ไทยแลนด์ อีลิท ประกาศจับมือ 10 พันธมิตรกลุ่มผู้พัฒนาอสังหาฯ ครั้งใหญ่ เร่งดันตลาด Elite Flexible One สู่นักลงทุนต่างชาติ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ไทยแลนด์ อีลิท ประกาศจับมือ 10 พันธมิตรกลุ่มผู้พัฒนาอสังหาฯ ครั้งใหญ่ เร่งดันตลาด Elite Flexible One สู่นักลงทุนต่างชาติ


 ไทยแลนด์ อีลิท ประกาศจับมือ 10 พันธมิตรกลุ่มผู้พัฒนาอสังหาฯ ครั้งใหญ่                 

เร่งดันตลาด Elite Flexible One สู่นักลงทุนต่างชาติ

 

ประเดิมเปิดปี 2564 ไทยแลนด์ อีลิท ประกาศจับมือ 10 พันธมิตรกลุ่มผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทยครั้งสำคัญเพื่อเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจ เกาะกระแสตอบรับดีพร้อมพลิกวิกฤตเป็นโอกาสผลักดันตลาด Elite Flexible One สู่นักลงทุนต่างชาติ

บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด โดยนายสมชัย สูงสว่าง ผู้จัดการใหญ่ ผู้ดำเนินโครงการบัตรสมาชิกไทยแลนด์ อีลิท กล่าวถึงความร่วมมือครั้งสำคัญกับพันธมิตรทั้ง 10 รายของกลุ่มผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทยครั้งนี้ว่าเป็นการร่วมมือที่ทุกบริษัทต่างมีเป้าหมายและวัตถุประสงค์เดียวกันในการเชื่อมต่อตลาดต่างชาติด้วยโครงการบัตร Elite Flexible One เพื่อหวังกระตุ้นการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ผ่านกลุ่มเป้าหมายที่เป็นชาวต่างชาติที่มีศักยภาพในการลงทุนสูง โดยหวังว่า 2 ปีที่ทำโครงการนี้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะกลับมาฟื้นตัวได้โดยเร็ว 

สำหรับโครงการความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการช่วยทำให้กลุ่มลูกค้าผู้ถือบัตรที่มีศักยภาพในการซื้อสูง (Strong purchasing power) ได้ตัดสินใจเลือกประเทศไทยเป็นบ้านหลังที่ 2 ในการอยู่อาศัยในระยะเวลาที่ยาวนานขึ้น หรือสำหรับลูกค้าที่เตรียมตัวเกษียณมาใช้ชีวิตในประเทศไทย ตามเป้าหมาย High value tourism ด้วยการเชื่อมต่อลูกค้าที่มีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัย พร้อมกับเป็นการเพิ่มศักยภาพเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจกับพันธมิตรที่เข้าร่วมทั้งสิ้น 10 รายได้แก่ บริษัท ไรมอนแลนด์ จำกัด (มหาชน),  บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด , บริษัท แสนสิริ จำกัด , บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) , บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด(มหาชน)  , บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) , บริษัท วรลักษณ์ พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) , บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) , บริษัท 888 ทองหล่อ จำกัด, บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) โดยแต่ละรายได้มีการนำโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่เข้าร่วมหลายโครงการ ซึ่งแต่ละโครงการมีหลากหลายรูปแบบให้ผู้สนใจได้เลือก โดยนักลงทุนชาวต่างชาติที่ซื้อและโอนกรรมสิทธิ์ในแต่ละโครงการ มูลค่ารวมไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท จะได้รับสิทธิ์พิจารณาเป็นสมาชิกบัตรไทยแลนด์ อีลิท ประเภท Elite Flexible One รับสิทธิประโยชน์ด้านวีซ่าในการอยู่อาศัยระยะยาวในประเทศไทย ร่วมกับการบริการอำนวยความสะดวกในการเข้าออก และการอยู่อาศัยในประเทศไทย ยังไม่รวมถึงเอกสิทธิ์และเงื่อนไขอื่นๆ ตามที่กำหนด  รวมทั้งด้านสิทธิประโยชน์ภาคธุรกิจและบริการต่าง ๆ จากเครือพันธมิตร เพื่อมุ่งเน้นให้สมาชิกได้รับบริการที่ดีที่สุด

ปัจจุบันโครงการบัตร Elite Flexible One มีโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่เข้าร่วมหลายโครงการจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำทั้ง 10 แห่ง รวม 46 โครงการ โดยรายชื่อโครงการที่ร่วมมือในการขายบัตร Elite Flexible One (EFO) สามารถตรวจสอบได้ที่ www.thailandelite.com การร่วมมือกันในครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวหนึ่งของความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจที่ผนวกพลังระหว่างพันธมิตรในการช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กันและกันอย่างยั่งยืน นายสมชัยกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad