ปลุกพลังศรัทธา “ช่อง 8” เตรียมรีเทิร์น“ขุมทรัพย์ลำโขง” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ปลุกพลังศรัทธา “ช่อง 8” เตรียมรีเทิร์น“ขุมทรัพย์ลำโขง”

                                             

                                                ปลุกพลังศรัทธา 

             “ช่อง 8” เตรียมรีเทิร์นขุมทรัพย์ลำโขง

ทุ่มงบหลักแสน อัดซีจีพญานาค เสริมฉากพิเศษ เข้มข้นยิ่งกว่าเดิม !!

เคยสร้างปรากฏการณ์พลังศรัทธาของพญานาค จนเรตติ้งพุ่งกระฉูดมาแล้ว สำหรับ ละคร บู๊ แอคชั่นแฟนตาซี เรื่อง “ขุมทรัพย์ลำโขง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ล่าสุด จะกลับมาให้แฟนละคร ได้เต็มอิ่ม พร้อมไปผจญภัย ย้อนเวลาตามหาเศียรพญานาคอีกครั้ง กับดินแดนต้องคำสาป เมืองนาคอุษา

 แถมงานนี้ยังเป็นการกลับมาที่ตื่นตาตื่นใจกว่าเดิม เพราะจะมารีรันอะไรแนวเดิม ๆ ก็คงไม่ใช่สไตล์ช่อง 8 แต่การกลับมาของละคร ขุมทรัพย์ลำโขง ในครั้งนี้  พิเศษขั้นสุด เพราะแฟนละครจะได้พบกับความใหม่สดที่ละครรีรันเรื่องใด ก็ไม่มีทางทำได้ ชนิดที่ว่า เหมือนคุณได้รับชมละครเรื่องใหม่ เพราะนอกจากเนื้อเรื่องที่จะกระชับขึ้น ยังได้เห็นฉากพิเศษที่ยังไม่เคยได้ดูในเวอร์ชั่นแรก แถมเรื่องซีจี พญานาค ทั้งสี่ตระกูล อันได้แก่ วิรูปักษ์นาค ,เอราปถนาค, ฉัพพยา




ปุตตะนาค และ กัณหาโคตะมะนาค
 ก็เล่นใหญ่ ทุ่มงบเก็บรายละเอียดเพิ่มความสมจริงยิ่งกว่าเดิม ทั้งขนาดของซีจี ดีเทลต่าง ๆ ที่ช่องพร้อมพร้อมชุบชีวิตให้ดูวิลิสมาหรา เพื่อมอบเป็นของขวัญ และปลุกพลังศรัทธา ให้แฟนละครได้อิ่มเอม กับช่วงเวลาแห่งวิกฤติโควิด-19 แบบนี้

 “ขุมทรัพย์ลำโขง” เป็นเรื่องราวของ เมืองนาคอุษา เมืองโบราณที่ยังหาข้อพิสูจน์ไม่ได้ว่ามีอยู่จริงหรือไม่ มีเพียงคำร่ำลือถึงตำนานของนาคผู้ปกปักษ์รักษาทั้งสี่ตระกูล ที่บัดนี้เศียรทั้งสี่หายสาปสูญ ไม่เหลือร่องรอยใดๆ กับเมืองที่ล่มสลายจมอยู่ใต้ลุ่มลำน้ำโขง พร้อมให้ทุกคนร่วมพิสูจน์ ผ่านการประชันฝีไม้ลายมือของ พระเอกกล้ามแน่น อาร์ต-พศุตม์ ประกบคู่นางเอกหน้าคม พิงกี้-



สาวิกา” เสริมทัพด้วยนักแสดง มากฝีมือ อาทิ ฟลุค-จิระ, มังกร-ปภาวิน,สมชาย เข็มกลัด, อ้น-สราวุธ, ณฉัตร-วัลเณซ่า, เทียน-อัจฉรี บัวเขียว,  ฌาร์ม โอสถานนท์ , ภูมิ-ภูริพันธ์, ปุ๊กปิ๊ก-ฌอร์ลชัญ, พิม-พิมพ์จันทร์, สตางค์ นภัสร์นันท์,ต่อ-เรืองฤทธิ์, ปู-นาตยา ฯลฯ บทประพันธ์โดย วาทินีย์ บทโทรทัศน์โดย  สมภพ เวชชะ, วรวรรณ ชัยสกุลสุรินทร์ กำกับการแสดงโดย ธนวัฒน์ แท่งทอง 




การผจญภัยเพื่อตามล่าหาขุมทรัพย์ ภายใต้ การศรัทธา ความเชื่อ ความโลภ ความกระหายและหายนะ กำลังอุบัติใหม่อีกครั้ง ติดตามชมได้ใน “ขุมทรัพย์ลำโขง”  ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.00 ทางช่อง 8 กดเลข 27 น. (เริ่มตอนแรก 4 สิงหาคม นี้) และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip 










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad