เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขยายเวลาแคมเปญ PREMIERE DEAL พร้อมเดินหน้าส่งมอบ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ให้กับลูกค้าทั่วประเทศ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขยายเวลาแคมเปญ PREMIERE DEAL พร้อมเดินหน้าส่งมอบ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ให้กับลูกค้าทั่วประเทศ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอบคุณการตอบรับอย่างอบอุ่นจากคนไทยที่มีต่อ All New HAVAL H6 Hybrid SUV พร้อมเดินเคียงข้างคนไทยในช่วงสถานการณ์ปัจจุบัน ด้วยการประกาศขยายระยะเวลาแคมเปญ PREMIERE DEAL ต่ออีก 1 เดือนเต็ม มอบความคุ้มค่ากับข้อเสนอสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2564 – 31 สิงหาคม 2564 ยืนยันเดินหน้าส่งมอบรถยนต์อัจฉริยะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ขับขี่เหนือระดับ และบริการหลังการขายแบบครบวงจร

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เปิดตัว All New HAVAL H6 Hybrid SUV อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา พร้อมส่งแคมเปญ PREMIERE DEAL ที่อัดแน่นด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่มีมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท สำหรับผู้ที่จองรถยนต์หลังจากการเปิดตัวไปตั้งแต่ 28 มิถุนายน 2564 (18.00 น. เป็นต้นไป) – 31 กรกฎาคม 2564 ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากคนไทย ทั้งยอดการนัดหมายทดสอบรถยนต์และยอดจองอันล้นหลาม รวมไปถึงจำนวนลูกค้ากลุ่มแรกที่ทยอยเป็นเจ้าของ All New HAVAL H6 Hybrid SUV อย่างไรก็ตาม จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในปัจจุบัน ตลอดจนการประกาศยกระดับความเข้มข้นของมาตรการควบคุมจากคณะกรรมการบริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคมเป็นต้นมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ตระหนักและเล็งเห็นถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ และเข้าใจถึงความไม่สะดวกของลูกค้าจำนวนมากที่ต้องการจะทดสอบรถและดำเนินธุรกรรมต่างๆ ในการซื้อรถ ไปจนถึงการส่งมอบรถที่ปลอดภัยต่อลูกค้า เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับการต้อนรับอันอบอุ่นและเพื่ออำนวยความสะดวกสูงสุดให้กับลูกค้า เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอประกาศขยายระยะเวลาแคมเปญ PREMIERE DEAL จากเดิมตั้งแต่ 28 มิถุนายน 2564 (18.00 น. เป็นต้นไป) – 31 กรกฎาคม 2564 ออกไปอีก 1 เดือน โดยเริ่มตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2564 – 31 สิงหาคม 2564 โดยลูกค้าสามารถจองรถยนต์และรับสิทธิ์ด้วยเงื่อนไขที่ครบถ้วนภายใต้แคมเปญตามเดิมทุกประการ

สำหรับแคมเปญ PREMIERE DEAL มาพร้อมกับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% นานสูงสุด 48 เดือน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปีเต็ม แพ็กเกจบำรุงรักษา GWM PRO Service Inclusive (GPSI) 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร คะแนนสะสม GWM Point 15,00 คะแนน ฟรีบริการส่งมอบรถทั่วประเทศพร้อมน้ำมันเต็มถัง และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

นอกจากนี้ ก่อนหน้านี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังได้ประกาศขยายระยะเวลาการชำระเงินจองสำหรับลูกค้าในแคมเปญ ULTRA DEAL ซึ่งเป็นแคมเปญพิเศษในการลงทะเบียนจองสิทธิ์เพื่อซื้อ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์จัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้ากลุ่มแรกที่ได้ให้ความไว้วางใจในแบรนด์และผลิตภัณฑ์ก่อนการประกาศราคาอย่างเป็นทางการ โดยมีมูลค่าแคมเปญรวมกว่า 200,000 บาท โดยลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์ สามารถชำระเงินจองภายในวันที่ 15 สิงหาคม 2564 และออกรถภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2564 เพื่อรักษาสิทธิ์ดังกล่าว

หลังจากที่มีการเริ่มส่งมอบรถให้กับลูกค้ากลุ่มแรกในวันที่ 1 กรกฎาคมเป็นต้นมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ยังคงเดินหน้าส่งมอบ All New HAVAL H6 Hybrid SUV อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการส่งมอบที่ GWM Store และ Partner Store ทั้ง 7 สาขาทั่วประเทศ (สาขาจรัญสนิทวงศ์ สาขาพระราม 5 สาขาอุดมสุข สาขาเชียงใหม่ สาขาขอนแก่น สาขาภูเก็ต สาขาศรีราชา ชลบุรี) รวมถึงการส่งมอบรถไปยังหน้าบ้านของลูกค้า (Door-to-Door Delivery) ซึ่งเป็นประสบการณ์ใหม่ที่เกรท วอลล์ มอเตอร์จัดขึ้นเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา

All New HAVAL H6 Hybrid SUV ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง เครื่องยนต์ 1.5 เทอร์โบ/ลิตร มาพร้อมระบบ Turbo แปรผัน (VGT) ที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังรวมสูงสุด 243 แรงม้า แรงบิดรวมสูงสุด 530 นิวตันเมตร และระบบเกียร์ DHT (Dedicated Hybrid Transmission) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุดและส่งผลกระทบกับสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด ด้วยอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน 19.2 กิโลเมตรต่อลิตร (อ้างอิงจากระบบป้ายข้อมูลรถยนต์ตามมาตรฐานสากล (ECO Sticker)) อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะอันล้ำสมัยภายใต้แนวคิด LIFE+ ซึ่งเป็นระบบอัจฉริยะที่ตอบสนองความต้องการในการขับขี่ทุกเส้นทาง พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่สนุกและปลอดภัย สะดวกสบายด้วยขนาดตัวรถและห้องโดยสารขนาดใหญ่กว่าเมื่อเทียบกับรถในคลาสเดียวกัน พร้อมพื้นที่จัดเก็บสัมภาระที่กว้างขวาง สะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวได้อย่างครบครัน

All New HAVAL H6 Hybrid SUV มี 2 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น ULTRA ราคา 1,249,000 บาท และรุ่น PRO ราคา 1,149,000 บาท โดยเป็นราคาแบบ “ONE PRICE” ราคาเดียวเท่ากันในทุกช่องทางจำหน่าย ซึ่งทั้ง 2 รุ่น ยังมาพร้อมกับการรับประกันคุณภาพตัวรถและบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Factory Warranty & Roadside Assistance) ที่จะทำให้ลูกค้าหมดกังวลในการใช้รถและการดูแลรักษาในระยะยาว ครอบคลุมระยะเวลา 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการรับประกันแบตเตอรี่แบบไม่จำกัดระยะทางนานถึง 8 ปีเต็ม

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีระดับโลก” (Global Mobility Technology Company) ได้ตอกย้ำความตั้งใจในการรักษาคำมั่นสัญญาที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการรูปแบบใหม่ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ “New Energy” “New Intelligence” และ “New Experience” และพร้อมเดินเคียงข้างคนไทยในทุกๆ สถานการณ์ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดให้กับคนไทยทุกคน

เกี่ยวกับเกรท วอลล์ มอเตอร์
เกรท วอลล์ มอเตอร์ (Great Wall Motor) หรือ GWM ผู้ผลิตรถเอสยูวีและรถกระบะระดับโลก จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงเมื่อปี 2546 และตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้เมื่อปี 2554 มีบริษัทย่อยที่ถือหุ้นมากกว่า 80 บริษัทและมีพนักงานกว่า 70,000 คน ปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทำยอดขายได้กว่าหนึ่งล้านคันต่อปี เป็นเวลาห้าปีติดต่อกัน ซึ่งนอกจากในประเทศจีน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังส่งมอบรถยนต์คุณภาพไปให้กว่า 60 ประเทศและภูมิภาค และมีเครือข่ายในต่างประเทศกว่า 500 แห่งอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad