“JAWNY” ศิลปินอินดี้ป็อป เจ้าของเพลงฮิต “HONEYPIE” ปล่อย EP ใหม่ “THE STORY OF HUGO” พร้อมการแสดง LIVE STREAM ผ่าน “VANS CHANNELS 66” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“JAWNY” ศิลปินอินดี้ป็อป เจ้าของเพลงฮิต “HONEYPIE” ปล่อย EP ใหม่ “THE STORY OF HUGO” พร้อมการแสดง LIVE STREAM ผ่าน “VANS CHANNELS 66”

“JAWNY” ศิลปินอินดี้ป็อปจาก L.A. เจ้าของเพลงฮิต “HONEYPIE” ได้ปล่อย EP ใหม่ “THE STORY OF HUGO” ที่เป็นการเล่าเรื่องของชายหนุ่มที่ไม่ได้สมหวังกับทุกๆอย่างที่หวังไว้ เพลง“Take It Back” ที่สื่อดนตรีอย่าง “Fader” ชื่นชมว่าเป็นเพลงนี้จะกลายเป็นเพลง Rock Anthem ของหนุ่มๆ สายร็อก ที่ชวนให้นึกถึงเพลงยุค 90s ของ Beck และเพลง “Tombstone Grey” อีกหนึ่งเพลงเด่นจากอัลบั้มที่ได้ปล่อยเอ็มวีออกมาให้แฟนๆ ได้ดูเรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้แฟนๆ ยังสามารถชมการแสดงไลฟ์สตรีมของ “JAWNY” ที่จะมาโชว์แสดงสดเพลงจาก EP ใหม่ ‘THE STORY OF HUGO’ ได้ทาง Vans Network Channel 66 ซึ่งเป็นรายการที่ส่งเสริมวัฒนธรรมความครีเอทีฟ มีทั้ง ดีเจ รายการวิทยุ การพูดคุยประเด็นต่างๆ เวิร์คช็อปและการแสดง ที่จัดขึ้นโดย “Vans”

EP “ The Story of Hugo” นี้ จะเป็นโปรเจ็คใหม่ของ “JAWNY” ที่ปล่อยออกมาหลังจากผลงานเดบิวต์อย่าง “For Abbey” ในปี 2020 กับ 10 เพลงอินดี้ป็อป Lo-fi ปนร็อค ที่มีเพลงดังฮิตข้ามปีอย่าง “Honeypie” ที่โด่งดังไปทั่วประเทศไทย ถูกเหล่าเซเลปและคนดังนำไปใช้อัดคลิป Tiktok และ IG REELS อย่าแพร่หลาย จนถึงปัจจุบัน “Honeypie” มียอดสตรีมรวมทั่วโลกมากกว่า 337 ล้านครั้งแล้ว และMVทาง YouTube มีคนดูมากกว่า 25 ล้านครั้ง

เกี่ยวกับ JAWNY

“JAWNY” ชื่อจริงคือ “Jacob Sullenger” เติบโตขึ้นใน California เริ่มเล่นกีตาร์ตั้งแต่ 6 ขวบ ตอนอายุ 13 เขาเริ่มทำบีทดนตรีกับพี่ชาย จนผลงานไปโดนใจแรปเปอร์หลายคนใน “Soundcloud” ในปี 2018 เขาได้ปล่อยเดบิวต์อีพีในนาม “Johnny Utah” ซึ่งเป็นชื่อที่เขานำมาใช้ในวงการ ต่อมาปี 2019 ได้ปล่อยซิงเกิลฮิตอย่าง “Honeypie” และ “4Tounce” ออกมาทำให้เขามีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และได้เซ็นสัญญาช่วงปลายปีในฐานนะศิลปินในค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Interscope ที่ปั้นศิลปินดังระดับโลกมากมายอาทิ Billie Eilish, Lady Gaga, Maroon5, Imagine Dragons, OneRepublic, Lana Del Rey, Gracie Abrams และอีกมากมาย ต่อมาในเดือนตุลาคม ปี 2020 เขาได้ปล่อยเดบิวต์ EP ผ่านค่ายเป็นครั้งแรกใน “For Abby” ที่ถูกยกย่องจากสื่อดนตรีอย่าง NME ว่าเป็นโปรเจ็คเพลงช่วงล็อคดาวน์ที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และเป็นเพลง Bedroom Pop ที่มีสีสันที่สุด

Tracklist for “THE STORY OF HUGO” EP by JAWNY:

1. Hugo Is Born

2. Best Thing

3. Take It Back

4. You Should Watch This One

5. Tombstone Grey

6. Can Ya

แฟนๆสามารถตามมาฟังและชม MV เพลง “Tombstone Grey” ได้ที่นี่: https://youtu.be/GByVoG_lX6g

สามารถฟังเพลงจาก “THE STORY OF HUGO” ได้ที่นี่: https://jawnyth.lnk.to/TSOHPR


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad