BG UPDATE : ปฐมพลซัดเบิกร่อง! “เดอะ แรบบิท” เปิดบ้านเสมอ ทรู แบงค็อกฯ 1-1 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

BG UPDATE : ปฐมพลซัดเบิกร่อง! “เดอะ แรบบิท” เปิดบ้านเสมอ ทรู แบงค็อกฯ 1-1



BG UPDATE : ปฐมพลซัดเบิกร่อง! “เดอะ แรบบิท” เปิดบ้านเสมอ ทรู แบงค็อกฯ 1-1

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 21 ของฤดูกาล 2020/21 ระหว่างบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงศึกไทยลีก เปิดลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ของตารางคะแนน โดยในเกมนี้ ทัพ “เดอะ แรบบิท” จัดทัพผู้เล่นตัวหลักอย่างวิคเตอร์ คาร์โดโซ่, สารัช อยู่เย็น, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, เจนรบ สำเภาดี ออกสตาร์ตตัวจริง โดยมีชื่อของธีรศิลป์ แดงดา เป็นตัวสำรอง



โดยเกมเริ่มต้น เป็นทีมเยือนแบงค็อก ยูไนเต็ดได้เขี่ยบอลเริ่มเล่นก่อน โดยทั้งสองฝ่ายผลัดกันครองบอล ก่อนจะเป็นบีจี ปทุมฯ ที่ได้เริ่มทักทายก่อนในนาทีที่  12 จากจังหวะที่ สันติภาพ จันทร์หง่อม เก็บบอลได้ทางด้านริมเส้นฝั่งขวาก่อนจะตัดเข้าในแล้วยิงด้วยซ้ายแต่บอลพุ่งไปตรงตัวนายทวารทีมเยือน

จนกระทั่งในนาทีที่ 26 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทำประตูขึ้นนำ 1-0 ได้สำเร็จ จากจังหวะตัดบอลกลางสนามของสารัช อยู่เย็น ก่อนจะผ่านบอลให้สุมัญญา ปุริสาย แทงบอลให้ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ หลุดเข้าไปดีดบอลด้วยขวา ผ่านมือนายทวารของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดเข้าไปอย่างสวยงาม



นาทีที่ 31 ทรู แบงค็อกฯ ได้จังหวะตอบโต้บ้าง จากการยิงในกรอบเขตโทษของวานเดอร์ หลุยส์แต่ฉัตรชัย บุตรพรม ยังปัดบอลข้ามคานออกไปได้ และในจังหวะต่อเนื่องจากลูกเตะมุม วานเดอร์ คนเดิมที่ได้เปิด บอลโค้งเกือบจะเข้าประตูแต่ยังเป็นฉัตรชัยที่ยังไวและปัดบอลออกหลังไปได้

ในนาทีที่ 45+2 บีจี ปทุมฯ เปลี่ยนตัวผู้เล่นคนแรกโดยส่งธีรศิลป์ แดงดา ลงไปเล่นแทนฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่บาดเจ็บและเล่นต่อไม่ไหว นาทีที่ 45+3 “เดอะ แรบบิท” ยังคงมีโอกาสยิงอย่างต่อเนื่อง โดยจากจังหวะการขึ้นเกมมาทางด้านซ้าย ก่อนที่แนวรับผู้มาเยือนจะสกัดบอลมาเข้าทางของเจนรบ สำเภาดี ที่ได้แตะหนึ่งจังหวะและตวัดยิงทันที แต่ไมเคิล ฟาลเคสการ์ดยังทุบบอลออกหลังไปได้ ก่อนที่เกมในช่วงครึ่งแรกจะจบลง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด นำ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-0



เกมกลับมาเล่นในช่วงครึ่งหลัง ยังคงเป็นเกมที่เน้นครองบอลกันบริเวณกลางสนามเป็นส่วนใหญ่ โดยในนาทีที่ 54 บีจี ปทุมฯ เปลี่ยนตัวผู้เล่นคนที่สองโดยส่ง ทศพล ชมชน ลงไปเล่นแทน วิคเตอร์ คาร์โดโซ่

นาทีที่ 62 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้จังหวะจุดโทษจากการที่วานเดอร์ หลุยส์ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวเลี้ยงตะลุยเข้าไปทางด้านซ้ายของกรอบเขตโทษ ก่อนจะโดนอิรฟาน ฟานดี้ เข้าทำฟาล์ว แต่หลังจากการเช็ก VAR แล้ว กรรมการตัดสินใจยกเลิกจุดโทษดังกล่าว



อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 67 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จจากจังหวะการยิงไกลเข้าไปของพีระพัตน์ โน๊ตชัยยา แต่เป็นณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ที่วิ่งเข้าไปโฉบโหม่งเปลี่ยนทางทำให้บอลพุ่งผ่านมือฉัตรชัย บุตรพรม เข้าประตูไป 

นาทีที่ 71 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวผู้เล่นสามคน โดยส่ง เชาว์วัตน์ วีระชาติ, สุรชาติ สารีพิมพ์ และ สิโรจน์ ฉัตรทอง ลงไปเล่นแทนที่ของ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, สหรัฐ ปองสุวรรณ และ ธีรศิลป์ แดงดา ตามลำดับ



นาทีที่ 80 ทรู แบงค็อกฯ มีจังหวะได้ลุ้นการทำประตูจากจังหวะที่ทริสตอง โดรับบอลทางด้านขวา ก่อนจะเปิดไปในกรอบเขตโทษด้วยซ้าย และเป็นณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ที่ได้ตวัดยิงทันทีแต่ยังดีที่บอลพุ่งไปตรงตัวฉัตรชัย บุตรพรม รับเข้าซองสบาย

ในนาทีที่ 90+6 ทรู แบงค็อก ได้ลุ้นจากจังหวะฟรีคิก และเป็นเฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดสได้เปิดให้ปกเกล้า อนันต์ได้โหม่งหน้ากรอบเขตโทษแต่บอลเบาจนฉัตรชัย รับเข้าซองสบาย และจังหวะต่อเนื่อง เป็นบีจี ปทุมฯ ที่ได้ลุ้นในจังหวะสุดท้ายของเกม จากจังหวะวอลเลย์หน้ากรอบเขตโทษของเจนรบ สำเภาดี แต่บอลพุ่งเลี้ยวออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย และหลังจากนั้นกรรมการเป่าจบเกมการแข่งขัน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1 แบ่งกันไปคนละ 1 คะแนน



โดยในเกมต่อไปของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะยกพลบุกไปเยือนระยอง เอฟซี ณ สนามกีฬากลาง จ.ระยอง ในวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 ในเวลา 18.30 น. 

รายชื่อผู้เล่น
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด :

ฉัตรชัย บุตรพรม (ผู้รักษาประตู), อิรฟาน ฟานดี้, วิคเตอร์ คาร์โดโซ่(ทศพล ชมชน น.54), อันเดรส ตูเญซ, สันติภาพ จันทร์หง่อม, สุมัญญา ปุริสาย, สารัช อยู่เย็น, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ (หัวหน้าทีม)(ธีรศิลป์ แดงดา น.45+2)(สิโรจน์ ฉัตรทอง น.71), สหรัฐ ปองสุวรรณ(สุรชาติ สารีพิมพ์ น.71), ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์(เชาว์วัตน์ วีระชาติ น.71), เจนรบ สำเภาดี

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด : ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด (ผู้รักษาประตู), เอเวอร์ตัน กอนซัสเวส (หัวหน้าทีม), มานูเอล ทอม เบียรห์, ฮาจิเมะ โฮโซไก, วานเดอร์ หลุยส์, ทริสตอง โด, ชนานันท์ ป้อมบุปผา, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดส, ปกเกล้า อนันต์

รายชื่อผู้ตัดสิน : 
ผู้ตัดสิน : วรินทร สัสดี
ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 : โชติระวีย์ ทองดวง
ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 : ณัฐพล มาลา
ผู้ตัดสินที่ 4 : สุวัฒน์ วงศ์สุวรรณ
ผู้ช่วยผู้ตัดสินวีดีโอ 1 : วิวรรธน์ จำปาอ่อน
ผู้ช่วยผู้ตัดสินวีดีโอ 2 : ราชัยน์ ดาวังปา
ผู้ควบคุมการแข่งขัน : ธีรโชติ การรักเรียน
ผู้ประเมินผู้ตัดสิน : ชลัช ภิรมย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad