อาดิดาส เปิดตัวเสื้อแข่งขันเยือนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาล 2021/22 ได้แรงบันดาลใจจากชุดแข่งขันจากปี 92 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

อาดิดาส เปิดตัวเสื้อแข่งขันเยือนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาล 2021/22 ได้แรงบันดาลใจจากชุดแข่งขันจากปี 92

 

อาดิดาส เปิดตัวเสื้อแข่งขันเยือนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด                                  ประจำฤดูกาล 2021/22

ได้แรงบันดาลใจจากชุดแข่งขันจากปี 92

 

  • แรงบันดาลใจจากหนึ่งในชุดแข่งขันที่มีความโดดเด่นสะดุดตามากที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร
  • วางจำหน่ายในราคา 2,800 บาท ที่ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์, ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป(กรุณาตรวจสอบร้านค้าที่เปิดให้บริการในแต่ละพื้นที่)

กรุงเทพฯ, 30 กรกฎาคม 2564 – อาดิดาส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวเสื้อแข่งขันเยือนสำหรับฤดูกาล 2021/22 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากอดีตและดีเอ็นเอของสโมสร ผ่านการนำเสนอในรูปแบบสมัยใหม่

สำหรับชุดแข่งขันเยือนตัวใหม่นั้นมีการใช้สีขาว (Cloud White) และสีน้ำเงิน (Glory Blue) ผสมผสานกันในรูปแบบของศิลปะลวงตา (Optical Art) บนผืนผ้า โดยมีการใช้แรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ของชุดแข่งขันเมื่อปี1992 และยังมีการใช้สีแดง (Solar Red) บริเวณตราสโมสร ลาย 3 แถบบริเวณไหล่ และตราโลโกสปอนเซอร์ที่กลางตัวเสื้อ


ส่วนกางเกงจะใช้สีน้ำเงิน (Glory Blue) เหมือนกับชุดแข่งขันเยือนสีน้ำเงินที่สามารถคว้าชัยชนะในการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศยูโรเปียน คัพ เมื่อปี 1968 ส่วนถุงเท้าจะใช้สีน้ำเงินและสีขาวในรูปแบบเดียวกับตัวเสื้อ

นอกจากนี้ เสื้อแข่งขันชุดเยือนยังมีการใช้เทคโนโลยีPRIMEGREEN วัสดุรีไซเคิลคุณภาพสูง ซึ่งเน้นเรื่องความยั่งยืนเป็นหัวใจสำคัญของนวัตกรรม และยังมีเทคโนโลยี AEROREADY – FEEL READY ที่ช่วยดูดซับความชื้นและทำให้รู้สึกแห้งสบายตัว

เสื้อแข่งขันชุดเยือนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาล 2021/22 จะวางจำหน่ายในราคา 2,800 บาท (สำหรับรุ่น Replica) ที่ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์www.adidas.co.th อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์, ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม2564 เป็นต้นไป (กรุณาตรวจสอบร้านค้าที่เปิดให้บริการในแต่ละพื้นที่) 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือติดตามผ่านทางอินสตาแกรม @adidasThailand @adidasfootball และทวิตเตอร์ @adidasfootball 

# # # # #

เกี่ยวกับ อาดิดาส ฟุตบอล

อาดิดาส ผู้นำด้านกีฬาฟุตบอลของโลก และเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการและผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลทั่วโลก อาทิ ฟีฟา เวิลด์คัพ, ยูฟา ยูโรเปียน แชมเปียนชิพ และยูฟา แชมเปียนส์ลีก นอกจากนี้ อาดิดาส ยังเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลระดับโลก อาทิ เรอัล มาดริด,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส รวมถึงนักเตะระดับโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี, พอล ป็อกบา, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, เปาโล ดิบาลา, ติอาโก อัลคันทารา, กาเบรียล เชซุส, โรแบร์โต ฟีร์มิโน, เจา เฟลิกซ์, แซร์จ กนาบรี, อิสโก, เดเล อัลลี, คาริม เบนเซมา, วิเวียน มิเดมา,ลินด์ซีย์ โฮแรน และเวนดี เรนาร์ด

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad