โบลอน ชวนร่วมกิจกรรมต้อนรับเดือนแห่งความรัก ลุ้นรับกระเป๋าผ้า Limited Edition มูลค่า 1,000 บาท ฟรี! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

โบลอน ชวนร่วมกิจกรรมต้อนรับเดือนแห่งความรัก ลุ้นรับกระเป๋าผ้า Limited Edition มูลค่า 1,000 บาท ฟรี!


                      โบลอน ชวนร่วมกิจกรรมต้อนรับเดือนแห่งความรัก

ลุ้นรับกระเป๋าผ้า Limited Edition มูลค่า 1,000 บาท ฟรี!


ร่วมบอกเล่าความสัมพันธ์กับคนสำคัญของคุณให้หัวใจอบอุ่นตลอดเดือนกุมภาพันธ์


กรุงเทพฯ 10 กุมภาพันธ์ 2564  - โบลอน (BOLON) แบรนด์แว่นตาชั้นนำจากฝรั่งเศส ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเซเลบริตี้ทั่วโลก ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยกิจกรรมสนุก ๆ บนแฟนเพจ Bolon Eyewear Thailand ให้คุณร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี รับฟรี!! กระเป๋าผ้า Bolon รุ่น Limited Edition สวยเก๋ไม่ซ้ำใครด้วยดีไซน์เรียบหรูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มูลค่า 1,000 บาท

 

กติกาง่าย ๆ เพียงเข้าไปที่แฟนเพจ Bolon Eyewear Thailand กด Like และShare เพจสู่สาธารณะ แล้วไปที่โพสต์กิจกรรม เขียนคอมเมนต์โดยแท็กคนที่คุณรักพร้อมบอกเล่าถึงสถานะของคุณทั้งสอง เพียงเท่านี้คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นรับกระเป๋าผ้า Bolon เก๋ ๆ 1 รางวัลแบบง่าย ๆ ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลหน้าแฟนเพจในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564

 

ติดตามกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมายจากโบลอนได้ที่เพจเฟซบุ๊ก Bolon Eyewear Thailand หรืออินสตาแกรม Boloneyewearth ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์ https://bolon.co.th/

 

 # # # #

 

เกี่ยวกับ Bolon Eyewear (แว่นของญาญ่า)

แรงบรรดาลใจในการก่อตั้งแว่นตาโบลอนพื่อยกย่องอิสรภาพและการเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของทุกคน เพียงเวลาแค่ 4 ปี แบรนด์โบลอนสามารถครองส่วนแบ่งตลาดแว่นตาได้อย่างรวดเร็ว ด้วยความโดดเด่นด้านนวัตกรรมสมัยใหม่และสไตล์การออกแบบที่สวยงามไม่เหมือนใคร

 

โบลอนนำแรงบันดาลใจมาจากบรรดาผู้นำแฟชั่นสมัยใหม่ในปัจจุบัน และสามารถครองตำแหน่งผู้นำเทรนด์แฟชั่นแว่นตาที่ไม่เคยหยุดนิ่ง โบลอนทุ่มเทในการผลิตแว่นตาที่มีความหลากหลายเพื่อให้ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad