พชร์-เอิ๊ก ร่วมชาวเน็ต จับโป๊ะ พอร์ช ศรัณย์ มีสาวคนใหม่ดามใจแล้ว !! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

พชร์-เอิ๊ก ร่วมชาวเน็ต จับโป๊ะ พอร์ช ศรัณย์ มีสาวคนใหม่ดามใจแล้ว !!

  


พชร์-เอิ๊ก ร่วมชาวเน็ต จับโป๊ะ พอร์ช ศรัณย์ มีสาวคนใหม่ดามใจแล้ว !!

 

เคยออกมาบอกว่า จะขออยู่เป็นโสดยาวๆ ถ้ามีแฟนใหม่จะขอหลังอายุ 30 นะครับ สำหรับดาราพระเอกหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์” ที่ตอนนี้วัย 29 ปี ยังไม่ถึง 30 ปีอย่างที่บอก แต่ตอนนี้โป๊ะแตก เมื่อ พี่พชร์-เอิ๊ก รายการ “แซ่บ 108 ทางช่อง 8 ออกมาบอกว่ารายการเราจับโป๊ะได้ที่แรกนะคะ ว่าหนุ่มพอร์ช ศรัณย์แอบมีสาวคนใหม่เป็นที่เรียบร้อย ส่วนจะเป็นใครนั้น ลองไปฟังพี่พชร์-เอ๊ก เม้าท์กันต่อเลยจ้า



 

เอิ๊ก :  มีรูปหลุดมา เป็นสาวสวยทีเดียว  เราแอบไปสืบรู้ว่างานวันเกิดก็ไปด้วยกัน  ไปยิงปืนก็ไปด้วยกัน ไม่ได้ถ่ายว่าไปด้วยกัน แต่แอบเช็คอินด้วยกัน ล่าสุดน้องคนนี้ก็ไปถ่ายรูปแนวเซ็กซี่ โป๊ๆ นิดนึง พอร์ช ก็ไปเม้นท์แนวหวงๆ ว่า กระโปรงสั้นไปนะ คือสไตล์ว่าผู้หญิงก็อยากเปิดตัว แต่พอร์ช ก็บอกว่า อย่าเพิ่ง อย่าเพิ่งเลย รอไปก่อน

พชร์  พอๆ เถอะ เดี๋ยวแม่ว่า แม่พอชร์ชบอกหยุดๆ บ้างลูก

เอิ๊ก   แต่พอร์ช อยากมีไงคะ ต้องรอดูกันอีกหน่อยว่าจะเปิดตัวเมื่อไหร่ แต่เราจับโป๊ะได้แล้วว่า คนนี้แน่ๆ ส่วนสาวคนนี้จะเป็นใครที่ไหน ต้องรอแฟนๆ ไปหากัน ถึงแม้หนุ่มพอร์ชจะยังไม่ยอมเปิดตัว แต่เราก็รู้นะคะ ว่าแต่คุณแม่จะรู้หรือยังตอนนี้ รู้เพราะเราแน่ๆ เลย (หัวเราะ)

 

เปิดชมรูป สาวคนใหม่ของหนุ่มพอร์ช ศรัณย์ กันได้เลย ในรายการ แซ่บ 108 และสามารถฟังผ่านลิงค์นี้ได้เลย  ( นาทีที่  10 เป็นต้นไป)

 

https://www.facebook.com/thaich8/videos/1361603527526014

 

ติดตามชมรายการ เรื่องแซ่บๆ ก่อนใคร โดยพิธีกร พชร์-เอิ๊ก ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 10.20 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ @ช่อง8  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad