุกตลาดน้ำมันเกษตรแบบเดลิเวอรี่ ผ่านแอพพลิเคชั่น Energy Man Aussie Oil

 ออสซี่ออยล์ รุกทำตลาดซื้อขายน้ำมันเพื่อการเกษตรแบบเดลิเวอรี่ ผ่านแอพพลิเคชั่น Energy Man Aussie Oil มุ่งขายนำมันผ่านกองทุนหมู่บ้าน 10,000 หมู่บ้านทั่วประเทศ  พร้อมขยายเครือข่ายให้เกษตรกรทั่วไทยโหลดแอพใช้ 1 ล้านราย ตั้งเป้าจำหน่ายน้ำมันผ่านกองทุนหมู่บ้าน 10 ล้านลิตร ภายในปีนี้

นายสมโชค เดชะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ออสซี่ออยล์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญทางด้านธุรกิจพลังงานเพื่อการเกษตร เปิดเผยว่า บริษัทได้เพิ่มโมเดลในการทำธุรกิจใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ตลาดและสถานการณ์โควิด-19 ด้วยการมุ่งทำตลาดน้ำมันเพื่อการเกษตรแบบเดลิเวอรี่ ผ่านแอพพลิเคชั่น Energy Man Aussie Oil โดยการซื้อขายน้ำมันผ่านแอพพลิเคชั่น Energy Man Aussie Oil นั้นจะทำการขายตรงให้กับกองทุนหมู่บ้าน ทั่วประเทศ จากนั้นกองทุนหมู่บ้านจะเป็นฮับในการกระจายน้ำมันเพื่อการเกษตรไปยังเกษตรกรต่อไป การจัดส่งน้ำมันบริษัทก็จะส่งตรงให้กับเกษตรกรที่มีความต้องการใช้ถึงไร่นา หรือสถานที่ที่แต่ละท้องที่กำหนดไว้

บริษัทได้ตั้งเป้าหมายที่จะจำหน่ายน้ำมันผ่านกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศจำนวน 10,000 หมู่บ้าน ปริมาณ 10,000 ลิตร /หมู่บ้าน ซึ่งจะทำให้บริษัทสามารถจำหน่ายน้ำมันผ่าน แอพพลิเคชั่น Energy Man Aussie Oil ได้ 10 ล้านลิตร พร้อมทั้งตั้งเป้าหมายที่จะให้เกษตรกรทั่วประเทศโหลด แอพพลิเคชั่น Energy Man Aussie Oil มาใช้ 1 ล้านรายภายในปี2564 นี้

นายสมโชค กล่าวต่อไปว่า การซื้อขายน้ำมันผ่าน แอพพลิเคชั่น Energy Man นั้นกองทุนหมู่บ้านจะมีรายได้เข้ากองทุน 1 บาท/ลิตรในขณะที่เกษตรกรที่มาซื้อน้ำมันผ่านกองทุนจะซื้อน้ำมันได้ถูกกว่าราคาท้องตลาดลิตรละประมาณ 40 สตางค์ ซึ่งจะทำให้เกษตรกรสามารถลดต้นทุนการผลิตลงได้ ในขณะเดียวกันก็มีความสะดวกสะบายในการสั่งซื้อขายน้ำมันมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ บริษัทยังได้จัดแคมเปญพิเศษสุดในเดือนมงคล ที่มีเทศกาลตรุษจีนและวันแห่งความรัก ด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษช่วยธุรกิจท่องเที่ยว สู้โควิด-19 ซื้อน้ำมันเพื่อการเกษตรแถมล่องเรือสำราญริมแม่น้ำเจ้าพระยา  จูงใจลูกค้าตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ทั้งนี้บริษัทมั่นใจว่า แม้สถานการณ์โควิด-19 จะทำให้ภาพรวมเศรษฐกิจจะถดถอยลง แต่จากการเติบโตของธุรกิจน้ำมันเพื่อการเกษตรที่ยังมีความจำเป็นและต้องการสูง บริษัทมั่นใจว่าจะสามารถขยายการเติบโตของธุรกิจประมาณ 20 % หากเทียบกับปีที่ผ่านมา และบริษัทมีแผนที่จะนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ได้ในปี 2565

สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนธุรกิจน้ำมันเพื่อการเกษตร สามารถติดต่อได้ที่ Call Canter : 02-114-7334 http://aussieoil.co.th ,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad