“เอก Season Five” ชวน “เฟ้น Pause” ส่องไทม์ไลน์ “แจ็ค เฉลิมพล” ตามจีบ “มิ้วส์ – อรภัสญาน์” ชี้เป้าเดาอายุ ในรายการ “GUESS MY AGE” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“เอก Season Five” ชวน “เฟ้น Pause” ส่องไทม์ไลน์ “แจ็ค เฉลิมพล” ตามจีบ “มิ้วส์ – อรภัสญาน์” ชี้เป้าเดาอายุ ในรายการ “GUESS MY AGE”

จับพิรุธกันหัวหมุนเลยสำหรับ เอก Season Five และ เฟ้น Pause หรือ “เอก-สุดเขต จึงเจริญ” และ “เฟ้น – ประภาพ ตันเจริญ” เมื่อ สายสืบ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ เผยข้อมูลลับเกี่ยวกับปรัศนีเพื่อบอกใบ้ให้สองหนุ่มได้ทายอายุกันอย่างมั่นใจ ใน “รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” โดยมี เอกกี้ เอกชัยเอื้อสังคมเศรษฐ, หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น คอยเสริมทัพชี้เป้าเดาตัวเลขกันอย่างเข้มข้นและมีชั้นเชิงสุดๆ

เรียกว่าพอเห็นหน้า มิ้วส์ – อรภัสญาน์ สุกใส ปุ๊บก็สะกิดใจหนุ่มแจ็คปั๊บ ถึงขั้นหลุดปากว่า “คนนี้เคยส่งไลน์ไปจีบตอนมัธยม แต่เขาไม่ตอบผม” พอสาวแอร์ได้ฟังก็เลยรีบชงว่า “วันนี้ก็จีบให้จบสิ ตามชื่อเพลงใหม่เขาเหมือนบอกเราเป็นนัยหรือเปล่า มาจีบให้จบ” ฟากแจ็คก็รีบสวนกลับว่า “จีบได้ไงล่ะ เขาบล็อกไลน์ผมไปแล้ว (หัวเราะร่วน)” ทำเอามิ้วส์ นักร้องลูกทุ่งวัยทีนเสียงดีถึงกับเสียอาการทันที งานนี้เลยได้ทีสองเพื่อนซี้ เอก-เฟ้นเร่งจับพิรุธคำให้การของทั้งสายสืบและอาการของปรัศนี เพื่อคำนวณช่วงอายุตามไทม์ไลน์และข้อมูลที่หนุ่มแจ็คยืนยันอย่างละเอียดก่อนจะตอบอายุจริงของมิ้วส์ด้วยความมั่นใจ ซึ่งจะถูกเป๊ะหรือไม่ต้องไปลุ้นกัน

ซึ่งหลังจากเฉลยอายุมิ้วส์เผยว่า “วันนี้ก็แต่งตัวแบ๊ว ๆ ใสๆ ปรับลุคมาจัดเต็มค่ะ ซึ่งก็ไม่คิดว่าพี่แจ็คจะจำได้ด้วย ส่วนเรื่องที่เขาไลน์มาก็จริงค่ะ คือเราก็ไม่ได้บล็อกพี่เขา แต่แค่ไม่ได้ตอบค่ะ (หัวเราะร่วน) เขาเป็นเพื่อนกับพี่สาวหนูค่ะ แล้วตอนอยู่บนเวทีก็เป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะปกติหนูจะเป็นคนขำง่าย เพราะฉะนั้นก็จะลุ้นตลอดเวลาที่พี่ๆ เขาเดาอายุเรา คือถ้าให้หนูไปเดาอายุใครสักคนก็คงยากเหมือนกันนะคะ จะดูจากหน้าตา ผิวพรรณ ก่อนแหละอันดับแรก แต่ก็อย่างว่าสมัยนี้มีนวัตกรรมด้านความงามต่างๆ เยอะมาก ล้ำสมัยค่ะ ยังไงก็ยากอยู่ดี รู้หน้า ไม่รู้วัยจริงๆ คอนเฟิร์มค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad