เตรียมพบกับวาระใหม่ที่นักช้อปต้องจด ทุกวันที่ 15 ของเดือน! กับบิ๊กเซอร์ไพร์สใหญ่จากช้อปปี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เตรียมพบกับวาระใหม่ที่นักช้อปต้องจด ทุกวันที่ 15 ของเดือน! กับบิ๊กเซอร์ไพร์สใหญ่จากช้อปปี้

  


เตรียมพบกับวาระใหม่ที่นักช้อปต้องจด ทุกวันที่ 15 ของเดือน!

กับบิ๊กเซอร์ไพร์สใหญ่จากช้อปปี้ พร้อมยืนหนึ่งเรื่องความคุ้มค่า

ด้วยสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่ากับ Shopee Rewards

 

ประเทศไทย, 11 กุมภาพันธ์ 2564 -- ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ประกาศศักดายืนหนึ่งเรื่อง ความคุ้มค่า เดินหน้าจัดเต็มสิทธิประโยชน์เพื่อเหล่านักช้อปออนไลน์โดยเฉพาะ ผ่านแคมเปญสุดคุ้มค่าทุกวันที่ 15 ของทุกเดือน ที่นักช้อปจะได้พบกับโปรดี ดีลโดนๆ พร้อมเซอร์ไพร์สพิเศษมากมายที่ช้อปปี้เสิร์ฟให้กับคุณ พร้อมเปิดตัว Shopee Rewards”โปรแกรมที่จะมอบสิทธิประโยชน์ให้กับนักช้อปชาวไทยได้เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์ ซึ่งนับเป็นหนึ่งในแผนยุทธศาสตร์สำคัญในปี 2564 ของช้อปปี้ ในการส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานชาวไทยทุกคน พร้อมตอกย้ำการเป็นจุดหมายปลายทางที่นักช้อปออนไลน์นึกถึงเป็นอันดับแรก (Destination of Choice)

 

ประเดิมความคุ้มค่าแรกด้วยแคมเปญ “50% Off Day ครึ่งเดือนครึ่งราคา วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 วันเดียวเท่านั้น



สำหรับแคมเปญ “50% Off Day ครึ่งเดือนครึ่งราคา ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 มาพร้อมโค้ดส่วนลด 50% โดยนักช้อปจะได้ช้อปสนุกสุดมันส์ไปกับโปรแรง พร้อมฟาดทุกดีลจากแบรนด์ดัง ครอบคลุมสินค้าทุกหมวดหมู่ อาทิ Estee Lauder, Kiehl's, Johnson & Johnson, TCL, Anello, Fila, Xiaomi, Topshop, Levi's, Mc Jeans และอีกมากมายให้ช้อปได้อย่างเต็มอิ่มตลอด 24 ชั่วโมง วันที่ 15 กุมภาพันธ์2564 วันเดียวเท่านั้น ที่มาพร้อมโปรสุดแรง อาทิ

        ช้อปสบายจ่ายครึ่งเดียวกับโค้ดส่วนลด 50%[1]: พบกับโค้ดส่วนลด 50% จากช้อปปี้ 2 เวลา เที่ยงวันและเที่ยงคืน

        โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท: ยกระดับความคุ้มค่าจากโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท[2] ตลอดทั้งวัน ทั้งแพลตฟอร์ม

        คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม! กับสินค้าแฟลชเซลล์ลดมากกว่า50%: เตรียมตั้งเตือนให้พร้อมกับแฟลชเซลล์ 3 ช่วงเวลา 00.00 ., 12.00 ., 21.00 . ที่ให้ช้อปไอเท็มสุดโดนราคาสุดคุ้ม อาทิ Estee Lauder Advanced Night Repair, เครื่องฟอกอากาศ SHARP, ข้าวตราฉัตร, ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเด็ก D-nee, Nintendo Switch และอื่นๆอีกมากมาย

        ช้อปสนุกไปกับโปรโมชั่นจาก AirPay[3]: นักช้อปที่ชำระเงินผ่านแอร์เพย์จะได้รับโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ และมีสิทธิ์รับโค้ดรับเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coinsสูงสุด  200 Shopee Coins 


 



ยกระดับความคุ้มค่าในทุกการจับจ่ายไปกับสิทธิประโยชน์แบบอัดแน่นใน “Shopee Rewards”


ยิ่งช้อปมาก ก็ยิ่งคุ้มมาก ช้อปปี้ เดินหน้าเปิดตัวลอยัลตี้โปรแกรม “Shopee Rewards” ระบบสะสมคะแนนเพื่อรับสิทธิพิเศษและดีลสุดคุ้มตามระดับการช้อปของผู้ใช้งานในแต่ละกลุ่ม อาทิ โค้ดส่งฟรี โค้ดรับเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins สูงสุด 200 Shopee Coins[4] ตลอดจนคอลเลคชั่นสินค้าในราคาสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ลดมากกว่า 20% ทุกๆ วันพุธ โดยสิทธิประโยชน์ของสมาชิกจะถูกแบ่งออกเป็น 4 ระดับ[5]ดังนี้

 

        ระดับ Classic: นักช้อประดับ Classic เป็นนักช้อประดับขั้นเริ่มต้นในการซื้อสินค้า โดยนักช้อปในกลุ่มนี้จะได้รับโค้ดส่งฟรีประจำเดือนสำหรับร้านค้าที่ร่วมแคมเปญ Free Shipping Special Shop โดยจะได้รับโค้ดส่งฟรี ขั้นต่ำ 99 บาท จำนวน 1 โค้ดต่อเดือน และ ผู้ที่ชำระเงินผ่าน AirPay จำนวน 1 โค้ดต่อเดือน

        ระดับ Silver: นักช้อประดับ Silver เป็นกลุ่มที่จับจ่ายบนช้อปปี้ตั้งแต่ 6 ครั้งขึ้นไปและมียอดคำสั่งซื้อขั้นต่ำ 1,500 บาท พิเศษสำหรับนักช้อปกลุ่มนี้จะได้รับโค้ดส่งฟรีประจำเดือนสำหรับร้านค้าที่ร่วมแคมเปญ Free Shipping Special Shop ด้วยโค้ดส่งฟรี ขั้นต่ำ 99บาท จำนวน 1 โค้ดต่อเดือน และ ผู้ที่ชำระเงินผ่านAirPay จำนวน 2 โค้ดต่อเดือน พร้อมพบกับโบนัสสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อย่างคอลเลคชั่นสินค้าราคาพิเศษ ส่วนลดเพิ่มสูงสุด 10% เฉพาะวันพุธเท่านั้น

 

        ระดับ Gold:  สำหรับนักช้อปในระดับ Gold เป็นการอัพเลเวลขึ้นมาอีกขั้น โดยนักช้อประดับนี้ ถือเป็นนักช้อปตัวยง โดยมียอดช้อปตั้งแต่ 24 ครั้งขึ้นไป และมียอดคำสั่งซื้อขั้นต่ำ 7,500 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษอย่างโค้ดส่งฟรีประจำเดือนสำหรับร้านค้าที่ร่วมแคมเปญ Free Shipping Special Shop ด้วยโค้ดส่งฟรี ขั้นต่ำ 99 บาท จำนวน 1 โค้ดต่อเดือน และ ผู้ที่ชำระเงินผ่าน AirPay จำนวน 2 โค้ดต่อเดือน  พร้อมพบกับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 20% ทุกวันพุธในคอลเลคชั่นสินค้าราคาพิเศษ และเพื่อฉลองการปรับระดับจาก Silver เป็นGold  จะได้รับโค้ดรับเงินคืน 50% สำหรับการเติมเงิน จ่ายบิล ซื้อตั๋วหนัง จำนวน 2 โค้ด และโค้ดรับเงินคืน10% จำนวน 1 โค้ด

        ระดับ Platinum: นักช้อประดับ Platinum ถือว่าเป็นแฟนพันธ์แท้ของช้อปปี้ เพราะเป็นกลุ่มที่ช้อปหนัก ช้อปบ่อย โดยมียอดการช้อป 50 ครั้งขึ้นไป และมียอดคำสั่งซื้อขั้นต่ำ 30,000 บาท ซึ่งจะได้รับสิทธิพิเศษแบบเต็มสูบ  อย่าง โค้ดส่งฟรีจำนวน 3 โค้ดต่อเดือนสำหรับชำระเงินผ่าน AirPay  และรับโค้ดส่งฟรี ขั้นต่ำ99 บาท จำนวน 1 โค้ดต่อเดือน พร้อมโบนัสสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อย่างคอลเลคชั่นสินค้าราคาพิเศษ ส่วนลดเพิ่มสูงสุด 20% เฉพาะวันพุธเท่านั้นและเพื่อฉลองการปรับระดับจาก Gold เป็น Platinum จะได้รับโค้ดรับเงินคืน50% สำหรับการเติมเงิน จ่ายบิล ซื้อตั๋วหนัง จำนวน 2โค้ด และโค้ดรับเงินคืน 20% จำนวน 1 โค้ด และรับสิทธิพิเศษในการให้บริการที่สะดวกและรวดเร็วจากพนักงาน Customer Service ได้ทันทีเมื่อต้องการความช่วยเหลือ

 

พิเศษ! สำหรับนักช้อประดับ Platinum และ Gold เตรียมพบกับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมในแคมเปญ “50% Off Dayครึ่งเดือนครึ่งราคา วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 วันเดียวเท่านั้น นักช้อประดับ Platinum จะได้รับโค้ดส่วนลดสูงสุด25% ในขณะที่นักช้อประดับ Gold จะได้รับโค้ดส่วนลดสูงสุด20%

 

คุ้มค่าแบบนี้ มีหรือที่นักช้อปตัวจริงจะพลาด ดูรายละเอียดเกี่ยวกับแคมเปญ “50% Off Day ครึ่งเดือนครึ่งราคา ได้ที่https://shopee.co.th/m/50-off-discount และรายละเอียดเกี่ยวกับ Shopee Rewards ได้ที่https://shopee.co.th/m/shopee-rewards


ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือGoogle Play Store

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad