ไอคอนสยาม ยกระดับมาตรการป้องกันโควิด-19 ขีดสุด จัด “MEGA BIG CLEANING DAY” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ไอคอนสยาม ยกระดับมาตรการป้องกันโควิด-19 ขีดสุด จัด “MEGA BIG CLEANING DAY”

 ไอคอนสยาม  ยกระดับมาตรการป้องกันโควิด-19 ขีดสุด จัด MEGA BIG CLEANING DAY

ระดมพลังนับพันชีวิตทำความสะอาดตลอด 24ชม. ย้ำความมั่นใจสูงสุดแก่ลูกค้า 





เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564 ที่ผ่านมาไอคอนสยาม ผนึกกำลัง สำนักงานเขตคลองสาน  กรุงเทพมหานคร และร้านค้าผู้เช่าทุกร้าน ยกระดับมาตรการเฝ้าระวังและป้องกัน COVID-19 ขั้นขีดสุด จัด MEGA BIG CLEANING DAY” (เมกกะ บิ๊ก คลีนนิ่ง เดย์) ปิดศูนย์การค้า1วัน ระดมพลังทุกภาคส่วนจำนวนกว่า 2,500 คน ร่วมทำความสะอาดอย่างเข้มข้นทั่วทุกพื้นที่ทั้งด้านในและด้านนอกทั้งหมด ตลอดทั้งวันทั้งคืน 24 ชั่วโมง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจให้ลูกค้าในการเข้ามาใช้บริการทุกวันอย่างปลอดภัย




นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด  กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19  ไอคอนสยามเป็นศูนย์การค้าแรกที่นำร่องดำเนินมาตรการรักษาสุขอนามัยและความปลอดภัยแก่ลูกค้าและพนักงานทุกคนขั้นสูงสุดมาโดยตลอด  ล่าสุดดำเนินการ ยกระดับมาตรการเฝ้าระวังและป้องกัน COVID-19 เชิงรุก จัด“MEGA BIG CLEANING DAY” (เมกกะ บิ๊ก         คลีนนิ่ง เดย์) ปิดศูนย์การค้า 1 วัน ในวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา  ระดมพลรวมพลังผู้บริหาร พนักงาน  ร้านค้าผู้เช่าทั่วทั้งศูนย์ และสำนักงานเขตคลองสาน  ร่วมพลังพร้อมใจกันทำความสะอาดทุกพื้นที่ผิวสัมผัส  ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทั้งบนพื้นที่ภายในและภายนอกศูนย์การค้า รวมถึงระบบปรับอากาศและระบบท่อน้ำ  ทั่วทุกจุดทุกตารางเมตรทั้งศูนย์การค้า อีกทั้งตลอดเดือนกุมภาพันธ์ จะทำ Big Cleaning อย่างเข้มข้นในทุกๆ สัปดาห์อีกด้วย เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยของลูกค้าในการเข้ามาใช้บริการทุกวัน





 

การทำ MEGA BIG CLEANING DAY ครั้งนี้เหมือนเป็นการ Set Zero (เซตซีโร่)  นอกเหนือจากการระดมกำลังพลนับพันชีวิตทำความสะอาดทุกพื้นที่ทุกตารางเมตรแล้ว  ยังมีการว่าจ้างบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้าน Hygienic Solution อย่างครบวงจร  โดยได้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมเข้ามาใช้ในการดำเนินการเพื่อให้เกิดความสะอาดปลอดภัยอย่างสูงสุด อาทิ ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อด้วยเครื่อง Airofog ทำลายเชื้อโรคทั้งแบคทีเรียและไวรัส,  การใช้ UV-C Robot ฆ่าเชื้อโรคและไวรัส ด้วยรังสี UV-C ,การใช้เครื่อง Floor Deep Cleaning Robot  ทำความสะอาดพื้นระบบอัตโนมัติในพื้นที่ที่คนเข้าไม่ถึง, การใช้รถนั่งขับพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ รถกวาดถนนและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ,  การทำความสะอาดและฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อโรคลงในระบบท่อน้ำทิ้งของไอคอนสยามและร้านค้าทั้งหมด, การล้างเครื่องส่งลมเย็นในพื้นที่ส่วนกลาง และฉีดเคลือบคอยล์เครื่องส่งลมเย็นด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคและไวรัส,การทำความสะอาดระบบปรับอากาศส่วนกลางด้วยเครื่องโอโซนฆ่าเชื้อโรค รวมทั้งการฉีดพ่นย้ำฆ่าเชื้อในลานจอดรถทุกชั้น ท่าเรือโดยสาร และการทำความสะอาดทุกพื้นที่ทุกตารางเมตรทั้งศูนย์ฯ ”





นายสุพจน์ กล่าวต่อว่า  “ไอคอนสยาม ยังคงดำเนินการประสานกับหน่วยงานสาธารณสุขของภาครัฐอย่างใกล้ชิด โดยปฏิบัติตามมาตรฐานสุขอนามัยและมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดของกรมควบคุมโรคกระทรวงสาธารณสุข เพื่อเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่รักำหนดอย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด เช่น มาตรการพื้นฐานสำหรับลูกค้าที่ต้องปฏิบัติ ทั้งการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นไทยชนะ การวัดอุณหภูมิ ใส่หน้ากากอนามัย และทำความสะอาดจุดสัมผัสภายในศูนย์ เป็นต้น นอกจากนั้น ยังได้เพิ่มเติมมาตรการเชิงรุกเพื่อป้องกันล่วงหน้าทุกวัน ด้วยการฉีด พ่น น้ำยาฆ่าเชื้อโรคและไวรัส หลังศูนย์ฯ ปิดบริการเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกวัน

ไอคอนสยามมีความห่วงใยลูกค้าทุกท่านและจะดำเนินมาตรการในเชิงรุกอย่างเคร่งครัดต่อเนื่องเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและมุ่งมั่นที่จะนำรอยยิ้มให้กับทุกคนให้ข้ามผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันอย่างปลอดภัย พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งอย่างปลอดภัยสูงสุดทุกวัน  ตั้งแต่วันที่ 1กุมภาพันธ์  เวลา 10.00 น. – 22.00 . สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1338 หรือwww.iconsiam.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad